Chap 71

1.9K 117 6
                                    

01:30 o'clock 。

_____

Min Yoongi tỉnh giấc là vào khoảng  mười hai giờ đêm. Cái bụng đói này cứ phản chủ, không để yên cho cậu nhắm mắt nghỉ ngơi tẹo nào cả.

Trong người cảm thấy rất mệt mỏi. Tay, chân và thắt lưng mỏi nhừ, cổ họng đau rát, hai mắt thì sưng cả lên. Nhưng như thế chẳng là gì so với nỗi đau không thể tả ở nơi tư mật khó nói.
Hậu huyệt sưng đỏ và vẫn còn chưa khép lại được hoàn toàn như ban đầu. Ai bảo một lúc mà nó ngậm cả hai cây thịt to bự chứ...
Thốn không nói thành lời!

Nghĩ tới đây, Yoongi bất giác đỏ mặt, đầu muốn bốc khói.

Chuyện này xảy đến cũng chính là bởi hai cái tên ác ma kia gây ra. Chơi cái gì mà tận ba tiếng đồng hồ? Muốn nát cả mung mung Yoongi này rồi.

Mèo Min trong lòng khóc thầm. Bây giờ cậu còn không thể xoay người sang một bên hay nhấc thử cánh tay, huống gì là ngồi dậy được.

Cậu lại thở dài một hơi. Thầm nghĩ đến số phận hẩm hiu và cái mông đang đau của mình.

--

Í! Giờ mới nhận ra nè!

Hai cái tên ác ma mà mình vừa rủa xong ấy, lại nằm kế bên mình.

Đã thế còn dám ôm người tui sao? Ngủ cũng ngon quá nhỉ? Các người sướng quá rồi!

Yoongi bây giờ thật muốn co giò đạp cho họ rớt xuống giường. Nhưng tiếc là không thể.
Mình còn không cử động được... Huhu. Hong chịu đâu!

Mặc cho cái bụng của Yoongi liên tục phát ra những tiếng ọt ọt, sóc nâu và gấu đen vẫn rúc đầu vào hõm cổ Yoongi, ngủ say như chết.

.
Cũng may, sau khi nhận được tín hiệu S.O.S của anh Đường, tác giả đã gửi tới một anh đẹp trai đến phòng Seokjin.
.

Kim Taehyung đi ngang qua phòng của Seokjin sau khi mới vừa xuống lầu để uống nước, ánh mắt hắn tràn đầy khó hiểu.

Ban nãy vào giờ ăn tối, hắn và Jungkook cùng lên lầu, để gọi hai hyung của mình xuống ăn cơm, còn sang cả phòng của mèo nhỏ  nữa. Nhưng mà vừa định đưa tay gõ cửa, trong điện thoại của hắn có một tin nhắn được gửi bởi Yoongi:
"Em không ăn đâu, mọi người cứ tự nhiên."

Kim Taehyung tất nhiên cảm thấy lạ rồi. Ngày thường chẳng phải mèo nhỏ thích ăn lắm sao? Hôm nay lại nhắn như vậy...

Nhưng Taehyung lại không nghĩ nhiều. Tự nhủ rằng bảo bối nhà hắn là muốn được nghỉ ngơi, cho nên cả hai quyết định sẽ không làm phiền cậu mà chỉ đi gọi Namjoon và Seokjin thôi. Nhưng họ cũng nhắn tin với một nội dung tương tự, bảo rằng lát họ sẽ ăn sau...

Trở về với hiện tại, Taehyung đưa tay gõ gõ cửa phòng-
Không có tiếng đáp lại.

Hắn nhún vai, quyết định trở về phòng của mình để đi ngủ tiếp...
... Nhưng trước đó phải qua kiểm tra Yoongi cái đã.

/allga/-Tôi là nam phụ đấy thì sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ