Tam thiên nhược thủy chích thủ nhất biều.

1K 75 9
                                    

   - Đoản này khác hẳn và không hề liên quan đến đoản "Nhược Thủy Tam Thiên" ta đã đăng hồi trước nhé cả nhà.
😅😅😅

   - Có H... Ờ thì nước nôi thôi chứ chưa có xôi thịt.
🙂🙂🙂

   - Mọi người hẳn là cũng đi học, đi làm rồi đúng không? Cuộc sống sau dịch của các bạn như thế nào? Ổn cả chứ?
🤔🤔🤔

   - Khả năng còn nhiều hạn chế có thể khiến bạn đọc không hài lòng. Hy vọng các bạn không chê cười.
❤❤❤

  
  
 
  

 

 
 
"Tam thiên nhược thủy chích thủ nhất biều."

   Ba ngàn con sông, chỉ chọn múc một gáo. Trong tình yêu, giữa muôn ngàn người chỉ chọn một người.

   Lam Hi Thần cũng chỉ chọn duy nhất một người.

...

..

.

   Năm Quang Đạo thứ mười tám tại Lan Lăng quốc, tiên đế gặp nạn băng hà. Không lâu sau hoàng hậu cũng mắc phải bạo bệnh qua đời để lại thái tử chỉ mới tròn năm tuổi lên nắm quyền bính. Khắp nơi binh biến muốn lật đổ hoàng thất. Nhất là đại tướng quân Ôn Nhược Hàn vốn đã có ý định tạo phản từ lâu. Khi ấy hai quốc cữu của thái tử tuổi cũng mới tròn mười sáu, mười bảy dốc hết sức lực phò trợ tiểu hoàng đế giữ vững ngôi vị. Chỉ có điều sức tàn lực mỏng khó lòng chống đỡ vậy mà kì lạ thay quân phản loạn không đánh tự tan, Ôn Nhược Hàn bị vó ngựa dày xéo bỏ mạng nơi xa trận. Những ai có ý định làm phản đều không có được kết cục tốt đẹp.

   Trải qua mấy năm đao thương loạn lạc, Lan Lăng quốc yên bình trở lại. Cũng vì thế mà những chuyện kỳ dị khó hiểu xảy ra với quân phản loạn bắt đầu được đem ra bàn tán sôi nổi khắp nơi. Đặc biệt còn bàn tới sự giúp đỡ của Hồ tộc bí ẩn. Tương truyền rằng Hồ tộc vốn sống tại vùng thâm sơn ở Cô Tô, tục gọi nơi đó là Vân Thâm Bất Tri Xứ. Hồ tộc là tộc loài nhân nghĩa, ghét ác như thù. Những thứ hồ ly hóa thành hình người hãm hại chúng sinh đều thuộc dạng yêu ma quỷ quái chứ không thuộc Hồ tộc. Đứng đầu Hồ tộc là cửu vĩ hồ tu luyện ngàn năm thông thạo pháp thuật, có tấm lòng lương thiện. Về dung mạo thì càng không cần phải bàn tới. Toàn bộ Hồ tộc ngoại hình đều là xuất chúng, vị trưởng tộc này lại là ngọc sáng trong ngọc không gì có thể so bì được. Lại nói đến tin đồn một trong hai vị quốc cữu trẻ tuổi của tiểu hoàng đế đã có cơ duyên được gặp gỡ với Hồ tộc nên sự đồn đoán kia càng thêm sôi nổi vang đến tận phủ quốc cữu. Chỉ là khi đó tại phủ quốc cữu, vị quốc cữu có cơ duyên gặp gỡ Hồ tộc kia nằm sau màn trướng kín đáo nghiến răng ra lệnh nếu gặp Hồ tộc giết không tha.

...

..

.

   Giang Trừng thực sự không muốn... Nói cho đúng là không dám bước vào ôn tuyền một mình. Thậm chí hắn còn bị ám ảnh bởi việc đi tắm. Cứ mỗi lần nhìn thấy hơi nước bốc lên nghi ngút, ngay cả từ chén canh mới nấu của trù phòng dâng lên cũng khiến Giang Trừng cảm thấy khó chịu, không thoải mái. Giang Trừng sợ, lo lắng,... trên hết là tức giận. Đã gần năm năm trôi qua, những chuyện tối hôm ấy vẫn còn đeo bám trong giấc mơ của Giang Trừng, mới mẻ như mới xảy ra ngày hôm qua. Chỉ có điều không hiểu vì sao hôm nay Ngụy Vô Tiện cùng với Kim Lăng kẻ tung người hứng trêu chọc hắn để rồi Giang Trừng mạnh miệng tuyên bố: "Có lý gì ta lại sợ vào ôn tuyền." và rồi giờ đây hắn ngập ngừng bước chân vào suối nước nóng lộ thiên phía sau hành cung trước sự chứng kiến của hai người kia.

[Đồng nhân MĐTS] [Hi Trừng] Vãn Ngâm. Nửa đời về sau ta bồi ngươi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ