.....
-Lisa có đói không?- Chaeyoung nhẹ nhàng hỏi Lisa trong khi tay mắt cô đang dán vào đống bản kế hoạch ở trên bàn.
-Lisa đói, Lisa muốn ăn gà rán.
-Đợi em một lát.- Chaeyoung nhấn nút trên điện thoại - Thư kí Jung, em mua giúp chị 2 phần gà rán rồi mang lên phòng chị nhé!
- Lisa ngồi ở đó chơi một tí, thư kí Park sẽ mang gà lên cho Lisa ăn.
-Lisa biết rồi. -Lisa xụ mặt.
-Lisa sao vậy?- Chaeyoung lo lắng hỏi.
-Nhưng Lisa biết chơi cái gì đây. Ở đây chán quá! Lisa muốn về nhà xem Pikachu.
- Lisa chịu khó ngồi đợi một lát đi mà.
- Umma tiểu Lili, có muốn ăn gà không?
Lisa mang phần gà đến bên cạnh Chaeyoung.
-Em không đói. Lisa ăn đi.
-Chừng nào mới về nhà đây. Lisa không muốn ở đây, Lisa không muốn ở đây.
*Nguây nguẩy*
-Ừm, về ngay. Đừng có than nữa mà.
Chaeyoung dọn dẹp các hồ sơ trên bàn.-Đi công viên chơi nha.- Lisa cười tươi như con nít được kẹo.
-Ừa. - Chaeyoung thở dài.
Lisa lúc bình thường đã hay làm nũng. Bây giờ bị bệnh lại còn làm nũng hơn trước.
Chaeyoung nhìn vào đồng hồ. Cô đã hẹn bác sĩ Jo ở bệnh viện và sắp đến giờ hẹn nên cô phải đưa Lisa đi kiểm tra:
-Lisa ah, theo em đến đây một lát nha rồi mới đi công viên chịu không?
-Đi đâu?
-Đi bệnh viện.
-Không... không... Lisa không đi đâu. Bác sĩ đáng sợ lắm. *vùng vẫy*
- Lisa có muốn gặp lại Chaengie của Lisa không?
-Muốn muốn đương nhiên là muốn rồi. Umma tiểu Lili biết Chaengie ở đâu hả? Dắt Lisa đến đó đi.
-Vậy thì đến bệnh viện. Chaengie đang đợi Lisa ở đó.
-Không lừa Lisa chứ.? - Lisa nhìn cô với ánh mắt dò xét.
- Ừ. Mình đi nhé.
-Đc rồi vào đó gặp bác sĩ nhé. - Chaeyoung đẩy Lisa vào trong phòng của bác sĩ Jo.
-Nhưng Lisa đến đây để gặp Chaengie mà. - Lisa nhăn mặt.
-Ừh. Gặp bác sĩ, trả lời câu hỏi của bác sĩ rồi bác sĩ sẽ cho Lisa gặp Chaengie.
*gật đầu ngoan ngoãn*
Bác sĩ họ Jo mời Lisa ngồi xuống ghế:
-Lisa, ngồi yên và thành thật trả lời câu hỏi của bác sĩ nhé!
-Có...có....chích thuốc không?- Lisa e dè
Bác sĩ Jo bật cười:
-Không, chỉ cần Lisa ngoan trả lời các câu hỏi của bác sĩ, bác sĩ sẽ không chích thuốc đâu.
-Hứa đấy nhé. Trả lời xong thì cho Lisa gặp Chaengie đó.
-Bác sĩ hứa. Lisa có nhớ mình tên gì không?
- Umma tiểu Lili hay gọi là Lisa vậy chắc là tên Lisa *bĩu môi*
-Tên đầy đủ cơ.
*lắc đầu*
-Cố nhớ xem nào.
*lắc đầu*
-Chaeyoung ah, anh muốn nói chuyện với em một lát - Bác sĩ Jo nói trong khi để Lisa ở trong phòng với mấy món đồ chơi trẻ con.
-Lisa sao rồi anh?
-Có lẽ phải dùng phương pháp thôi miên.
-Thôi miên?
-Phải. Anh có người bạn đã từng chữa trị cho rất nhiều người mất trí nhớ lại bằng phương pháp thôi miên. Anh sẽ gửi địa chỉ cho em.
-Cảm ơn anh. - Chaeyoung cảm kích.
-Không có gì. Anh cũng muốn em và Lisa trở lại mà. Em còn yêu Lisa chứ?
-Nếu không còn yêu thì 6 năm qua em đã tìm người khác rồi- Chaeyoung đùa.
-Thôi anh có hẹn. Gặp em sau nhé.
-Tạm biệt anh.
-Lisa ah...- Chaeyoung khều khều vai cái người đang xoay lưng lại với cô. Giận rồi đó.
-Umma tiểu Lili hứa là cho Lisa gặp Chaengie mà.
*Mếu máo*
- Umma tiểu Lili lừa Lisa.
-Àh....àh....Chaengie bận rồi. Nên hôm khác mới gặp. Chaengie gửi cho Lisa con gà bằng bông nè.
Chaeyoung đưa con gà bông cho Lisa.
-Thật chứ? Đáng yêu quá!. Vậy là Chaengie hết giận Lisa rồi hả?- Lisa vui mừng reo lên, ôm lấy con gà bông.
-Ừ, vậy thì Lisa cũng đừng giận umma tiểu Lisa nữa nha.
-Dạ, Lisa biết rồi.
"Dạ ư? Ngoan ghê." - Chaeyoung cười cười khi nghe Lisa nói. "Phải chi hồi xưa ngoan được như vậy thì tốt quá!"
-Giờ đi đón Yoon Ki thôi. - Chaeyoung nắm tay Lisa dắt đi.
.....
--------
Ố la la:))Đọc hổng vote làm cún nha:))
Từ giờ Lía sẽ xưng vs Chaeyoung là " Lisa" xưng vs Lili nhỏ là "Lili lớn" nha🤭
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaelice] - Đồ Ngốc Lalisa |End|
FanfictionAuthor: geminichocobino Truyện gốc: Babo Yoong - YoonHyun Link: https://my.w.tt/TEtJUR6vJ5 Tình cảm gia đình nhẹ nhàng thôi. Hổng có ngược đâu😊