02:00 o'clock.
Chào buổi sáng readers yêu dấu =3
______Yoongi bị áp chặt trên ghế hơi, cùng Kim Namjoon hôn môi. Hôn đến độ cậu thật sự không thể thở được nữa, gã mới bắt đầu quyến luyến tách ra.
Namjoon cong lên đuôi mắt, rồi lại ngắm nhìn thành quả của mình trên đôi môi mọng đã sưng tấy của mèo nhỏ, trong lòng thập phần thỏa mãn.
"Đi ăn nhé?" Gã dùng tay xoa lấy mái đầu xám khói đã có chút rối bù vì những chuyện không mấy đen tối diễn ra ban nãy, vẫn với tư thế quỳ một gối xuống sàn và trước mặt Yoongi, âm giọng cũng trầm khàn và đều đều vang lên.
Kim Namjoon là đang cố kiềm lại ý định đè mèo Min xuống giường để chơi một chút. Chứ nếu không thì cậu làm gì còn ngồi yên đến ấm mông trên ghế như này!
Min Yoongi phồng lên hai gò má sớm đã ửng đỏ, môi xinh vì vừa bị dày vò mà có chút sưng lên cũng chu ra. Rõ ràng con mèo nào đó đang vừa ngượng vừa dỗi đây mà.
Kim Namjoon lại bị sự đáng yêu quá đỗi này làm cho mất kiềm chế, cả một thành trì mang tên 'lý trí' trực tiếp sụp đổ, không báo trước mà một lần nữa nhướn người về trước, cưỡng hôn Min Yoongi.
Park Jimin còn đang đứng rình ở cửa, trong tâm phân vân liệu có nên vào chung vui không? Lại chứng kiến mỹ cảnh đang diễn ra trong căn phòng của em người yêu. Nhất quyết bước thẳng vào trong, và lần này không có như Namjoon quên khoá cửa ban nãy.
"Cho em vui với nào hyung." Y từ xa đi tới chiếc ghế hơi được bố trí cạnh giường ngủ- Nơi Min Yoongi vẫn đang bị Namjoon hôn đến mơ hồ. Căn bản là không nhận thức được trong phòng mình giờ đây có thêm một người.
"Ahh~" Yoongi thở dốc khi gã rời khỏi môi mình, thay vào đó là di chuyển dần xuống nơi nhũ hoa sau lớp sơ mi đen, đưa lưỡi liếm mút nơi đó.
"Tiếng rên của em...
... Thật sự rất kích tình..." Hai mắt Jimin cong lên, đến độ người đọc có thể tưởng tượng ra hình ảnh cười không thấy mặt trời Tổ quốc của y.Park Jimin sau đó cũng gia nhập 'cuộc chơi' với hyung của mình là Namjoon, bằng 'cách chơi' hệt như gã, cũng đưa lưỡi liếm láp nơi đầu nhũ còn lại.
"Ahh-- đừn-- Uhmmm~" Vì Jimin bất ngờ day day đầu ngực trong miệng, Min Yoongi ưỡn người rên lên một câu dù ý cậu muốn kêu họ dừng lại.
"Dừng?" Namjoon ngưng lại động tác, và rồi ngẩng đầu lên, ánh mắt say mê ngắm nhìn biểu cảm sung sướng của người ngồi trên ghế. Môi dày khẽ mở, cùng với đó là một sự thắc mắc không có chủ đích được phát ra. Đấy đơn giản là gã đang trêu ghẹo em người yêu của mình mà thôi.
"Thật sự em muốn bọn anh dừng lại?" Namjoon kéo dài câu hỏi trong khi kề môi sát cạnh vành tai đã sớm đỏ ửng của Yoongi, khẽ thì thào, sau đó đưa lưỡi liếm láp.
Đi cùng với lời nói ma mị kia, là động tác lột phăng cái quần short ở thân dưới của cậu, ném đi. Cái underwear màu đen cũng chịu chung số phận với anh quần short, cùng nhau trở về với đất mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
/allga/-Tôi là nam phụ đấy thì sao?
FanfictionÔ! Thế là mình xuyên rồi à?! ____ Tình trạng: Đã hoàn (chính văn) #1 tại trạm #allga *Phiên ngoại của TLNPDTS đã có* By Le-Jindary (or Sa) Cover: @dynamite2108