Chương 13

8K 544 38
                                    

.....

Lisa và Chaeyoung hối hả bước vào văn phòng. Cô giáo lịch sự mời họ ngồi xuống, cạnh bên là Yoon Ki và 2 cậu bé. Chaeyoung cúi đầu lịch sự chào cô giáo còn Lisa nhanh chóng đến xem Yoon Ki, hỏi han đủ điều với khuôn mặt đầy sự lo lắng

- Tiểu Lili có bị thương ở đâu không? Sao lại đánh nhau với các bạn chứ?

Yoon Ki không trả lời, giương đôi mắt to tròn nhìn Lisa. Rõ ràng đây là người xấu, là kẻ đã bỏ rơi cả umma và nó kia mà, vậy thì tại sao lại hỏi han, quan tâm nó như thế. Cả khuôn mặt đó nữa, sự lo lắng rất chân thật, không hề mang một sự giả dối nào cả.

- Tiểu Lili, sao Lisa hỏi mà không trả lời- Chaeyoung nghiêm nghị nhìn con bé.

- Con không sao.- Con bé lí nhí.

- Xin hỏi, đây là...!?- Cô giáo chỉ về phía Lisa.

- Ah...Uhm.....- Chaeyoung ngập ngừng.

- Lisa là App...- Lisa định nói gì đó, nhưng lập tức Yoon Ki lên tiếng - Là bạn của Umma con.

Hai từ bạn đối với Lisa sao mà nghe đau đớn, dù cô đang mất trí và trở nên giống một đứa trẻ nhưng đứa trẻ vẫn có cảm xúc của riêng nó, khi người thân không nhận ra nó thì nó vẫn biết đau, cô ngăn nước mắt trào ra bằng cách tự nói với bản thân mình rằng Yoon Ki vẫn chưa biết rõ quan hệ giữa cô và con bé.

Rồi bỗng cánh cửa hé mở, một người phụ nữ ăn mặc sang trọng bước vào, hối hả chạy lại phía hai cậu bé

- Ôi ôi, Carl và Jones bé bỏng của Mommy, sao lại bị thương thế này...

- Nó đã đánh con...- Một trong hai cậu bé chỉ về phía Yoon Ki. Yoon Ki chỉ nhìn nó với ánh mắt giận dữ.

- Này, tại sao cháu lại đánh con trai của ta vậy hả?- Người phụ nữ ấy chỉ vào mặt Yoon Ki.

- Mong Mrs. Parker bớt giận- Cô giáo nói.

-Tại sao con lại đánh bạn!?- Chaeyoung nói nhỏ nhẹ với con bé.

- ...

- Lúc nảy, tôi cũng đã hỏi cháu, nhưng cháu cứ im lặng mà không trả lời- Cô giáo nói.

- Mau nói cho Umma biết!

Chaeyoung nhấn mạnh

Yoon Ki lại im lặng. Thật sự trong lòng nó bây giờ hoang mang lắm, nó muốn hét lên rằng cái đứa trẻ đó đã xúc phạm umma nó, để mọi người biết rằng việc nó đánh người là hoàn toàn đúng, nhưng một phần nó lại không muốn nhắc đến chuyện cũ khiến umma nó buồn. Nó đã từng vô tình nhìn thấy umma nó khóc khi nhắc đến cái người được coi là Appa của nó.

- Mau nói cho Umma biết! - Chaeyoung  giục lại lần nữa.

- Hai bạn ấy đã nói Yoon Ki không có Appa, còn xúc phạm cô đấy ạ! - Từ đâu một bé gái nhỏ nhắn cất giọng lên.

Yoon Ki quay sang nhìn cô bé ấy, nó không hề biết cô bé này, sao cô bé ấy lại nói thay nó chứ!?

- Lisa là Appa của tiểu Lili mà, sao tiểu Lili lại không có Appa được chứ!- Lisa phân trần, cô ôm Yoon Ki vào lòng.

[ Chaelice] - Đồ Ngốc Lalisa |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ