Chương 2

13.9K 755 22
                                    

.....

Dáng người ấy, giọng nói ấy… Là tất cả những gì đẹp nhất mà cô từng biết…
Cô và Lisa là hai đứa trẻ thân thiết với nhau từ nhỏ, cô là Park Chaeyoung con gái duy nhất của tập đoàn Park và Lisa chính là Lalisa Manoban - một cô gái sống trong gia đình có truyền thống mafia và hiển nhiên, Lisa sẽ kế thừa "sự nghiệp" của gia đình nhưng cô yêu Lisa, cô không biết Lisa có yêu mình hay không, cô muốn bày tỏ lòng mình nhưng cô sợ... cô sợ Lisa sẽ từ chối, vì sao ư? Lisa vốn nổi tiếng là player mà xung quanh biết bao nhiêu chàng trai, cô gái đẹp, quyến rũ hơn cô... chắc gì Lisa sẽ chọn cô chứ? Cho nên cô cứ giữ mãi trong lòng tình yêu dành cho Lisa, và đến một ngày...

Chaeyoung không tin vào mắt mình nữa. Lisa đang đứng trước mặt cô trên tay là một cục xoài bằng bông mà cô rất thích. Cô không hiểu gì cả, Lisa đang làm gì thế, mỉm cười nữa. Lisa tặng xoài bông cho cô, mặt ửng đỏ. Thật dễ thương.

- Ch-a- engie... e...em...có rảnh không? - Lisa lại lắp bắp 

- Dạ... rảnh....Có chuyện gì sao.... - Cô đỏ mặt khi nhìn vào đôi mắt ấy.

- Đ-đi với Lili một lát nhé.

Cô cảm thấy thật kì lạ... cả tuần nay cô không gặp Lisa, đến hôm nay mới thấy vậy mà Lisa cư xử kì lạ quá, cứ lắp ba lắp bắp mãi.

- Dạ.

Lisa chở cô trên chiếc xe mô tô phân khối lớn màu đen bóng. Cô không quan tâm đến mọi thứ gì xung quanh mình kể cả khi Lisa đang chở cô đi xa thành phố. Rất xa. Đường càng vắng vẻ và thưa thớt nhà cửa hơn. Có lẽ vì được ở thật gần với Lisa, được ôm chặt eo và dựa hẳn vào tấm lưng gầy kia. Cô không còn mong muốn gì nữa. Thật hạnh phúc.

- Tới nơi rồi. - Lisa nói khi tháo nón bảo hiểm ra.

Cô bước xuống xe. Hoảng sợ. Run rẩy. Lisa đưa cô đi đâu thế này? Chỗ này hoang sơ và hoàn toàn không có bóng người. Lisa bước lại gần cô, rất chậm, rất chậm.

Bàn tay thon dài của Lisa chạm vào tóc cô.

-A... - Cô hét lên, đẩy Lisa ra và lùi lại. Lisa giật mình mở to đôi mắt nhìn lại cô.

-E-em làm sao vậy... Lili chỉ m-muốn-

-Em không ngờ Lisa lại là loại người đó
- Cô cắt ngang lời Lisa. 

-Loại người đó là thế nào? - Lisa ngơ ngác. - Có gì đó hiểu lầm rồi, Lili chỉ muốn gỡ cánh hoa anh đào rơi trên tóc em thôi...

-Hoa anh đào?

Chaeyoung xoay người lại, phía sau lưng cô là cả một vườn hoa anh đào tuyệt đẹp. Cánh hoa rơi lả lướt êm đêm theo chiều gió. Thật đẹp. Thế rồi cô nhìn unnie.

-Ah--Uhm... Jisoo unnie nói... nói...

-Jisoo unnie nói gì? - Cô nhíu mày. Sao lại có Jisoo unnie ở đây nữa?

-Jisoo unnie nói... nói...

-Nói gì!!?

-P-Phải lãng mạn m-mới được...

-Lãng mạn làm gì? - Cô lại nhíu mày. Hôm nay Lisa của cô bị sao vậy?

-Tỏ...tỏ...tỏ....tình...

[ Chaelice] - Đồ Ngốc Lalisa |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ