Bởi cái máy tính này của Sa nó hay bị chập chờn, có thể không lên wp thường xuyên đăng chap được. Cho nên...🤦♀️
Vote đi nào các readers, cỗ vũ cho tâm hồn dễ tổn thương, dễ vỡ và đầy mong manh của Sa.
( *^-^)ρ(*╯^╰)
__________
"Yoongi, em làm gì vậy?" Jungkook vừa nhìn mái đầu xám kia, vừa nhìn chiếc điện thoại trong tay cậu.
"Đang đọc báo." Một câu trả lời ngắn gọn, xúc tích.
Yoongi vẫn không hề rời mắt khỏi con iPhone của mình mà đáp lại Jungkook, bàn tay trắng vẫn tiếp tục động tác lướt lướt trên màn hình tràn viền sống động.
"À mà... Tôi học lớp nào vậy?" Chợt nhớ ra điều gì đó, Yoongi mới ngẩng mặt lên nhìn anh chầm chậm hỏi. Cậu vẫn chưa biết thân chủ học lớp nào a~
Jungkook đau lòng, con tim bắt đầu cảm thấy tổn thưn(thương á mấy bợn) nép lại gần Yoongi trả lời: Lớp 1A.
"Anh muốn học cùng với em cơ! Hong chịu đâu!! o((>ω< ))o" Jungkook nhíu mày, nhảy dựng lên, chu chu cái mỏ bắt đầu làm nũng với cậu.
[Ụa 😑]
"Ngài đang bán moe cho ai đấy Jeon thiếu? (°ー°〃)" Con mèo nào đó nhìn thấy những hành động của anh thì bắt đầu đỏ mặt, còn cảm thấy như vậy thật đáng yêu. ><
"Bán cho em đó!" Jeon Jungkook rất chi là không có liêm sỉ lần nữa nép rất sát Yoongi, nhẹ nói vào tai cậu với chất giọng trầm mà quyến rũ.
"Chỉ mình em thôi..."
Min Yoongi từ đỏ mặt chuyển sang toàn thân trên dưới đều đỏ. Cậu chính thức trở thành Min Cà chua!
Một số đồng nghiệp là hủ của chúng ta muốn dùng đôi mắt này, những đôi tai này nhằm tia những cái moments rất chi là thú dzị đó, cho nên đã len lén đến gần và...
ÔI CHỒI ÔI!!!
Tui nghe hết rồi nhá!
Lão công bán manh cho em thụ kìa!
Đôi mắt này đã chứng kiến tất cả...
OMG! OMG! OMG!
Mắt làm bằng hợp kim Titan của tui cũng sắp hư rồi (⊙o⊙)
Và 7749 lời bình luận của các bạn hủ nam hủ nữ đã được lượt bỏ bởi tác giả là Sa đây...
Nhưng tất nhiên, sẽ có khá nhiều đồng chí thích đi theo con đường tư bản chủ nghĩa... À không! Là đi ngược lại với suy nghĩ của mấy bé hủ đáng yêu chúng ta, không chú ý những sự tình thú vị ban nãy. Chăm chăm vào cách xưng hô của Jungkook và cậu trai kia... Nghe đâu là... Min gì gì đó...
CẬU TA LÀ MIN YOONGI?!- Cả trường không hẹn cùng nghĩ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
/allga/-Tôi là nam phụ đấy thì sao?
FanficÔ! Thế là mình xuyên rồi à?! ____ Tình trạng: Đã hoàn (chính văn) #1 tại trạm #allga *Phiên ngoại của TLNPDTS đã có* By Le-Jindary (or Sa) Cover: @dynamite2108