For Umi

15 3 2
                                    

Một người phụ nữ bước vào tầm ngắm, chặn đòn tấn công bằng vòng tay kim loại và ném Leo trở lại vài bước.Mọi người khác đang đứng xung quanh, nắm chặt vết thương và đứng đó.Leo đã vô hiệu hóa bộ não của quái vật, mặc dù chúng đang đứng thẳng và cứng nhắc, chờ lệnh từ trục trặc.Một tiếng cười khúc khích thích thú khi cô di chuyển cây bút của mình trên tờ giấy, mở ra trong đó.Người đội mũ trùm đầu nhìn qua, và thở dài."Sao Hoả..."Cô làm anh đỏ mặt, dường như đánh dấu sự tắt."The- AURA!"Nova và Under chạy qua cổng, Under lập tức đóng băng khi cô bắt gặp Leo.

Ánh mắt của cô ấy, cảm xúc thể hiện trên khuôn mặt, bị cắt ra và lưỡi hái của cô ấy xuất hiện trong tay cô ấy.Mắt cô trôi dạt vào nhóm lớn cách đó một chút, và Cross bước một bước ra khỏi biên giới quanh co, cầm máu anh ướt đẫm.Cô nhìn Nightmare lần cuối, và hàm cô cứng đờ.Aura đang bị giam giữ trong sự kìm kẹp của người phụ nữ bí ẩn.Trông giống như người có một chiếc áo cao cổ không tay, và một thứ nhìn poncho che nó. Chiếc áo của cô kết thúc ngay phía trên vành đai bị cháy, có vẻ như nó cũng đã bị cháy. Mắt cô ấy hoàn toàn đen, và mái tóc ngắn của cô ấy được cạo ở một bên, rất thô.Thông thường, điều này sẽ không ảnh hưởng đến anh ta, nhưng ...Bằng cách nào đó, anh ta đang chảy máu khủng khiếp, và nó đang dần di chuyển trở lại đội ngũ nhân viên nơi Under đâm anh ta và máu rơi xuống đất.Những trục trặc dường như cố gắng và chiếm lấy anh ta, lây lan như một căn bệnh.Aura hét lên và đẩy Under đi, cố gắng chữa lành cho anh ta tốt nhất có thể bằng phép thuật mà cô có.Nước mắt chảy dài trên khuôn mặt cô, và mũ trùm của cô rơi xuống, cho thấy mái tóc ngắn của cô và hội trường bị phá vỡ của cô."Không! LEO! TÔI CẦN BẠN!" Dhe hét lên.Anh ta chỉ ngăn cô lại, và kéo chuôi lưỡi hái ra nếu anh ta, nó kêu lên sàn nhà.Không ai nói gì vào thời điểm đó, và những người bị anh ta điều khiển đã biến mất, biến mất trong những trục trặc.Leo mỉm cười với cô bằng những gì bên trái miệng anh để lại và ôm cô."Ít nhất tôi phải gặp bạn, sis. Tôi yêu bạn." Anh lẩm bẩm, nước mắt chảy dài trên khuôn mặt.Cơ thể anh gần như biến mất hoàn toàn, và sau đó, với một vài trục trặc, tất cả những gì còn lại nếu trục trặc xấu xa là chiếc cà vạt đen của anh, nằm trên mặt đất, bị lãng quên.Aura quỳ xuống, nắm chặt cà vạt với cuộc sống của mình và khóc, cuối cùng xé chiếc bịt mắt và chỉ sụp đổ.Dưới cái nhìn chằm chằm của cô với đôi mắt lạnh lùng Cơn ác mộng sợ hãi."Bạn ... Bạn đã giết anh ta ..." cô thì thầm.Người phụ nữ-Thở dài và giơ ngọn giáo lên, chặn đứng nhóm nhỏ sanses và để cả nhóm một mình."Ngài là cuộc sống duy nhất của tôi! BẠN đã hủy bỏ cuộc sống của tôi!"Aura đứng dậy và triệu tập vũ khí của mình, ngay lập tức phóng mình tại Under.Người phụ nữ dễ dàng né tránh và chộp lấy chuôi vũ khí của mình, dính đầy máu của Leo và vùi đầu vào nó."Cơn thịnh nộ là một điều gây tò mò. Bạn sẽ sớm gặp lại anh ấy-"Tấn công cuối cùng đã bị chặn bởi Nova."Đủ rồi, Dưới. Bạn đã làm đủ thời gian này."Nova chạm vào trán Unders, ngay bên dưới nơi beanie của cô bắt đầu, và con quỷ buông lưỡi kiếm của cô, gọi vào vòng tay của Nova."Điều này thật thú vị. Tôi chỉ có thể bám xung quanh." Người phụ nữ nói, cười nhếch mép.A bùng phát trong tiếng ho, rúc vào ngực cô và cố gắng thở."Đã đến lúc phải đi, sao Hỏa. Mẹ bạn đang tức giận vì thái độ của bạn. Bạn là một sự thất vọng."Một người ngân nga và mở một cổng thông tin, ký tên của cô ấy ở cuối trang trước và đặt nó vào ống khói, nó biến mất.Chương này đã được đăng.A sẽ trở lại thế giới thực, nơi cô luôn có thể chờ đợi để trở về.


(Sorry if there's anything wrong umi I don't have time to go through it.)

Ask and Dare the Sanses!!! (And Me- )Where stories live. Discover now