Đương Tá Y bị chết hầu kẹp đi thượng thực chiến khóa thời điểm, tiểu cô nương trong lòng là tuyệt vọng. Nhưng là Tá Y có thể làm sao bây giờ đâu? Nàng thân thủ là số âm a, càng miễn bàn cùng thân kinh bách chiến chết hầu ba ba so, X giáo thụ tìm chết hầu lại đây đi học chính là vì điểm này, đừng nhìn chết hầu thoạt nhìn không cái chính hình, hàng năm đương lính đánh thuê tích lũy kinh nghiệm cùng thân thủ cũng không phải là đùa giỡn, cũng liền sống không biết nhiều ít năm kim cương lang có thể cùng chết hầu miễn cưỡng đánh cái ngang tay.
Tiểu cô nương đánh không lại chết hầu, sức lực cũng không hắn đại, tổng không thể ăn hắn đi? Tiểu cô nương ghét bỏ bĩu môi.
Ở tiểu cô nương khứu giác, đích xác mỗi người đều có điểm đồ ăn hương vị. Nếu nói Tony nghe lên như là caramel macchiato, gợi cảm, ngọt nị, nồng đậm, tinh khiết và thơm, lãng mạn...... Kia chết hầu ba ba nghe lên giống như là một viên dưa chua, xú làm người muốn tránh rất xa, lại toan làm người chảy nước miếng, liền cùng người của hắn giống nhau mâu thuẫn.
Chết hầu đem Tá Y kẹp tới rồi trong phòng học, cũng không thèm để ý mặt khác học sinh ánh mắt, đem Tá Y ấn ở trước nhất bài ngồi xuống, "Hảo, Cáp Ni, làm ngươi nhìn xem chết hầu ba ba phong tư ~Come on! Party time!"
"......" Tá Y nhịn không được tưởng che mặt.
"Hi~kids, ca là các ngươi lão sư lạp, lại nói tiếp các ngươi khẳng định đều nhận thức ca, lần trước các ngươi bị lão đầu trọc ngăn cản, không phát hiện ca dỗi kia đầu xuẩn cẩu tư thế oai hùng, sảng tựa như......"
"Vi Đức!" Tá Y quả thực không cần tưởng tượng liền biết chết hầu phải dùng cái gì so sánh ╰_╯.
"Hảo đi, hảo đi, muốn nói ca chính là không thích cùng trẻ vị thành niên cùng nhau lãng, không chỉ có không thể tới...... Khụ khụ...... Nói cái lời nói còn phải chú ý...... Đáng chết lão đầu trọc, ca ở bên ngoài làm nhiệm vụ nhiều sảng, cấp có thể cho những cái đó nặc lệ quả, da rắn quả từng cái bạo...... Khụ khụ, cái kia cái gì hoa...... Cáp Ni ngươi đừng tổng trừng ca, muốn ca nói, hiện tại người liền thích ca nói như vậy lời nói ngay thẳng, không tin ngươi hỏi một chút này đó xem văn tiểu thiên sứ, liền biết ca có bao nhiêu được hoan nghênh, tiếng hô khẳng định cao hơn cái kia phân đại viên! Tuy rằng tục ngữ nói, trên đời vô việc khó chỉ sợ kẻ có tiền, ca là không cái kia phân đại viên có tiền, nhưng là ca sẽ hoa nha, tục ngữ nói lại nói, kiếm tiền là một loại năng lực, tiêu tiền là một loại kỹ thuật, ca năng lực hữu hạn, nhưng ca kỹ thuật cao a, đương nhiên, ở trên giường, ca năng lực cùng kỹ thuật đều rất cao, cho nên, nghe ca một câu khuyên......"
"Chết hầu, ngươi TM chạy trật! Đi học!!!"
"A ngẫu nhiên, ca lại đã quên, hảo đi đi học, các ngươi hảo...... Ca có phải hay không hỏi qua hảo?"
Phía dưới tiểu người biến chủng đã sớm không kiên nhẫn chết hầu miệng pháo, có chính mình nên làm gì làm gì, có tắc đối chết hầu trợn mắt giận nhìn.
"Hảo đi, thoạt nhìn các ngươi đều không thích ca, kia đầu xuẩn cẩu cho các ngươi đi học các ngươi cũng như vậy? Muốn ca nói, ca không ngại các ngươi có nghe hay không, nhưng là nếu là các ngươi càng thích kia đầu xuẩn cẩu ca đã có thể không làm, phải biết rằng, toàn bộ xoa hán tử thiên trong đoàn, ca ghét nhất chính là hắn......ok, nếu các ngươi không thích nói chuyện, kia ta liền động thủ đi," chết hầu đè thấp thanh âm, chăn tráo che khuất mặt hoàn toàn nhìn không thấy biểu tình, "Các ngươi cùng nhau thượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Đồ Tham Ăn Đỉnh Cao Nhân Sinh
ФанфикTác giả: Đồng Duy An Source: wikidich - Mao Nhung Nhung Zoe cho rằng xuyên qua là nàng đời này trải qua thống khổ nhất sự tình, chính là hiện thực nói cho nàng -- "Ha hả". Xuyên qua không đáng sợ, đáng sợ chính là xuyên qua đến siêu anh nhiều như cẩ...