......
- Umma và Lili lớn có quan hệ gì vậy?
- Ah....Uhm..... Thôi mình đi chơi đi.
Chaeyoung vẫn chưa quyết định được chuyện cô có nên nói hay không. Lisa vừa làm hỏng hình tượng của người bố đối với con mình, nếu nói ra chắc con bé sẽ không chấp nhận được Appa mình là người như vậy.
- Umma! Định lừa con đến bao giờ nữa.
-Yoon Ki......
-Tiểu Lili sao lại hét lên với Umma như vậy chứ? Tiểu Lili làm như thế là không ngoan. Lisa lên tiếng.
Con bé không hề quan tâm đến lời của Lisa. Mặc dù chỉ mới 5 tuổi nhưng nó có thể nhìn thấy từng cử chỉ hành động của umma nó với Lisa rất khác so với những người nó từng thấy umma nó tiếp xúc qua. Umma nó lúc nào cũng cười khi giao tiếp với những người khác. Nhưng đó không phải là cười thật sự chỉ là cái mỉm môi xã giao, còn nụ cười mà umma nó dành cho Lisa và nó khác hẳn. Rất dịu dàng, ấm áp, nó chưa từng thấy umma nó cười hạnh phúc bao giờ cả. Cho đến khi umma nó cười với Lisa, nó mới thấy nụ cười đó đẹp làm sao. Chắc chắn là những gì nó nghĩ đến là sự thật.
-Lili.....Lili lớn.....là......là....Appa của con phải không?- Nó ngập ngừng.
-Sao....sao...con biết được !? Chaeyoung ngạc nhiên.
-Ơ.....ơ.....Sao Lisa lại là Appa của Tiểu Lili được chứ! Tiểu Lili nói dối, hư quá!- Lisa phản đối.
-Tiểu Lili không nói dối đâu, là... là thật đấy!- Chaeyoung biết rằng giờ đây cô không thể giấu được nữa.
-Không thể nào, không thể nào.....
Lisa chỉ có mình Chaengie thôi. Làm sao là Appa của tiểu Lili được. Umma tiểu Lili là người xấu, umma tiểu Lili bịa chuyện à...
-Em là Chaengie....là Chaengie của Lisa đây.....- Chaeyoung ngắt lời Lisa.
-Nói dối......
-Là em... là Chaengie của Lisa đây- Cô nắm lấy tay Lisa.
-Nói dối, Lisa không tin!- Lisa hất mạnh tay Chaeyoung ra.
Chaeyoung giờ đã hiểu cảm giác của Lisa 6 năm trước, cảm giác người cô yêu thương nhất đẩy mình ra xa.
Hụt hẫng!
Đau đớn!
Cô cảm tưởng như mình đang rơi xuống một cái hố sâu không lối thoát.
-Lisa, nhìn em đi!
Cô lại nắm chặt tay Lisa.
- Lisa có nhớ cái kẹp tóc này không?.
Cô lấy trong túi ra chiếc kẹp tóc
- Lisa đã cài lên tóc em lúc chúng ta vào học lớp 1 à còn nữa
Cô đưa tay trái mình lên.
Đây là chiếc nhẫn mà Lisa đã đeo vào tay vào hôm tổ chức lễ cưới....Lisa có nhớ không!!?
Đau quá! Đau đầu quá!
Lisa dùng 2 tay ôm chặt đầu mình...
Chaengie!?
Kẹp tóc !?
Nhẫn cưới!?
"Từ nay Lisa sẽ bảo vệ cho Chaengie suốt đời, sẽ không để ai bắt nạt Chaengie đâu." - Cô bé tóc ngắn cài chiếc kẹp màu xanh lá lên tóc cô bé đang thút thít khóc.
"Bây giờ con có thể hôn cô dâu được rồi."
- Lisa.... Lisa nhớ rồi....- Lisa nói trong nước mắt.
-Thật....thật sao....Nói xem.....em....là ai nào? - Chaeyoung giục.
- Là Park Chaeyoung của Lalisa, là vợ của Lalisa Manoban.
Cả hai ôm chặt nhau. Rất chặt.
- Lisa nhớ Chaengie nhiều lắm!
- Chaengie cũng nhớ Lisa nhiều lắm!
.....
- Cắt ! Cắt ! Cắt! Đủ rồi, Appa và Umma diễn đủ rồi. Đang làm phiền trẻ em ở trong công viên đó.
- Ơ...... - Chaeyoung và Lisa ngại ngùng bỏ nhau ra.
-Umma! vậy Lisa là Appa con thật hả?
-Uhm.....Là appa của con. Từ nay gọi là Appa không được gọi tên nữa biết không? Chaeyoung nhắc nhở.
-Nhưng tiểu Lili thích gọi vậy hơn.
-Không được.
-Nhưng con thích.
-Gọi sao cũng được mà. Tiểu Lili cho appa hôn cái nhé- Lisa chen vào giữa 2 mẹ con Chaeyoung.
- Chưa gì Lisa đã chiều hư nó đấy!
- Vì Appa không hôn Umma nên Umma mới nói vậy đó Appa!- Yoon Ki ranh mãnh trả lời
Có người đỏ mặt, vội lắp bắp.
-Làm....làm gì có!
-Vậy là Chaengie Umma ghen với tiểu Lili thật đấy! Để Appa hôn Umma cho Umma không ghen tị nữa nhé!- Lisa kéo sát Chaeyoung lại đặt lên má cô một nụ hôn nghịch ngợm.
......
--------
Ố la la:))
Đọc hổng vote làm cún:))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaelice] - Đồ Ngốc Lalisa |End|
Hayran KurguAuthor: geminichocobino Truyện gốc: Babo Yoong - YoonHyun Link: https://my.w.tt/TEtJUR6vJ5 Tình cảm gia đình nhẹ nhàng thôi. Hổng có ngược đâu😊