Chương 23

7.5K 480 18
                                    

......

Sau một vài phút hốt hoảng khi chứng kiến khung cảnh trong căn phòng bệnh kia thì Chaeyoung nhanh chóng bình tĩnh lại. Cô vội vàng gọi bác sĩ và hiện giờ cô cùng Lisa ở trước phòng cấp cứu. 

- Chaengie ơi... 

Lisa bỗng chốc thấy sợ hãi. Không phải cô sợ cảnh tượng kinh khủng lúc nảy trước mặt mình mà cô sợ hắn có chuyện. Dù cô rất ghét hắn nhưng với bản chất thánh thiện vốn có cô hoàn toàn không muốn hắn chết trong lúc nóng nảy bồng bột của mình.

- Không sao cả...Lisa không cố ý mà...

Chaeyoung ôm chặt lấy cô thì thầm rồi hôn nhẹ lên trán cô. Chaeyoung luôn biết cách xoa dịu nỗi sợ hãi của cô. Cảm giác này quen quá.

Sau một giờ trong phòng cấp cứu, vị bác sĩ bước ra nói với Chaeyoung

- Anh Yang không sau, giờ cô có thể yên tâm rồi.

Cả hai cô gái đều thở phào nhẹ nhõm.

Vị bác sĩ cùng phụ tá của ông đi đến cầu thang, người phụ tá thì thầm

- Vết thương lúc nảy cấm phập ngay giữa gan của anh ta chính xác đến không ngờ. Chắc người gây ra vết thương đó không phải tầm thường.

- Phải, có thể là trong băng nhóm xã hội đen hay sát thủ của một tổ chức nào đó.

Bác sĩ gật gù - Cũng may là đã được kịp thời cứu chữa nếu không có thể sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

***

- Tiểu Lili này! Chúng ta đi ăn kem đi.

Soo Jin hớn hở nói với Yoon Ki

- Tớ cũng muốn lắm...nhưng lát nữa Lisa đến đón tớ thì sao...- Nó ngập ngừng rồi tự dưng bĩu môi giận hờn

- Mà mấy lần rồi Lisa cùng umma hẹn hò bỏ rơi tớ! Vậy nên hôm nay tớ đi với cậu, cho umma với Lisa hoảng hốt đi tìm chơi hehe.

- Cậu thật xấu xa! - Cô bé cười đánh vào vai nó.

Bỗng một tiếng nói đầy ác ý vang lên

- Xem hai đứa thiếu tình thương kìa.
Giống như đang hẹn hò vậy!

Và sau đó là một tràng cười lớn của mấy đứa trẻ xung quanh. Hai nhóc nhận ra ngay đó là giọng của Carl Parker, phía sau nó là cậu em sinh đôi John và nhóm bạn thân.

Soo Jin liền đáp lại

- Bọn tớ không thiếu tình thương!

- Thế appa của tụi bây đâu? - Chất giọng đầy mỉa mai của thằng nhóc John vang lên.

- Ai sinh ra chẳng có appa và umma chứ, rõ dốt nát! - Soo Jin cười khẩy.

Thằng bé kia nghiến răng giận dữ nhưng rồi nó nhanh chóng bình tĩnh đáp lại

- Phải, nhưng hai đứa bây đều bị bỏ rơi cả hahaha!

Đôi bàn tay nhỏ bé của Tiểu Lili nắm chặt lại. 

- Tớ có appa và tớ không bị bỏ rơi. Appa tớ tên là Lalisa Manoban!

Cuối cùng Yooon Ki cũng lên tiếng trả lời lại bọn nhóc. Nó nhấn mạnh mấy chữ cuối cùng. Soo Jin thoáng chút bất ngờ, nhưng nhanh chóng nở một nụ cười mỉm trên môi.

[ Chaelice] - Đồ Ngốc Lalisa |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ