......
Ánh ban mai chiếu rọi những tia nắng len lỏi qua cửa sổ xuống hai cơ thể đang quấn chặt lấy nhau. Chaeyoung bừng tỉnh giấc, cô chớp mắt làm quen với ánh sáng và mọi vật xung quanh. Nhìn sang người đang ôm chặt lấy mình. Nhìn ghét ghê á không biết mơ thấy gì mà cười ngoác tận mang tai thế kia ấy nhỉ?
- Ưm... - Ai kia vùi mặt vào cổ cô.
Chaeyoung ửng đỏ mặt nhìn người ta. Cô tự hỏi có phải người ta giả vờ chưa khỏi bệnh hay không nữa, một đứa trẻ không thể biết những chuyện như tối hôm qua được. Đúng là đồ... đồ con nít quỷ! Ngắm nhìn người ta một lúc rồi cô tự hỏi sao hôm nay có nắng sớm vậy? mấy giờ rồi ấy nhỉ? Cô với tay lấy cái đồng hồ trên đầu giường. Hai cây kim, một ngắn hí hửng chỉ số 7, một dài vui vẻ chỉ số 6. Chính xác! bây giờ là 7.30 AM.
- AAAAAA! Trễ mất rồi!! - Cô hét toáng lên, bật dậy như chiếc lò xo, hất tung cả mền gối rồi phóng như bay vào phòng tắm.
***
*nhúc nhích*
*nhúc nhích*
*ngơ ngác*
Sau màn tiếp đất "nhẹ nhàng" do Chaeyoung vô tình mang lại, Lisa ngồi dậy dụi dụi mắt. Lạ thật! Dạo này cô ngủ cứ hay lọt xuống đất. Lisa xấu tính quá đi! Tự đánh vào đầu mình rồi cô nhìn quanh để tìm kiếm Chaeyoung. Có tiếng nước chảy trong phòng tắm, chắc Chaeyoung đang ở đó.
- Chaengie
Đáp lại chỉ là tiếng nước chảy.
- Chaengieeeeee*đập cửa*
Rồi cánh cửa bật mở, một cánh tay trắng nõn thò ra, mạnh bạo lôi cô vào trong và nói một cách khẩn trương:
- Trễ lắm rồi!! Tắm chung cho nhanh!!
***
Chaeyoung đưa Lisa chiếc khăn bông rồi vội vã đi sang phòng Yoon Ki. Nhưng nhóc không có ở trong phòng, cô chạy sang bếp, cũng không có. Chợt thấy trên bàn có một mảnh giấy note được viết bằng nét bút non nớt của trẻ con.
"Umma àh, Yoon Ki đã uống sữa trong tủ lạnh và đến trường rồi. Umma không phải lo cho con đâu, con đã 5 tuổi rồi đấy!
Yêu Umma.
Kí tên: Tiểu Lili đáng yêu của umma"
Chaeyoung mỉm cười đặt mảnh giấy xuống bàn. Bỗng cảm thấy có một vòng tay ôm mình từ phía sau và tựa cằm lên vai cô.
- Hôm nay Lisa muốn đi chơi.
- Có biết bây giờ đã trễ lắm rồi không? Đi làm thôi
Đẩy nhẹ Lisa ra, nhưng 'đứa-trẻ' kia lại siết chặt hơn.
- Ứ chịu đâu. Đi chơi! Đi chơi!
Chaeyoung trừng mắt. Và Lisa biết cô đã làm người ta không vui rồi. Xụ mặt, cô lặng lẽ đi theo sau người ta ra xe.
***
- Sao vậy? Lisa còn giận à? - Chaeyoung khẽ lay vai Lisa khi dừng xe trước đèn đỏ.
- ...
- Lisa!!
- Không quen!
- Thôi, đừng giận nữa mà~~~ Chaengie xin lỗi! - Đáng lẽ ra cô không nên nổi giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaelice] - Đồ Ngốc Lalisa |End|
FanfictionAuthor: geminichocobino Truyện gốc: Babo Yoong - YoonHyun Link: https://my.w.tt/TEtJUR6vJ5 Tình cảm gia đình nhẹ nhàng thôi. Hổng có ngược đâu😊