Really

4.4K 384 7
                                    

Không nhớ rõ vì sao sự tình hiện tại phát triển đến tận mức này, có điều... Na Jaemin đang cùng... Lee Jeno sống chung!! Đúng vậy! Sống chung! Nó có hơi lệch một chút so với từ này, nhưng cũng tạm coi là vậy!

Thực ra đã vài ngày qua Na Jaemin không ở bệnh viện. Bó bột mấy ngày đã được xuất viện. Lý do là: Park Jisung và Zhong Chenle bận lên lớp, hơn nữa chúng đều là những đứa trẻ xấu xa, Huang Renjun bận đi công tác, còn Lee Donghyuck mất tích không thấy tăm hơi. Tóm lại, với tư cách là một người "bạn mới quen" mang Na Jaemin về nhà mình chăm sóc, hắn cũng là một bác sĩ, gần đây lại đang được nghỉ. Ngay cả khi Lee Jeno có ca trực, hắn hoàn toàn có thể chăm sóc Na Jaemin.

Thế là Na Jaemin sống cùng Lee Jeno! Dù mỗi người một giường.

Mọi đồ đạc của Na Jaemin đều nhờ Park Jisung đem tới, không quên giao phó Park Jisung cho Zhong Chenle, dặn dò đôi điều phải dòm ngó tên nhóc này, nhất định không làm hư hắn. Ngay khi Na Jaemin được xuất viện, cậu liền đến nhà của Lee Jeno.

Nhà của Lee Jeno đặc biệt sạch sẽ. Thoạt nhìn chính là cảm giác của một bác sĩ. Na Jaemin vui lắm, vì cuối cùng cũng có thể thoát khỏi Park Jisung vừa nghịch ngợm vừa ở dơ. Nhà của Lee Jeno cũng đơn giản. Có một phòng ngủ, một phòng khách, một nhà bếp, một phòng tắm, một phòng sách. Trong phòng sách có vô cùng nhiều sách y học và tài liệu bệnh án. Tuy phòng sách không lớn nhưng cũng có một cái giường. Bằng không, khách sẽ khá xấu hổ khi chiếm giữ căn phòng ngủ duy nhất.

"Tôi ngủ trong phòng sách. Cậu ngủ trong phòng ngủ đi. Chân cậu đi lại khó khăn. Phòng kia gần nhà vệ sinh. À, tôi không thường xuyên nấu ăn, nên không thường sử dụng bếp, nhưng hai chúng ta vẫn có thể nấu ăn. Cậu có thể tận mắt xem tôi trình diễn kỹ năng nấu ăn của mình~"

Lee Jeno dẫn Na Jaemin vào cửa, nói cho Na Jaemin biết đang ở nơi nào. Giúp Na Jaemin ngồi trên ghế sofa, lại bắt đầu dặn dò.

"Tôi đã mua đồ sinh hoạt hàng ngày cho cậu rồi. Phần còn lại Jisung đã đem tới. Tôi đều đặt trong phòng hết. Cũng sắp xếp xong quần áo của cậu cất chúng vào tủ. Nếu muốn thay đổi gì cứ gọi tôi nhé. Nếu muốn đi vệ sinh, phải gọi tôi, sợ cậu xảy ra vấn đề. Mấy ngày này tôi đều được nghỉ, chờ sau vài ngày có thể tháo bột. Sẽ tốt hơn nhiều, đi lại thuận tiện hơn nhiều.

"Có phải làm phiền anh quá không~ Rõ ràng anh đang nghỉ ngơi còn phải chăm sóc tôi..." Na Jaemin thấy hắn chuẩn bị nhiều như vậy, có chút ngại ngùng.

"Đừng ngại, chúng ta là bạn~ Cậu có thể dựa vào tôi bất cứ lúc nào, miễn là cậu cần..." Lee Jeno ngồi xổm trước mặt Na Jaemin, ngước lên nói với cậu.

Na Jaemin cúi đầu nhìn ánh mắt người này, nghĩ thầm, nếu trước kia chỉ nghĩ đây là một anh chàng đẹp trai khó tìm, thì bây giờ trong lòng chỉ có một đáp án, đó là cậu đã gặp được tình yêu của đời mình.

Lee Jeno thực sự quá hiền lành lại dễ thương, không bận tâm đến hành vi thái quá của người khác, cư xử lễ phép với mọi người, thậm chí là người lạ. Đối với bạn bè cũng thế, tỉ mỉ chu toàn, nghĩ về từng chi tiết nhỏ. Làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, nhà cửa sạch sẽ ngăn nắp. Không thích kiểu người này cũng khó, phải thích thôi~

Để bù đắp cho sự hối tiếc của mình, Na Jaemin quyết định vào ngày cậu tháo bột, cậu nhất quyết tỏ tình! Dù thành công hay không, vẫn đáng!

Lee Jeno sắp xếp chỗ ngồi ổn thỏa cho Na Jaemin, rót một cốc nước ấm cho cậu, mở TV, chuẩn bị đi nấu ăn.

"Jaemin à~ Cậu có đặc biệt muốn ăn gì không? Tôi định làm chân giò hầm cùng canh đậu phụ. Nếu cậu muốn thứ gì khác, cứ nói nhé." Lee Jeno hỏi Na Jaemin trong khi cắm cơm.

"Muốn ăn... thịt cốt lết chiên có được không? Mỗi ngày ăn những bữa ăn dành cho bệnh nhân. Tôi hình như thèm đồ chiên~ Anh có làm được không?" Na Jaemin quay đầu về phía Lee Jeno, cầu xin bằng ánh mắt đáng thương.

"Có phải là thịt cốt lết không? Không phải là không thể... lần này thôi nha~ ăn nhiều đồ chiên dầu không tốt đâu~" Lee Jeno cười híp mắt đáp ứng.

Vì phải tốn thời gian đi mua thịt cốt lết khiến thời gian nấu ăn của Lee Jeno chậm hơn rất nhiều. Khi hắn dọn đồ ăn lên, Na Jaemin đã ngủ say trên ghế sofa.

Hắn chạy bộ suốt một buổi chiều còn chưa mệt mỏi. Một bên thằm mắng người này ham ngủ quá đi, một bên tự mắng mình ắt hẳn tên biến thái nhìn người ta ngủ đã nổi hứng thú.

Tuy Lee Jeno nghĩ Na Jaemin lúc ngủ rất đáng yêu, cơ mà vẫn nên ăn trước đã, hắn buộc gọi Na Jaemin thức dậy.

"Jaemin, Jaemin, dậy nào, chúng ta phải ăn, ăn rồi ngủ sau~" Lee Jeno nhẹ nhàng đánh thức Na Jaemin.

Na Jaemin nghe được tiếng động, nửa tỉnh nửa mê, lầm bầm một câu "Jisung về rồi hả, mau rửa tay ăn nè..."

Lee Jeno phì cười, nói tiếp, "Bạn nhỏ Na Jaemin à, mau rửa tay ăn cơm nào."

Na Jaemin bị đánh thức bởi giọng nói khác biệt này, mới ý thức được. Bây giờ cậu sống trong nhà của Lee Jeno. Không có Park Jisung, chỉ có Lee Jeno. Nở nụ cười nói "Tuân lệnh!"

Lee Jeno giúp cậu rửa tay, ngồi vào bàn. Na Jaemin vẫn ngạc nhiên trước sự khéo léo của Lee Jeno. Thời gian hơi chậm, nhưng đồ ăn khá bắt mắt.

"Wow, anh giỏi thiệc đó~ Trông rất ngon. Tôi chụp một tấm đăng lên instagram nha!"

"Cậu có instagram à. Tôi cũng chơi, chỉ không đăng gì nhiều, nói chung tôi hay xem thôi. Tôi khá bận. Thường xem một số video hài hài trên YouTube."

"Tôi là một nhiếp ảnh gia mà. Tôi có rất nhiều ảnh. Thỉnh thoảng xem những người khác chụp ảnh học hỏi. Cũng xem YouTube, xem phim, xem linh tinh. Tôi sẽ follow anh, mai này sẽ chụp ảnh cho anh. Anh đẹp thế này không cho nhiều người biết quả đáng tiếc lắm."

Na Jaemin nếm thử hương vị các món ăn, khác với bữa ăn cho bệnh nhân, ngon hơn cực kỳ. Thuận tiện đăng bức ảnh đồ ăn Lee Jeno làm lên instagram kèm chú thích: Bác sĩ nhỏ dễ thương Jeno💚



Cuộc sống là vậy. Chờ một thời gian, thói quen sẽ trở thành một phần khó từ bỏ của cuộc sống. Đây là những gì Lee Jeno muốn. Hắn chờ đợi, một ngày tốt lành, nhiếp ảnh gia đáng yêu Na Jaemin tỏ tình mình, dù sao thì cuộc sống này vẫn nên có chút gia vị ngọt ngào của tình cảm mà.

𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧 ❥Đ𝐚̂𝐲 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐦𝐞̂ 𝐜𝐨̛ 𝐛𝐚̆́𝐩 𝐧𝐡𝐚́!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ