27. Trước tiên lên sân khấu ửng đỏ nữ vu

105 9 0
                                    

"Hai ngày trước, cung điện Buckingham đột nhiên xuất hiện một phong thơ."

Mạch khảo phu ngữ khí nhưng thật ra vân đạm phong khinh, nhưng là phải biết rằng cung điện Buckingham chính là Anh quốc vương thất nơi cư trú, tuy rằng có một bộ phận đối ngoại mở ra, nhưng là cấm đi vào bộ phận tuyệt đối là thủ vệ nghiêm ngặt, nếu đại anh chính phủ sẽ lựa chọn trực tiếp xin giúp đỡ kẻ báo thù, chỉ sợ lá thư kia xuất hiện vị trí không đơn giản, truyền tin người càng không đơn giản.

"Tin liền đặt ở cung điện Buckingham nữ vương phòng phòng ngủ trên giường, không khéo chính là, nữ vương cùng ngày đang ở trong cung, bất quá vạn hạnh truyền tin người không có thương tổn ngủ say trung nữ vương, chỉ là đem tin đặt ở trên người nàng. Trải qua hai ngày này điều tra, sở dĩ truyền tin người có thể đột phá Nhà Trắng theo dõi cùng thủ vệ, là bởi vì truyền tin hai người một cái là cải tạo người, mà một cái khác là người biến chủng......"

"Người biến chủng sự tình ngươi đi tìm X giáo thụ a," Tony vốn dĩ liền cảm thấy chính mình cùng Tá Y hẹn hò bị quấy rầy, hiện tại vừa nghe nói là người biến chủng nồi chạy nhanh nói tiếp nói, "Ngươi nếu là liên hệ không thượng hắn ta có thể giúp ngươi gọi điện thoại."

"...... Tin trung trực tiếp yêu cầu ngài tham dự." Mạch khảo phu vẫn là một cái biểu tình:), thoạt nhìn cũng không có bởi vì Tony đánh gãy mà sinh khí, chỉ là lại bình bình tĩnh tĩnh phun ra một cái địa lôi.

"...... Ngươi nghiêm túc?" Tuy rằng Tony cũng biết miệng mình pháo đắc tội không ít người, kẻ báo thù liên minh cùng công ty sự tình thượng cũng có không ít kẻ thù, nhưng là chạy đến Anh quốc nữ vương gối đầu biên nhi tới tìm Iron Man tuyên chiến não tàn...... Hẳn là không có đi? Còn có đáng chết Nick Phất Thụy, như vậy mấu chốt tin tức thế nhưng chưa nói ╰_╯

"Kỳ thật ta rõ ràng này phong thư là xuất từ ai tay, rốt cuộc ta cùng ta đệ đệ đều cùng hắn đánh quá không ít giao tế, hắn là một cái cố vấn tội phạm, phạm tội võng trải rộng toàn thế giới, tên của hắn là ——"

"Jim·Moriarty." Nhìn Tony cùng mạch khảo phu đồng loạt nhìn qua sắc bén tầm mắt, tiểu cô nương thiếu chút nữa không đem chính mình đầu lưỡi ăn xong đi, nima, này miệng như thế nào nhanh như vậy, "Ngạch...... Kỳ thật ta là Hoa Sinh bác sĩ blog trung thực fans, đặc biệt sùng bái bên trong viết đại trinh thám Sherlock O(∩_∩)O" vì chính mình lý trí điểm cái tán! Vì Hoa Sinh bác sĩ huyễn phúc thói quen điểm cái tán! \(≧▽≦)/

"Thì ra là thế, không nghĩ tới ta đệ đệ fans còn có thể phát triển đến kẻ báo thù bên trong đi, Johan cũng coi như làm chuyện tốt."

"Ngươi không phải ta fans sao? Cái kia tuyết lê xác là cái quỷ gì?"

"Là Sherlock...... Ngạch, Tony, ta đương nhiên là ngươi fans lạp, hơn nữa tuyệt đối là não tàn fan trung thành, đến nỗi Sherlock · Holmes tiên sinh, ta chỉ là tôn kính hắn mà thôi, hắn là một cái rất lợi hại trinh thám." Tony · Stark là nàng thần tượng, Sherlock · Holmes là nàng nam thần, không tật xấu...... Bất quá nam thần cái này từ liền không cần nói cho Tony ╮(╯▽╰)╭

"Kia vừa lúc, hy vọng lần này Zoe tiểu thư cùng Stark tiên sinh có thể cùng Sherlock hợp tác vui sướng"

"Từ từ...... Cái kia tuyết lê xác không chỉ là cái trinh thám sao? Hắn tổng không phải là người biến chủng đi? Người thường liền không cần thiết cho chúng ta kéo chân sau đi." Tony tuy rằng bị tiểu cô nương thuận mao, nhưng là tiểu cô nương sùng bái người gì đó, nghe tới tựa như cái tiềm tàng tình địch.

[ Tổng Anh Mỹ ] Đồ Tham Ăn Đỉnh Cao Nhân SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ