Chap 65

1.6K 122 19
                                    

02:04 o'clock.
________

Cuộc chiến không khoan nhượng giữa anh em nam chính chưa bao giờ là nhẹ nhàng.

Cuộc chiến ấy đầy máu me, cam go, thử thách và quyết liệt ấy mang tên 'Giành chỗ ngồi bên cạnh Min Yoongi- Vợ tương lai'.

Yoongi có hai tay, tất nhiên sẽ có hai chỗ trống tương ứng ở hai bên là hai cái ghế ngồi. Chỉ có những ai may mắn(hay đơn giản tác giả muốn cho ai ngồi) mới có thể đặt mông lên đấy.

Để giải quyết vấn đề, lục thiếu đã chơi kéo búa bao.

Mèo Min nhìn đám người nọ ngồi thu lại một góc trong bếp chơi cái trò trẻ con kia, thật sự không biết nói gì...
Có cần phải vậy hong?
.
.
.
"Kéo... Búa... Bao!" Cả sáu nam chính đồng thanh mà la, làm Yoongi giật bắn mình. Hú hồn chim én!

Kết quả, người giành được chiến thắng này là Kim Taehyung và Kim Namjoon. Cả hai sắc mặt tươi rói, khuôn miệng cong lên một đường, nhìn như muốn kéo dài đến tận mang tai.

Cả bảy người một hồi sau mới cùng ngồi vào bàn ăn, dùng bữa trưa.

#

Bữa ăn trôi qua trong không khí ấm cúng và vui vẻ với đầy ắp tiếng cười, tiếng trò chuyện: Hoseok thi thoảng sẽ pha trò cho mọi người vui hơn; Jungkook thì sẽ chia sẻ những bài tập thể dục cơ bản; Jimin thì bàn về những bản nhạc hay; Namjoon thì sẽ hướng dẫn tất cả mọi người cách học tiếng Anh hiệu quả; Seokjin lại nói đến những món ăn anh đang tìm hiểu trên mạng để nấu thử hay Taehyung luôn luôn thao thao bất tuyệt về một câu chuyện nào đó.
Còn Min Yoongi, lâu lâu góp vui vài ba câu với hội anh em ngồi quanh mình.

Ừ thì bốn người nào đó có cảm thấy gato khi hai người kia được ngồi cạnh cậu đấy! Nhưng nếu đã ngồi ăn cùng Yoongi thì cả bọn mãn nguyện thật sự.

.

Jimin thấy cậu xếp mấy cái dĩa vào nhau rồi cầm lên, chuẩn bị đi dọn. Y liền đứng dậy, nói nhỏ vào tai Yoongi rằng, cậu lên phòng nghỉ trưa đi, chén bát ở dưới này cứ để họ rửa.

_
Tác giả: Các anh chuyển qua sống kiếp thê nô rồi à?

Lục thiếu: Đâu có! Phải ghi điểm trong mắt vợ trước, sau đó tìm cơ hội để thịt em ấy.

Tác giả: ...
_

Min Yoongi là người theo hướng chủ nghĩa lười biếng. Nên khi nghe y nói như thế, không nghĩ ngợi nhiều mà gật đầu cái rụp, để lại một câu cảm ơn rồi ngoảnh đuôi đi lên lầu.
Cậu cảm thấy buồn ngủ rồi.

--

"Yoongi đâu?" Kim Taehyung đang sắp xếp những cuốn tạp chí trên bàn trà dưới sãnh, chợt nhớ ra nãy giờ không thấy mèo nhỏ đâu.

"Tớ bảo em ấy lên lầu nghỉ trưa rồi." Park Jimin đang cầm máy hút bụi trên tay, đưa ống hút bụi xuống gầm ghế và bàn và bật công tắc. Động cơ trong máy phát ra tiếng rè rè nhỏ xíu, không có cảm thấy ồn.

/allga/-Tôi là nam phụ đấy thì sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ