....
Và Jisoo unnie kể cho cô nghe toàn bộ sự việc. Tất cả chỉ là một hiểu lầm.
-FLASHBACK-
-Nè nhóc, tối nay em đến bar kí hợp đồng cho unnie nhé!- Jisoo chớp chớp mắt
-Sao em phải đi kí thay unnie chứ? Tối nay em phải về sớm với Chaengie của em rồi! - Lisa nở nụ cười cực kì không thánh thiện khi nhắc đến chữ "tối nay".
-Unnie lỡ hứa với công chúa là đưa công chúa đi xem phim rồi. Em đi thay unnie đi mà.- Jisoo tiếp tục năn nỉ.
-Em nói không là không. Cùng lắm khỏi kí. - Lisa phủi tay.
-Khỏi kí thì em có biết công ty mất bao nhiêu tiền không hả?- Không chừng mấy đứa mình chết đói hết đấy. - Jisoo hét lên.
-Unnie có làm quá không vậy ?- Lisa tỉnh bơ trước lời của Jisoo.
-Em không tin thì thôi. Mà nếu em đi thì cái đĩa phim hoạt hình mà Chaeyoung yêu thích này sẽ là của em. Chỉ còn có duy nhất một cái thôi đấy nhá. Nhá nhá nhá. - Jisoo giở trò dụ dỗ hiển nhiên vì Chaeyoung, Lisa sẽ làm tất.
-Ơ....thì....thì....Em đi vậy. Nhưng unnie không được nuốt lời đó! - Lisa đành miễn cưỡng đồng ý.
-END FLASHBACK-
Chaeyoung run rẩy. Đúng là cô đã trách lầm Lisa, Lisa luôn nghĩ đến cô nhưng cô lại nhẫn tâm rời xa Lisa. Chỉ vì cô mà Lisa trở nên như vậy. Chỉ vì cô mà Yoon Ki không biết được Appa mình là ai. Chỉ vì cô mà Jisoo unnie dằn vặt suốt 6 năm qua.
Cô phải bù đắp cho Lisa, cho Yoon Ki và cả Jisoo unnie nữa.
"A lô! Chaeyoung em có còn ở đó không vậy? A lô..."
- Jisoo unnie... - Lấy lại bình tĩnh cô tiếp tục- Chị có thể gặp em một lát được không?.
-Chaeyoung, unnie ở đây! - Jisoo vẫy tay khi thấy cô bước vào quán café.
Chaeyoung ngồi xuống ghế. Nhân viên đưa tờ menu cho cô. Cô gọi một tách trà.
-Dạo này em khỏe chứ?- Jisoo hỏi.
-Em khỏe. Cảm ơn unnie. Unnie và Jennie unnie vẫn tốt chứ?
-Vẫn tốt. Sao em gặp được Lisa vậy? - Giờ thì Jisoo hiểu vì sao mình và Sooyoung điều động cả chục người đi tìm mà vẫn không thấy con bé nhà cô đâu hết, thì ra nó ở nơi có tình yêu của nó rồi.
-Ở quầy kem gần trường mẫu giáo. Yoon Ki đã gặp Lisa.
-Yoon Ki!? - Jisoo thắc mắc.
-Là con của em và Lisa. - Chaeyoung mỉm cười. Điều duy nhất mà cô đã làm được và không cảm thấy hối hận khi bỏ rơi Lisa một mình. Đó chính là Yoon Ki.
-HẢ!?- Jisoo gần như hét lên nhưng khi cô thấy mọi người đều nhìn mình, cô nhỏ tiếng lại - Em...em không đùa chứ?
-Em nói thật. Sao chị bất ngờ vậy?
- Vậy tại sao em biệt tích suốt bao nhiêu năm thế hả? - Jisoo đưa ly nước lên miệng, uống một hơi thật dài. Cô cần cái gì đó để hạ hoả.
-Vì....vì em không muốn Lisa biết được. Nếu biết được có lẽ Lisa sẽ không thoải mái. Nhưng.....nhưng em không ngờ....- Chaeyoung không thể ngăn được những giọt nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaelice] - Đồ Ngốc Lalisa |End|
FanfictionAuthor: geminichocobino Truyện gốc: Babo Yoong - YoonHyun Link: https://my.w.tt/TEtJUR6vJ5 Tình cảm gia đình nhẹ nhàng thôi. Hổng có ngược đâu😊