- Đoản Hi Trừng, ngược, có ba phần, kết truyện SE hoặc OE.
🙂🙂🙂- Khả năng còn hạn chế, cần phải học hỏi thêm nhiều. Mong rằng mọi người không chê cười. Nếu có gì sai sót hoặc khiến bạn không hài lòng hy vọng mọi người nhẹ nhàng góp ý. Nghỉ tránh dịch không va vấp bên ngoài tui mong manh hơn rồi.
😭😭😭- Ừm... Tránh dịch nhàn rỗi đáng lẽ mình nên chăm chỉ viết truyện mới phải. Tuy nhiên có nhiều việc muốn làm nhưng trước kia không có thời gian làm. Nhiều cuốn sách mua đã lâu nhưng chưa đọc... Vì thế nên có chậm chễ trong việc viết lách mong rằng mọi người đừng trách. Các bạn còn đi học nên chú ý ôn tập. Hiện nay đã có chương trình dạy học các khối lớp trên truyền hình, cũng như học trực tuyến. Nghỉ nhiều như thế này không nên bỏ bê việc học hành. Chính tui cũng phải dành nhiều thời gian để kèm cặp hai đứa em họ với đốc thúc em trai mình học bài hằng ngày. Thật mệt mỏi mà...
😪😪😪- Cuối cùng mong rằng mọi người cùng gia đình thực hiện tốt việc giãn cách xã hội, cũng như các biện pháp phòng chống dịch. Sẽ nhanh thôi tình trạng này sẽ chấm dứt, chúng ta sẽ trở về cuộc sống như bình thường.
❤❤❤Gửi đến các bạn chút vitamin. Trà hoa quả do tui pha đó. Có ai thích không vậy?
😁😁😁
ĐAU THƯƠNG ĐẾN CHẾT. (Thượng)
01, Tình Nhân Thảo.Nhân gian vô vàn kỳ hoa dị thảo, hạt giống Tình Nhân Thảo là một trong số đó. Loại hạt giống thuộc dạng hiếm có khó tìm. Thiên kim vạn bảo không thể mua cũng không thể mạnh mẽ cướp đoạt mà chỉ dành cho người hữu duyên. Tương truyền rằng chỉ cần khắc tên mình cùng tên người trong lòng lên hạt giống sau đó gieo xuống đất chăm sóc kỹ lưỡng. Nếu cây đâm chồi nảy lộc xanh tốt hai người chỉ có thể là bằng hữu không hơn. Nếu cây đơm hoa lại càng là điều đáng mừng, khi đó hai người sẽ nên duyên phu thê. Nhưng nếu không nảy mầm... Xác thực vô duyên.
Giang Trừng năm ấy mười lăm tuổi, khi tới Cô Tô Lam thị cầu học vô tình có được một hạt giống Tình Nhân Thảo. Hắn lén lén lút lút khắc lên lớp vỏ cứng như hạnh đào của nó tên mình và người kia mất cả ngày trời mới xong. Sau đó lấy thứ đất tơi xốp nhất ở hoa viên tại Vân Thâm trồng hạt giống kia vào một chậu nhỏ cẩn thận chăm bón. Giang Trừng hy vọng hạt giống kia mau chóng đâm chồi, cũng hy vọng mình cùng người đó hữu duyên. Bây giờ Giang Trừng đã gần bốn mươi tuổi, hạt giống kia cũng đã nằm dưới đất đã gần hai mươi năm. Ngoại trừ khoảng thời gian Liên Hoa Ổ bị Ôn cẩu tấn công Giang Trừng phải bỏ trốn, hay về sau những lúc ra ngoài săn đêm, dự Thanh Đàm hội, tới Kim gia,... không thể chăm sóc. Những ngày tháng còn lại hắn đều cố gắng tưới một chút nước, bón một chút phân, hay vun xới lại đất cho chậu cây kia một cách thường xuyên. Thỉnh thoảng Giang Trừng cũng ngồi trước nó vẩn vơ tâm sự những chuyện trên trời dưới đất giống như ngồi trước tri âm nói ra những chuyện giấu diếm trong lòng. Nhưng kết quả cuối cùng vẫn chỉ là một chậu đất lạnh chưa từng chồi lên một chút sinh khí. Có lúc hắn đã cho rằng năm đó mình bị lừa nhưng lại chưa từng bỏ bê việc chăm sóc hạt mầm kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân MĐTS] [Hi Trừng] Vãn Ngâm. Nửa đời về sau ta bồi ngươi.
Fanfic- Nguyên tác: Mặc Hương Đồng Khứu. - CP chính: đương nhiên là Hi Trừng rồi. - Một vài chương truyện an ủi bạn đọc khi mà theo như mọi người nhận xét thì đồng nhân "Bất tri tâm" ta viết quá mức cẩu huyết. ☺️☺️☺️ - Không nhiều dao với thủy tinh đâu. C...