46. Nữ khống tự mình tu dưỡng

68 5 0
                                    

"...... Cho nên ta nữ nhi bị rắn chín đầu quải nhiều năm như vậy thật vất vả tìm trở về lại gia nhập kẻ báo thù chuyện này các ngươi thông tri Charles lại cố tình đã quên cho ta biết?"

"Ngạch...... Vượng đạt, mau tới trông thấy ngươi ba ba." Không nghĩ bị Magneto dùng sắt vụn tạp Tá Y quyết đoán đem vượng đạt đẩy đi ra ngoài.

"Hi, daddy." Vượng đạt nhưng thật ra không sao cả, có lẽ nàng ở dưỡng phụ mẫu sau khi chết đã từng thực khát vọng thân tình, nhưng là trong khoảng thời gian này, thông qua bị muội khống ca ca "Dây dưa", cùng với cùng các vị kẻ báo thù nhóm ở chung, nàng cảm thấy, chính mình bên người ái đã đủ nhiều, thậm chí này đó bênh vực người mình siêu cấp anh hùng, người biến chủng quan tâm đều có chút siêu tiêu...... Cho nên, đối với cái này sớm có nghe thấy ( chủ yếu đến từ Khoái Ngân đắc đi đắc ) trung nhị cha, vượng đạt thật đúng là không có gì đặc biệt cảm giác, không có đặc biệt thân cận, cũng không có đặc biệt bài xích.

"...... Ngươi hảo sao? Vượng đạt?" Magneto thế nhưng phá lệ có chút khẩn trương, sợ không khí xấu hổ xuống dưới.

"Khá tốt......" Ở bị tiểu cô nương trộm lôi kéo tay áo lúc sau, vượng đạt lại bổ sung một câu, "Nếu ngươi không đem chúng ta cao ốc môn toàn hủy đi nói liền càng tốt."

"...... Ta sẽ phụ trách sửa chữa," Magneto dừng một chút, tựa hồ là cảm thấy những lời này có chút khô cằn, lại có chút đông cứng, cho nên lại hơn nữa một câu, "Bảo đảm cùng nguyên lai giống nhau."

"......Thank you, daddy." Vì cái gì nhà mình tiện nghi lão ba cười rộ lên cùng cá mập giống nhau như đúc -_-||.

"...... Không khách khí."

Tiểu cô nương thật sự nghe không đi xuống hai cha con này giới hàn huyên, chỉ phải lại chọc chọc vượng đạt eo, "Chính sự a, chính sự!"

Thông minh ửng đỏ nữ vu lập tức ngầm hiểu, "Daddy, cho nên ngươi cùng vai hề rốt cuộc có cái gì kế hoạch?"

"......" Magneto nguyên bản không tính toán như vậy thống khoái nói cho bọn họ tin tức, nhưng là thế nhưng mới vừa gặp mặt nữ nhi lên tiếng, không nói nói nàng có thể hay không sinh khí? "Vai hề ta không biết, ban đầu, hắn chỉ là nói cho ta lính gác sự, huynh đệ sẽ xác nhận lúc sau, ta kỳ thật cùng hư vô gặp được quá, ngắn ngủi đã giao thủ...... Ta không phải đối thủ của hắn."

Kẻ báo thù nhóm khiếp sợ cực kỳ, phải biết rằng, Magneto là người nào? Hắn là 4 cấp người biến chủng, huynh đệ hội lãnh tụ, đã từng dùng sân thể dục tạp quá Nhà Trắng đại ca...... Bọn họ đã từng đều cho rằng vai hề đối hư vô lực lượng khẳng định là nói quá sự thật, hiện tại xem ra, hư vô lực lượng chỉ sợ sẽ vượt quá bọn họ tưởng tượng.

"Sau lại ta liền đi tìm vai hề, hy vọng được đến càng nhiều tin tức, hắn liền đưa ra cùng nhau hợp tác. Mạc Lí Á Đế phạm tội internet đang tìm tìm hư vô tin tức, hắn xuất hiện quá vài lần, nhưng là không có làm hảo chuẩn bị phía trước chúng ta không thể dễ dàng động thủ, mà ta hiện tại nhiệm vụ chính là bảo hộ Diana."

"Cái này Diana chỉ là cái người thường, vì cái gì nàng như vậy quan trọng?" Vượng đạt hỏi tiếp.

"Vai hề nói đó là hắn tình nhân bảo bối......" Magneto nói đến này ghê tởm bĩu môi, "Hắn nói ta chỉ cần phụ trách bảo vệ tốt nàng, đến lúc đó bọn họ được đến hư vô càng nhiều tin tức lúc sau, sẽ thông tri ta, sau đó cùng nhau chuẩn bị động thủ. Hừ, hắn khi ta là ba tuổi tiểu hài tử sao? Cái kia Diana tuyệt đối cùng bọn họ kế hoạch có quan hệ."

[ Tổng Anh Mỹ ] Đồ Tham Ăn Đỉnh Cao Nhân SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ