Chương 7

9.6K 650 18
                                    

.....

- Tiểu Lili ơiiiiiiiiiiiii- Lisa vẫy tay hét lên khi cô thấy Tiểu Lili.

- Lili, Umma!- Yoon Ki chạy nhanh đến chỗ Lisa và Chaeyoung.

- Hôm nay đi học có vui không con?- Chaeyoung dịu dàng hỏi.

Yoon Ki đang cười bỗng mặt nó thoáng buồn. Thấy vậy Chaeyoung hỏi :

- Sao vậy? Không thân được với các bạn à?

-Umma có nhớ thằng nhóc họ Parker nhà đối diện mình lúc còn ở Mĩ không?

-À thằng bé tóc vàng hả con? Con gặp bạn ấy hả?

-Không những vậy nó còn học chung lớp với con nữa.

-Vậy thì gặp lại bạn cũ con phải vui chứ? Sao lại buồn?- Chaeyoung nhìn con bé khó hiểu.

Bỗng dưng nước mắt cứ chực trào ra, tiểu Lili nói trong tiếng nấc:

-Nó đi rêu rao với các bạn là tiểu Lili không có appa...., các bạn không ai nói chuyện với tiểu Lili cả... tiểu Lili có appa mà phải không umma!?

Nước mắt Chaeyoung tràn ra, cô không biết phải nói với con mình ra sao, không biết phải dỗ dành nó như thế nào....

-Ừ...ừ....tiểu Lili có appa....

-Vậy thì appa con ở đâu? Umma nói đi!.

Chaeyoung chỉ biết ôm con bé khóc.

Lisa đứng nhìn 2 mẹ con Chaeyoung một cách khó hiểu nhưng cô không biết vì sao mình lại cảm thấy rất đau lòng.

-Umma vẫn chưa cho con biết appa con là ai đấy!- Yoon Ki lúc này đã hết khóc, liền lặp lại câu hỏi.

-Uhmmm.....Umma đang lái xe.....lát umma sẽ kể cho con nghe- Chaeyoung chỉ biểt lảng tránh câu hỏi của con bé.

Từ lúc con bé hiểu chuyện cho đến nay, nó hỏi về appa của mình rất nhiều lần và lần nào cô cũng chỉ biết lảng tránh thôi. Cô sợ con bé sẽ bị sốc. Cô nên làm gì đây?

Công viên.

-Umma, con muốn ăn kẹo bông!- Yoon Ki vòi vĩnh.

- Lisa có muốn ăn kẹo bông không?- Chaeyoung hỏi Lisa

*Gật gật*

-Vậy đến quầy mua cho Yoon Ki nhé!- Chaeyoung chỉ về hướng quầy kẹo, đưa tiền cho Lisa.

Đợi khi Lisa đi rồi, Chaeyoung nói với Yoon Ki

-Umma sẽ cho con biết Appa con là ai.

Cô nghĩ rằng cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi, huống hồ chi con bé rất yêu quí Lisa mà.

-Appa...appa con là ai hả umma?

-Nhưng umma muốn hỏi con điều này trước đã...

-Umma nói đi.

-Con nghĩ gì về appa?

-Con... Thật sự rất ghét appa. Appa đã bỏ rơi umma và con, con chỉ muốn biết để tránh xa người đó thôi...

Chaeyoung thở dài. Cô không muốn phá huỷ mối quan hệ giữa con bé và Lisa lúc này. Vì thế cô quyết định sẽ giấu nó...

Lisa tung tăng đi đến chỗ Chaeyoung và Yoon Ki đang ngồi, cô hét lên

-Tiểu Lili ơi!!! Ăn kẹo nè!!!

*Bụp*

Vì chạy quá nhanh nên cô mất đà té xuống đất.

-Lisa...Lisa có sao không!?- 2 mẹ con Chaeyoung lo lắng đến đỡ Lisa dậy.

-Hic...hic...đau quá....Kẹo bẩn mất rồi....

-Lili lớn ngốc quá!- Yoon Ki nói với Lisa - Đâu cần chạy nhanh như vậy chứ!

-Nhưng Lili sợ Tiểu Lili đợi lâu...- Lisa ngây ngô giải thích.

-Mua cái khác cũng được mà! - dìu Lisa lên ghế, phủi bụi cho cô rồi chu đáo kiểm tra tay, chân Lisa xem có bị trầy xước ở đâu không.

-Lisa vẫn như xưa vậy, nghịch ngợm cứ bị thương hoài. Phải cẩn thận chứ!

Yoon Ki nhìn umma. Giữa umma nó và Lili lớn có cái gì đó rất kì lạ. Cái cách umma nó nhìn Lili, rất dịu dàng, ấm áp. Cái cách umma nó chăm sóc cho Lili, rất chu đáo, không giống như những người bạn bình thường.

- Umma và Lili lớn có quan hệ gì vậy?...

.....

-----------
Ố la la:)))

[ Chaelice] - Đồ Ngốc Lalisa |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ