Chương 30

10.1K 513 11
                                    

.....

Cô không biết đây là đâu, đầu óc trống rỗng và đôi chân thì cứ bước đi một hướng vô định.

Một không gian rất lạ.

Tối tăm, mịt mù.

Có phải chăng đây chính là cái mà người ta thường gọi là địa ngục?

Thế rồi mọi thứ bắt đầu bừng sáng.

Có tiếng cười.

Có lẽ là của hai bé gái. Trong trẻo, ngây thơ và hạnh phúc.

"Yah~ Chạy hết nổi rồi... đừng rượt Chaengie nữa"

Chaengie ư?

Lisa thấy hai bé gái đó rất quen, cô gặp ở đâu rồi nhỉ?

"Lisa!! Hư hỏng!! Bỏ tay ra khỏi chân Chaengie ngay!!" - Một trong hai cô bé giận dỗi.

"Lisa có làm gì đâu. Chaengie vừa bảo là mệt cơ mà, Lisa đang xoa chân cho Hyunnie đấy thôi." - Cô bé còn lại nở nụ cười.

"Ngụy biện." - Cô bé kia quay mặt đi.

"Thôi mà... Xin lỗi..." xụ mặt.

Khung cảnh chuyển động. Đầu óc Lisa quay cuồng đến khi cô định thần lại thì trước mắt cô là một ngôi trường trong cái vắng vẻ của thời điểm cuối ngày. Từ trong cổng, có một cô gái đạp xe đạp ra, mặt bí xị như con nít bị giật đồ chơi.

Ơ sao cô ấy giống mình thế nhỉ? - Lisa thắc mắc.

Đằng sau, một cô gái khác chạy ra miệng không ngừng gọi.

"Lisa unnie, Lisa unnie!!!"

Cô gái còn lại chính là Chaengie. Rất rõ ràng và chân thực. Quá khứ của Lisa đang được tái hiện lại.

Chiếc xe dừng lại.

"Sao không ở lại họp nhóm tiếp đi? Chê tui phiền mà" - Lisa bé nhỏ nói lẫy.

"Xin lỗi... Chaengie không cố ý..." - Chaeyoung cúi mặt.

"Ừ chỉ cố tình thôi chứ gì."

"Em thật sự xin lỗi mà. Đừng giận."

"Ai thèm giận"

"Lisa unnie..."

"Không quen!!"

Lisa đạp xe đi, Chaeyoung vẫn chạy theo. Được một đoạn, chiếc xe lại dừng. Lisa bực bội đi xuống xe.

"Lên xe đi. Kẻ hèn này không dám giận tiểu thư nữa đâu"

Chiếc xe lại lăn bánh. Chaeyoung ôm chặt người phía trước, tựa đầu lên tấm lưng kia khiến kẻ ngồi trước đỏ mặt, mất tập trung. Chiếc xe đâm vào cột điện.

Chaeyoung cười như vừa được xem diễn hài dù cô mới tiếp đất một cách không an toàn.

Lisa tiếp tục đỏ mặt, dựng xe lên...

Khung cảnh lại xoay chuyển. Lisa được đưa đến một vùng hoang vu vắng vẻ.

Một cuộc rượt đuổi giữa mafia đang diễn ra. Tiếng súng thay nhau nổ.
Chiếc moto phân khối lớn màu đen lượn lách tránh đạn một cách chuyên nghiệp.

[ Chaelice] - Đồ Ngốc Lalisa |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ