"Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"
Lai Khắc Tư Lư Sắt nhìn ở trên giường không ngừng giãy giụa nam nhân lâm vào trầm tư.
Hắn rốt cuộc muốn làm gì? Chính hắn cũng không biết. Quan trọng sao? Hắn từ trước đến nay là không muốn ủy khuất chính mình. Hắn cho rằng siêu nhân là cái uy hiếp, cho nên, vô luận hy sinh nhiều ít vô tội, cũng muốn diệt trừ hắn. Hắn đối người nam nhân này cảm thấy hứng thú, cho nên, chẳng sợ hắn trốn đến chân trời, hắn cũng có thể đem hắn trảo trở về.
Hắn lần đầu tiên nhìn thấy người nam nhân này là ở chính mình tổ chức tiệc từ thiện buổi tối thượng. Cái này cùng chính mình lớn lên cơ hồ giống nhau như đúc ảo thuật gia hố chính mình Khắc Thạch cùng hắc tạp lúc sau bỏ trốn mất dạng.
Những người này cho rằng chính mình là ngốc tử sao? Máy móc vật lý, vũ khí phát minh phương diện, chính mình đích xác so ra kém Tony Stark thiên phú dị bẩm, điểm này chính mình còn khinh thường với phủ nhận. Nhưng là những mặt khác, chính mình tuyệt đối không thua hắn.
Từ Stark cùng nàng tiểu nữ bằng hữu tiến vào tiệc từ thiện buổi tối bắt đầu, hắn liền đã nhận ra không đúng. Còn nữa nói, hắn nghiên cứu lâu như vậy Khắc Thạch, như thế nào sẽ liền thật giả cũng phân biệt không ra đâu.
Chỉ là, chính mình tin tức tuy rằng không có bọn họ nơi phát ra quảng, nhưng cũng không đến mức kiến thức hạn hẹp. Lính gác kế hoạch hắn sớm đã có nghe thấy, tạm thời bán này đó siêu cấp anh hùng một ân tình cũng đều không phải là không thể. Huống hồ, dưới tình huống như vậy đối chọi gay gắt, tuyệt đối là chính mình có hại.
Cũng may, Stark cấp chính mình "Đưa" cái không tồi lễ vật, có thể tống cổ một chút nhàm chán thời gian.
Cái này kêu Daniel ảo thuật gia ở trên đài chơi hô mưa gọi gió, lúc ấy chính mình suy nghĩ cái gì đâu? Hắn giống như thấy một cái khác chính mình.
Nếu hắn không họ Lai Khắc Tư, nếu hắn cũng có cơ hội khắp nơi lưu lạc, có lẽ hắn cũng sẽ đem chính mình thông minh đầu óc dùng ở địa phương khác...... Tỷ như ma thuật?
Hắn ở Daniel trên người phảng phất thấy được chính mình một loại khác khả năng.
Xem a, bọn họ không chỉ có diện mạo tương tự, hơn nữa giống nhau thông minh, giống nhau cuồng ngạo, giống nhau có một ít...... Tố chất thần kinh.
Stark tựa hồ vội túi bụi, hắn cũng không cho rằng chính mình sẽ cùng này đó người thường không qua được. Hơn nữa này mấy cái ảo thuật gia biến trang thuật cùng thân thủ đều tương đương không tồi. Cho nên ở một đoạn thời gian lúc sau, bảo hộ bọn họ đặc công nhóm liền bỏ chạy.
Xem a, chính mình rốt cuộc bắt được chính mình nửa người. Ở cái này ngoại tinh nhân, người biến chủng, cải tạo người tàn sát bừa bãi thế giới, người thường là cỡ nào bất kham một kích, chẳng sợ thế giới đứng đầu ảo thuật gia cũng giống nhau.
"Lai Khắc Tư Lư Sắt! Ngươi rốt cuộc muốn làm gì? Mau thả ta ra!"
Ảo thuật gia rốt cuộc không phải người biến chủng, chẳng sợ hắn lại thần kỳ, cũng đến có cái gì có thể cho hắn thi triển, không phải sao?
Lúc này, Daniel toàn thân chỉ một kiện áo ngủ. Gắt gao trói chặt hắn đôi tay khóa tuyệt đối không phải có thể cạy ra bình thường hóa, huống hồ, ngươi làm hắn dùng cái gì mở khóa? Áo ngủ đai lưng sao?
"A!" Lai Khắc Tư Lư Sắt nhìn ở trên giường một bên giãy giụa một bên tạc mao Daniel, thế nhưng cảm thấy có chút đáng yêu? "Ta vốn dĩ không nghĩ làm gì, bất quá ngươi nếu là lại động đi xuống, ta nhưng thật ra rất muốn làm | ngươi."
"......" Daniel rốt cuộc từ bỏ giãy giụa, "Nếu là bởi vì phía trước sự tình, ta cho ngươi xin lỗi. Đã qua đi lâu như vậy, ngươi không đến mức nhỏ mọn như vậy đi? Ngươi gần nhất không phải không thế nào nhằm vào siêu nhân rồi sao? Khắc Thạch vốn dĩ cũng đối thân thể không tốt. Nếu vì kia trương hắc tạp, ngươi hẳn là không đến mức để ý về điểm này nhi tiền, đúng không? Chúng ta cũng không có gì thâm cừu đại hận, ngươi liền thả ta đi, nếu Meri đặc bọn họ tìm tới kẻ báo thù gì đó, liền không hảo xong việc, không phải sao?"
"Ta thật là không thế nào nhằm vào siêu nhân rồi, ngươi có thể khi ta là tiêu cực lãn công? Dù sao lộng | chết một cái siêu nhân còn có một cái người khổng lồ xanh, giết chết một cái người khổng lồ xanh còn có một cái hư vô, nghe nói gần nhất có xuất hiện cái gì Vu sư, pháp sư, cùng diệt bá. Ta lo lắng siêu nhân làm được, tùy tiện lấy ra bọn họ giữa bất luận cái gì một cái đều có thể làm đến, quỷ biết về sau còn có cái gì vũ trụ cô nhi tới địa cầu cầu nhận nuôi @( ̄- ̄)@. Huống hồ, ta tìm được rồi tân lạc thú......"
"Cái gì?"
"Ngươi!" Lai Khắc Tư Lư Sắt nhìn lại lần nữa tạc mao đại nam hài có chút buồn cười, "Ta đối với ngươi sinh hoạt thực cảm thấy hứng thú, không bằng dạy ta biến ma thuật đi. Có lẽ như vậy, ngươi các bằng hữu liền có cơ hội liên hệ đến kẻ báo thù?"
Daniel "......"
————————————————
"Đủ rồi! Ngươi cái này...... A...... Hỗn đản! Hỗn đản!"
Daniel tầm mắt mơ hồ khóa ngồi ở Lai Khắc Tư Lư Sắt trên người.
Đây là từ khi nào bắt đầu đâu? Daniel hối hận hồi ức. Rõ ràng ngay từ đầu chính mình chỉ là ở hắn vừa đe dọa vừa dụ dỗ dưới dạy hắn ma thuật mà thôi...... Sau đó là một vòng, một tháng, vẫn là bao lâu tới...... Như thế nào liền...... Ở bên nhau đâu......
Đáng chết, đều do hắn dài quá một trương cùng chính mình giống nhau như đúc soái mặt...... Còn tm không biết xấu hổ sắc dụ thêm cưỡng bức...... Nhất thất túc thành thiên cổ hận......
"Lai Khắc Tư Lư Sắt! Ngươi...... Hỗn đản...... Ta hận...... Ngươi...... Hận ngươi!"
"Vì yêu sinh hận sao? Bảo bối," Lai Khắc Tư Lư Sắt đột nhiên nghiêng người, "Vậy làm ngươi nhiều hận ta một chút đi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Đồ Tham Ăn Đỉnh Cao Nhân Sinh
FanficTác giả: Đồng Duy An Source: wikidich - Mao Nhung Nhung Zoe cho rằng xuyên qua là nàng đời này trải qua thống khổ nhất sự tình, chính là hiện thực nói cho nàng -- "Ha hả". Xuyên qua không đáng sợ, đáng sợ chính là xuyên qua đến siêu anh nhiều như cẩ...