Kẻ báo thù nhóm giải quyết Loki quyền trượng sự kiện lúc sau, không quá hai ngày, đội trưởng cũng thành công mang về Ba Cơ.
Howard trở về câu đầu tiên lời nói chính là đối Tá Y nói, "Nha đầu mau đem hắn linh hồn túm ra tới, làm ta tấu cái này cố chấp một đốn!" Howard cùng Steve không biết phế đi nhiều ít nước miếng mới đem cái này vẻ mặt ta không cao hứng ta có tội không ai sẽ tha thứ ta vào đông chiến sĩ khuyên trở về.
"...... Howard, ngươi muốn tấu hắn có rất nhiều thời gian, vẫn là trước làm ta cho hắn kiểm tra một chút đi." Tiểu cô nương cảm thấy chính mình tuy rằng cùng Charles giáo thụ so sánh với là cái gà mờ, nhưng nói như thế nào cũng là ăn qua tâm linh đá quý người.
Nhìn Ba Cơ ngoan ngoãn nghe chính mình nói ngồi xuống, đem đầu thăm lại đây tùy ý chính mình động tác...... Mụ mụ, cái này đông binh lược manh ╮(╯▽╰)╭
"Zoe, Ba Cơ thế nào?" Steve cau mày, lo lắng hỏi.
"...... Ta không thể không nói, rắn chín đầu tẩy não phương thức thật sự quá đơn giản thô bạo."
"...... Cho nên không có biện pháp giải trừ sao?"
"...... Không, ta ý tứ là quá hảo giải trừ, đơn giản đến ta đều không cần đi tìm X giáo thụ hỗ trợ."
"......"
"Nga! Steve, đừng như vậy nhìn ta, ta là nghiêm túc," nhìn đội trưởng khó được vẻ mặt ngươi TM đậu ta biểu tình, tiểu cô nương nhịn không được cười, "Nói như thế, thôi miên kỳ thật là phân rất nhiều tầng, trộm mộng không gian xem qua không, nhân gia cảnh trong mơ còn phân rất nhiều tầng đâu. Càng sâu tầng thôi miên kỳ thật càng không hảo cởi bỏ, người ý thức là thực tinh tế đồ vật, đối thâm tầng thôi miên nếu giải trừ không lo, thực dễ dàng tạo thành bị thôi miên giả ý thức hỗn loạn, đơn giản nói chính là điên rồi...... Bởi vì Ba Cơ ý chí quá kiên định, ta nguyên bản sợ rắn chín đầu dùng thâm tầng thôi miên tẩy đi hắn ký ức, lại để lại tuyên bố nhiệm vụ khẩu lệnh...... Nhưng là, rắn chín đầu lựa chọn một cái khác đơn giản thô bạo phương thức, cùng với nói là thôi miên, không bằng nói là phá hư. Bọn họ dùng máy móc cưỡng chế đánh nát Ba Cơ ý thức...... Quá trình rất thống khổ, nhưng hiệu quả lập thấy."
"Cho nên, ngươi có biện pháp giải trừ rắn chín đầu đối ta tẩy não?" Ba Cơ từ tiến kẻ báo thù cao ốc tới nay, rốt cuộc nói câu đầu tiên lời nói, "Có thể làm trình tự khẩu lệnh đối ta mất đi hiệu lực?"
"Đương nhiên, ta chính là ăn tâm linh đá quý người, tuy rằng chỉ có một ngụm, nhưng là đối phó đơn giản như vậy thô bạo tẩy não vậy là đủ rồi." Trở về trên đường, Steve đã cấp Ba Cơ giải thích quá tình huống hiện tại, bao gồm Tá Y kịch thấu một chút sự tình, Ba Cơ cũng biết tâm linh đá quý là cái gì, "Vốn dĩ giải trừ tẩy não rất đơn giản, khó chính là ký ức trọng tổ, nhưng hiện tại chính ngươi đều nghĩ tới, vậy phương tiện. Ta hiện tại liền có thể giải trừ rắn chín đầu tẩy não, về sau bọn họ sẽ không bao giờ nữa có thể khống chế ngươi...... Hơn nữa ta còn có cái ý kiến hay......"
"Cái gì chủ ý?" Steve xem tiểu cô nương cười đắc ý nhịn không được hỏi.
"Chờ ta giải quyết tẩy não lại nói lạp." Tiểu cô nương một bên cùng Steve nói chuyện, một bên bắt tay ấn ở Ba Cơ huyệt Thái Dương thượng, mơ hồ có một tia lục quang hiện lên, "Được rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Đồ Tham Ăn Đỉnh Cao Nhân Sinh
FanficTác giả: Đồng Duy An Source: wikidich - Mao Nhung Nhung Zoe cho rằng xuyên qua là nàng đời này trải qua thống khổ nhất sự tình, chính là hiện thực nói cho nàng -- "Ha hả". Xuyên qua không đáng sợ, đáng sợ chính là xuyên qua đến siêu anh nhiều như cẩ...