jungkook vừa mới thức dậy , nhìn trời vẫn còn sớm , chắc chừng chỉ mới sáu giờ hơn . mở mắt ra lại không thấy ami nằm cạnh , mang tâm tư khó hiểu anh bước xuống giường .
- hôm nay em ấy siêng đột xuất à?? thức sớm như vậy , ngày thường gọi mãi cũng không chịu dậy .
vệ sinh thân thể sạch sẽ xong bước ra ngoài vẫn không thấy ami đâu , lòng ngực đột nhiên nhói lên một cái thật mạnh , bàn tay anh bốp chặt ngực trái của mình , cảm giác như bên trong có sợi chỉ đang bị kéo căng ra vậy !!
đứng im một hồi , hít vào thở ra cho đến khi thấy ổn trở lại anh mới mở cửa bước chân ra phòng hướng xuống nhà khách mà đi . vào giây phút này đây , anh còn đang đứng trên bật thang thì tiếng nhạc từ đâu phát ra , cùng lúc giọng hát của ami cất lên .
" một người không tốt như em chẳng thể cho anh niềm vui đâu ..
một người không tốt như em chỉ khiến anh nhiều thêm nỗi sầu ..
đừng yêu em nữa..cũng đừng khóc nữa
hai chúng ta từ nay , không cùng lối cũng chẳng chung đường .
cớ sao lại yêu em đến thế , bởi em đâu cho anh nụ cười !!
thế giới có bao người..tốt hơn người giống như em anh hỡi !!
cuộc đời em như sóng vỗ lênh đênh
làm thuyền anh không bến đỗ chênh vênh..một người như em..chỉ làm anh thêm đớn đau !!!
đừng vì em mà khóc , nước mắt anh rơi đã quá nhiều..đừng buồn khi phải cách xa nhau..vì duyên ta chẳng lâu
ngoài kia có bao người hơn em , vì sao cứ yêu em yêu điên cuồng !!
hãy buông tay rời xa , để nước mắt anh thôi phải rơi..mỗi đêm .
đừng vì em mà khóc , vỡ nát trong anh đã quá nhiều..người như em chẳng đáng cho anh phải yêu thêm nữa đâu !!!
nhìn anh khóc trong lòng em đau , vì yêu anh mà chẳng thể có anh..giấu yêu thương vào tim..mỉm cười để nói ra câu rằng ta ,
chia tay ! " .kết thúc bài hát , âm nhạc cũng đã tắt được một lúc .
- chuyện quái gì vậy?? kim ami !!!
anh mất kiểm soát hét toáng lên cả căn nhà , gồng mình một hồi liền ngay lập tức chạy thoắt lên phòng tìm điện thoại bấm bấm gì đó .....
#KookKku💘🌻
BẠN ĐANG ĐỌC
【JUNGKOOK】 - Strict & Sweet
De TodoAu: Kkukie là Em(땍이수장) Tình trạng: lúc chìm lúc nổi a~ :) " Tác giả có lời nhắn nhỏ: Vì đây là bộ thứ hai trên con đường wattpad của tác giả cho nên văn phong viết rất hơi bị trẻ con lúc bấy giờ~ chỉ hy vọng các bạn đọc giả dễ chưng thông cảm đừng c...