Nhược Thủy Tam Thiên.

815 56 5
                                    

   - Hồi trong Tết rảnh rỗi, ta ngồi đếm thử số chap ngọt, ngược. Nhận thấy bên này hơi ít ngược. Chính vì vậy ta tự dặn lòng sẽ cân bằng số chương HE với SE. Hiện tại ta đang ra sức làm điều đó.
🤣🤣🤣

   - Nói đến viết ngược. ĐN "Vãn Ngâm. Nửa đời về sau ta bồi ngươi" đang phát triển theo chiều hướng tốt. Nhà mọi người có còn mũ bảo hiểm không để ta bẻ lái?... Haha... Đùa chút thôi. Thực ra ta đang định viết phiên ngoại cuối của ĐN này... Sinh tử nhé... Các bạn thấy được không?
🤭🤭🤭

   - Nhờ bệnh nhân thứ 17 tại Hà Nội, cuối cùng thì ta cũng được nghỉ Tết part 2. Mà trong người cũng không được khỏe, đầu óc nặng như đeo chì vậy. Muốn ngủ cũng không sao ngủ nổi. Các bạn cũng phải nghỉ Tết đến part 5 rồi đấy nhỉ? Tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, các bạn nhớ nâng cao tinh thần, ý thức phòng chống dịch. Bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình và toàn xã hội nhé.
😷😷😷

   - Khả năng còn hạn chế, có thể khiến bạn đọc không hài lòng. Hy vọng mọi người không chê cười. Rất mong nhận được sự góp ý của mọi người.
❤❤❤

  
   
  
 
 
  _დ_ NHƯỢC THỦY TAM THIÊN._დ_

  
  
  
   Thiên giới có ba mươi sáu tầng trời. Đại La Thiên là nơi cao nhất, cũng là nơi Thiên Đế ngự trị, từ trên cao nhìn xuống cai quản chúng sinh khắp ba cõi. Mỗi tầng trời đều có đặc điểm riêng biệt. Ví như tầng trời thứ ba là nơi mặt trời soi rọi ít nhất, nhưng lại được mặt trăng ưu ái hơn cả. Ở đó có con sông tên Nhược Thủy. Sông này rộng trăm trượng, trải dài khắp Vô Minh Thiên. Nước Nhược Thủy lông hồng không thể nổi, lá cây không thể trôi. Các bậc thần tiên dù có pháp lực cao cường cũng không thể đi qua sông này. Rơi vào Nhược Thủy chỉ còn duy nhất một cửa tử. Chính vì vậy tầng trời thứ ba chẳng có mấy ai ghé thăm, cũng không vị thần tiên nào chọn nơi này làm nơi trú ngụ. Cỏ cây hoa lá cũng không chọn nơi này để sinh sôi, chỉ có một loại cỏ trong suốt không màu, dưới ánh trăng chiếu sáng thì phát ra sắc bạc bám trụ tại Vô Minh Thiên. Nhưng lạ một điều loại cỏ này rời khỏi đất ngay lập tức héo rũ. Vì thế cũng chỉ có Vô Minh Thiên mới có loại cỏ này liền lấy đó làm tên gọi. Nhật nguyệt xoay vần, Vô Minh Thảo phủ kín Tam Thiên. Đặc biệt là bên bờ Nhược Thủy, cỏ mọc cao tới tận đầu người. Nghe tiếng cỏ xào xạc trong gió giống như tiếng thở dài đầy ai oán vang vọng khắp một vùng.

...

..

.

   Thiên Sử chép lại. Vào năm Thiên Thụy thứ bốn vạn bốn ngàn bốn trăm bốn mươi tư Thiên giới đại loạn. Nhược Hàn Thiên Vương dấy binh tạo phản. Khi ấy thái tử Thiên tộc _ Lam Hi Thần mới lên ngôi, lấy hiệu Trạch Vu Đế Quân ra sức chống chọi. Nhưng vì tài lực không đủ, bị Nhược Hàn Thiên Vương bắt được ném vào Nhược Thủy. May thay được Dao Cơ Thần Nữ cứu thoát. Từ đó gây dựng lực lượng về sau đánh bại quân phản loạn. Những tướng lĩnh, thần tiên dưới trướng Nhược Hàn Thiên Vương đều bị đem ra xét xử. Nhẹ thì lưu dày khổ ải, nặng thì đánh tan nguyên thần. Đặc biệt là Thủy Liêm Đại Tướng vì khiến cho Dao Cơ Thần Nữ bị thương, suýt chút nữa tiêu tán. Trạch Vu Đế Quân ra lệnh ném xuống sông Nhược Thủy. Thủy Liêm Đại Tướng xương tan thịt nát, hồn phi phách tán. Hôm đó tại Tam Thiên, Vô Minh thảo đột nhiên nở hoa. Hoa mang sắc tím, cánh hoa mỏng manh, tưởng chừng có thể tan vào hư vô bất cứ lúc nào. Cũng từ đó trăm năm một lần khắp Vô Minh Thiên lại chìm trong sắc tím. Sau đó Trạch Vu Đế Quân cùng Dao Cơ Thần Nữ thành thân, sắc phong Đế Hậu. Lúc đó, Ma Vương _ Ngụy Vô Tiện đứng đầu Ma tộc đang hòa hảo với Thiên tộc, giúp Trạch Vu Đế Quân rất nhiều trong trận chiến trước đó lại ra sức đối nghịch với Thiên giới. Dù không làm loạn nhưng cũng chưa từng quy phục. Chưa đầy ngàn năm sau Trạch Vu Đế Quân ra chiếu phế bỏ Đế hậu, lưu đày tại Hạ giới. Rồi nhường lại ngôi vị cho đệ đệ của mình lui về Tử Tiêu cung bỏ mặc thế sự. Việc này trước kia chưa hề có tiền lệ.

[Đồng nhân MĐTS] [Hi Trừng] Vãn Ngâm. Nửa đời về sau ta bồi ngươi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ