Chương 24

7.8K 470 56
                                    

.....

Đêm khuya lạnh tại một căn phòng sang trọng ở bệnh viện.

Yang Woo Suk vừa tỉnh dậy sau cơn phẫu thuật dài. Cơ thể hắn đau nhức mỗi khi cử động. 

“Lalisa!!” Hắn gầm gừ.

Tự trách bản thân quá sơ suất, trên tay Lisa đang cầm dao. Một con dao cực kì sắc bén. Thế rồi tự dưng hắn lại nở nụ cười rất man rợ. Một kế hoạch được hắn cho là cực kì hoàn hảo vừa được vạch ra. Chỉ cần vài ngày thôi, Lalisa và đứa trẻ đáng ghét kia sẽ không còn ngăn cách hắn và thiên thần mang tên Park Chaeyoung nữa…

Trời bắt đầu mưa tầm tã. Sấm chớp liên tục thay nhau đánh ầm ầm làm cho những người đang vất vả đi trên đường phải cảm thấy sợ. Đó có phải điềm báo cho một việc khủng khiếp sắp xảy ra?

Tại căn hộ của Chaeyoung. Trong phòng của Chaeyoung. Trên chiếc giường kingsize của Chaeyoung.

- Umma… đáng sợ quá…

- Chaengie… Lisa sợ…

Chaeyoung đang nằm giữa hai đứa trẻ. Bên trái, đứa trẻ lớn xác vòng tay ôm chặt cô lưng. Bên phải, tiểu Lili nép sâu vào lòng mẹ. Và cô thì đang dùng giọng ca vàng của mình để ru hai đứa này ngủ.

- Lisa lấy tay ra coi!! Đừng có ôm chặt umma như thế! – Tiểu Lili dùng đôi tay nhỏ xíu của nó cố gắng gỡ tay Lisa ra khỏi người Chaeyoung.

- Sao tiểu Lili đáng ghét quá vậy!! Chaengie là của Lisa mà…

Dùng tay đẩy không được, Yoon Ki ngóc đầu dậy vung chân đá vào người Lisa. Nhưng với sức trẻ con thì chẳng là gì so với Lisa cả.

Và Chaeyoung bắt đầu cảm thấy bực bội. Chúng ta không thể trách cô ấy được, bạn thử nằm giữa hai đứa trẻ nhoi nhoi, ồn ào xem? Huống chi, cô ấy luôn cố gắng giữ thói quen ngủ trước 10h để tốt cho sức khỏe và làn da nhưng hiện tại đã là 11h hơn.

Người mẹ trẻ lạnh lùng lấy cái gối đi ra khỏi phòng mặc kệ ánh mắt ngỡ ngàng xen lẫn sợ sệt của hai người quan trọng nhất đời cô. Sofa chắc tốt hơn chỗ này.

- Tại Lisa đấy! Umma giận rồi kìa!! – Tiểu Lili lườm.

- Tại tiểu Lili bắt nạt Lisa thì có! – Lisa đáp lại.

Căn phòng ngập tràn trong hai câu.

Tại Lisa và tại tiểu Lili.

Thế rồi sấm lại đánh xuống lần nữa.

- Chaengie!!!

- Umma!!!

Thế là người mẹ trẻ lại bị lôi ngược trở lại phòng.

Cuộc sống bình yên của Chaeyoung diễn ra trong một tuần sau ngày hôm đó. Hai đứa trẻ vẫn giành ăn, giành chơi và giành… cô. Hết sức là rắc rối nhưng cô vẫn thấy rất vui. Yoon Ki không còn xa lánh Lisa, Appa cũng chịu lớn hơn một chút. Hằng ngày đều chăm chỉ dắt con đến trường, trông con hộ cô. Hạnh phúc đang rất gần, chỉ cần tiểu Lili chịu gọi một tiếng “Appa” mà thôi.

Và cô dùng mọi cách, dụ dỗ có, hăm dọa cũng có nốt nhưng nhóc vẫn khóa miệng rất chặc. Mới hôm trước, cô cùng Lisa mang một chiếc bánh kem thật to, trang trí cả dòng chữ Im Family nữa. Hai vợ chồng cô đã rất vất vả để làm ra nó thế nhưng nhóc chỉ “A” một tiếng rồi giựt cái bánh chạy đi mất. Làm cho Lisa của cô khóc lóc cả buổi vì tổn thương và mất…ăn.

[ Chaelice] - Đồ Ngốc Lalisa |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ