49.Action!

45 5 0
                                    

"Tony, ngươi không cảm thấy cái này lễ phục có điểm nhiệt sao?" Rõ ràng phía trước Natasha cho nàng kia kiện lễ phục càng xinh đẹp nói.

"Cái này đẹp, ngươi còn chưa tin ta thẩm mỹ sao? Tiểu Điềm Tâm?"

"...... Ngươi không phải là ghen tị đi?" Tuy rằng TV tiểu thuyết luôn là nhắc tới loại này cũ kỹ tình tiết, nhưng là tiểu cô nương ngay từ đầu thật đúng là không hướng phương diện này tưởng.

Tony Stark không phải giống nhau bạn trai, hắn EQ cực cao, lời âu yếm mãn cấp, cử chỉ thân sĩ ấm lòng, thẩm mỹ càng là viễn siêu những cái đó thẳng nam một mảng lớn. Tony ở không miệng tiện không động thủ động cước thời điểm, quả thực chính là mười hạng toàn năng hoàn mỹ bạn trai, cho nên, Tá Y rất nhiều quần áo, đồ trang điểm, trang sức...... Đều là Tony tự mình lựa chọn, tiểu cô nương không thể không thừa nhận, ở trang phục phối hợp thượng, chính mình thật sự so ra kém Tony, nàng nhận thức mọi người, luận phẩm vị, cũng chỉ có Natasha có thể so sánh đến quá Tony.

Cho nên, ở nàng thí xong Natasha cho nàng lễ phục lúc sau, Tony đưa ra làm nàng thay mặt khác một bộ thời điểm, tiểu cô nương thói quen thành tự nhiên, cũng không có nghĩ đến địa phương khác.

Natasha cho nàng lễ phục là màu xanh biếc, thanh xuân lại không có vẻ non nớt, thâm V lãnh bày ra ra tiểu cô nương oa oa mặt hạ ngạo nhân tư bản, phần lưng chạm rỗng thiết kế lộ ra tiểu cô nương chưa từng có thể bày ra ra tới nhu mì xinh đẹp dáng người, kiện mỹ phần lưng đường cong, lễ phục vạt áo xẻ tà so cao, lộ ra thon dài chân bộ hoàn mỹ che dấu tiểu cô nương thân cao không đủ. Tổng kết lên một câu, Natasha lễ phục, làm Tá Y đem nên lộ địa phương đều lộ ra tới.

Mà Tony cho nàng lễ phục đảo cũng rất đẹp, thuần hắc chủ sắc điệu thành thục mà cao quý, màu trắng thêu hoa đủ thấy thiết kế bản lĩnh, lễ phục khó được tay áo vẫn luôn bao trùm tới tay chưởng một phần ba, lại không hiện đột ngột, vạt áo trình tự rõ ràng màu đen tơ lụa thoạt nhìn có chút giống không tồn tại trong thế màu đen hoa hồng. Dù sao cũng phải tới nói, Tony cho nàng lễ phục bọc đến kín mít, nơi nào cũng chưa lộ ra tới →_→, nga, không đúng, cái này lễ phục cổ áo hơi chút hướng phía bên phải nghiêng, cho nên phía bên phải vai phần cổ vẫn là lộ ra một ít.

"Như thế nào sẽ, chỉ là càng hy vọng Tiểu Điềm Tâm mặc vào ta tự mình chuẩn bị lễ phục mà thôi. Đây là ta tìm người chuyên môn vì ngươi thiết kế nga, toàn thế giới chỉ này một kiện." Tony vừa nói một bên giải khai Tá Y bàn lên đầu tóc, dùng ngón tay đem tiểu cô nương tóc dài thuận thuận, toàn bộ đáp ở phía bên phải.

"......→_→" cái này cũng thật một chút không lộ.

"Hoàn mỹ! Khụ khụ," Tony hơi hiện chột dạ thanh thanh giọng nói, "Đi thôi ta công chúa, làm ngươi kỵ sĩ bồi ngươi đi tham gia mụ phù thủy tiệc tối."

Tiểu cô nương vẫn là bị Tony đậu đến cười cười, Lai Khắc Tư Lư Sắt là mụ phù thủy? Làm đâm mặt Daniel nghe được phỏng chừng sẽ đem Tony biến đến ngoài không gian đi.

"Ngươi vinh hạnh, ta kỵ sĩ." Tá Y bắt tay vãn ở Tony duỗi lại đây khuỷu tay thượng.

————————————————

[ Tổng Anh Mỹ ] Đồ Tham Ăn Đỉnh Cao Nhân SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ