Phiên ngoại

5K 409 6
                                    

Chặng đường tình yêu của họ đã được ba năm, họ đã cùng nhau mua một căn nhà nhỏ, cùng gặp gỡ bố mẹ của hai bên. Tuy yêu đương đôi lúc có sóng gió. Dù vậy may mắn là họ chưa bao giờ nghĩ đến việc chia tay. Tay nắm tay cùng nhau đi qua những năm tháng tiếp theo.

Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật, Lee Jeno mệt mỏi cả thể chất lẫn tinh thần. Mệt mỏi vô cùng, nhưng không hề quên hôm nay là ngày kỷ niệm ba năm yêu đương giữa mình và Na Jaemin. Sớm đã đặt một chiếc bánh, chuẩn bị một bó hoa, chuẩn bị quà tặng. Sinh hoạt là vụn vặt, có điều các nghi lễ vẫn là cần thiết.

Sau khi lấy đồ, đứng dưới lầu nhà mình không thấy đèn sáng, nghĩ Na Jaemin tăng ca, định bụng tắm rửa sạch sẽ xong bắt đầu trang trí, để có một kỷ niệm đẹp năm thứ ba này.

Mới bước vào cửa, phát hiện chưa bật đèn, nhưng có một bản nhạc phát ra trong phòng khách, một bản nhạc thường được mở trong phòng tập thể dục. Đặt đồ lên bàn ăn đi về phía phòng khách. Đèn bật sáng ngay khi hắn bước vào phòng khách.

Một vòng tròn các bức ảnh, tất cả đều là ảnh Lee Jeno, được sắp xếp theo thứ tự lấp đầy phòng khách. Lee Jeno trong phòng tập thể dục, Lee Jeno trên sàn đấu đấm bốc, đi dạo cùng Lee Jeno, đi du lịch cùng Lee Jeno, dẫn Lee Jeno đến gặp mọi người, Lee Jeno bị chọc, Lee Jeno làm việc trong phòng sách, Lee Jeno nấu ăn trong bếp. Mà tấm lớn nhất là Lee Jeno trong phòng cấp cứu, trên áo blose trắng còn có vệt máu.

Lee Jeno đứng trước bức ảnh này, Na Jaemin lặng lẽ ôm Lee Jeno từ phía sau, ôm chầm lấy hắn.

"Jeno. Chúc mừng kỷ niệm ba năm yêu nhau. Đây là món quà em tặng anh. Là triển lãm ảnh đầu tiên của em. Anh là khách đầu tiên của em cũng là người mẫu duy nhất."

Lee Jeno nắm chặt tay Na Jaemin, xoay lại, chạm vào mặt Na Jaemin, những giọt nước mắt nhanh chóng tuôn ra.

Rồi hắn quỳ xuống, lấy một chiếc hộp nhỏ từ trong túi, mở nó ra.

"Na Jaemin!! Em có muốn tháo nhẫn đôi của chúng ta, đeo nhẫn cưới này, ký một thỏa thuận bên cạnh anh cho đến hết đời không?"

Na Jaemin nhất thời không phản ứng kịp. Cậu nghĩ cậu đã tạo ra một bất ngờ lớn. Ngay cả đi dò xét động tĩnh của Lee Jeno, hỏi thăm Rẹnun và Donghyuck, lên kế hoạch trước một tháng. Không ngờ điều ngạc nhiên lớn nhất lại được Lee Jeno thực hiện.

Na Jaemin sờ sờ chiếc nhẫn trên tay, vẻ mặt bối rối nhìn Lee Jeno.

"Em có thể mang cả hai không. Em hơi luyến tiếc cái nhẫn này."

Lee Jeno cười đứng dậy, tiếp đó hôn Na Jaemin.

"Được. Em có thể làm bất cứ điều gì em muốn. Miễn đó là em."

🎉 Bạn đã đọc xong 𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧 ❥Đ𝐚̂𝐲 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐦𝐞̂ 𝐜𝐨̛ 𝐛𝐚̆́𝐩 𝐧𝐡𝐚́! 🎉
𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧 ❥Đ𝐚̂𝐲 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐦𝐞̂ 𝐜𝐨̛ 𝐛𝐚̆́𝐩 𝐧𝐡𝐚́!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ