Đây là tuần thứ ba Na Jaemin gặp trai đẹp cơ bắp. Quả nhiên dưới sự rình mò lâu dài của Na Jaemin, anh chàng đẹp trai này là một người cực kỳ quy củ, đến đúng 2 giờ chiều vào thứ Tư. Trước tiên chọn một máy chạy bộ tương đối khuất để làm nóng người. Na Jaemin không ngần ngại, lén la lén lút, lặng yên không một tiếng động chạy bộ ở cách hắn không xa, chiếm được một vị trí tuyệt vời để ngắm.
Na Jaemin chỉnh máy chạy bộ ở tốc độ chậm nhất, sau đó bí mật lấy điện thoại di động, mang tai nghe, giả vờ nghe nhạc. Tự cảm thán bản thân vì đã tập thể thao trong bốn năm học đại học, điều đó giúp cho cậu đủ lực kiểm soát có thể vừa đi thong thả trên máy chạy bộ vừa chụp ảnh. Tốc độ của máy thực sự chậm, tay mình ổn định chụp hình không bị rung luôn! Không tệ! Na Jaemin giỏi quá đi!
Na Jaemin chưa từng nghĩ áo ba lỗ lại là một thứ hết sức dụ hoặc như vậy. Ngày trước, cậu luôn cảm thấy con trai mặc vest mới khoe được cơ bắp chuẩn xịn. Hôm nay, Na Jaemin đã nhận thức lên một tầm cao mới, quyết định thêm áo ba lỗ trắng vào thứ tất yếu phải có khi con trai muốn khoe cơ bắp. Cậu tuân thủ theo đúng các quy tắc làm việc của nhiếp ảnh gia, không dừng chụp ảnh ngay cả khi xung quanh có tiếng động, nháy liên tục liên hồi, đang mải nháy bỗng phát hiện có điều gì không đúng... có gì không đúng ta? Rốt cuộc là ở đâu?
Khi màn ảnh điện thoại càng rung lên, cơ thể cậu đổ mồ hôi càng nhiều, cuối cùng cũng nhận ra. Huấn liên viên thể dục của cậu, từ nước ngoài trở về, Mark Lee, đứng cạnh máy chạy bộ, dùng ngón tay ấn vào nút để điều chỉnh, với khuôn mặt nghiêm túc, mỉm cười với cậu.
"Học viên Na Jaemin, tôi hy vọng cậu có thể ý thức được phòng tập thể dục được sử dụng để tập luyện, không phải để chụp hình, OK?" Mark Lee vẫn giữ nụ cười đó, nhìn chằm chằm vào Na Jaemin.
"Này~ Đây là muốn lưu giữ chút ký ức đẹp đẽ đúng không~ Huấn luyện viên Mark" Na Jaemin bây giờ rất hối hận, rất rất hối hận, ban đầu khi đăng ký khóa học, tại sao lại chọn đấm bốc? Tại sao giáo viên đấm bốc rất có trách nhiệm và nghiêm túc như vậy? Tại sao?!! Mặc dù cậu thấy may mắn khi Mark Lee chỉ nghĩ cậu đang chụp ảnh tự sướng, không thì rất khó để giải thích, vì sao cậu y như một tên biến thái thế này!
"Được rồi! 2:20 bắt đầu học, là bài học một chọi một! Cậu thay quần áo đi~" Mark Lee dừng máy chạy bộ, sau đó đi thẳng đến trai đẹp cơ bắp.
"Tình hình gì đây! Không phải Mark Lee biết cậu chụp lén người ta chứ!! Không phải anh ấy tưởng cậu chụp ảnh tự sướng sao? Chẳng lẽ lừa cậu?"
Mặt Na Jaemin hốt hoảng muốn chạy nhưng không thể chạy, nội tâm điên cuồng suy nghĩ đủ loại tình huống. Thậm chí nghĩ tới nếu bị đưa đến cục cảnh sát, Park Jisung mới vừa qua tuổi thành niên có thể bảo lãnh được cậu không? Hay phải gọi Huang RenJun đến bảo lãnh. Khi cậu đang vắt óc tính toán, Mark Lee đã kết thúc cuộc trò chuyện với người kia, quay đầu đi về phía Na Jaemin.
"Hả? Na Jaemin, tại sao cậu vẫn ở đây? Nhanh đi, nhanh đi, cậu là người đầu tiên, các học viên cùng lớp đang chờ~" Mark Lee nói khi chỉ tay về phía trai đẹp cơ bắp.
"Vậy sao? Chàng trai kia cũng chọn đăng ký môn đấm bốc à?" Na Jaemin thoáng cái không phản ứng kịp, trực tiếp hỏi thẳng.
"Ừm, nay chỉ có hai cậu thôi. Đi nào, tôi dẫn cậu đi." Mark Lee dẫn Na Jaemin vào phòng thay đồ.
Na Jaemin liếc nhìn chàng trai, trong lòng tràn ngập vui sướng. Cùng một khóa học, cùng một ngày, vậy là quá có duyên luôn, lát nữa cậu có thể thấy cơ bắp của trai đẹp trong khi đấm bốc! Không cần phải trốn trong góc nhìn lén nữa, có thể ung dung tự tại chiêm ngưỡng hình ảnh tuyệt mỹ cơ bắp hoàn hảo kia ướt đẫm mồ hôi. Cuộc sống thực sự tuyệt vời!!!
Chúa ơi! Cảm ơn người! Đã ban tặng cho con một sự may mắn như vậy~~( Áo ba lỗ trắng khoe cơ bắp trong truyền thuyết của Lee Jeno)
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧 ❥Đ𝐚̂𝐲 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐦𝐞̂ 𝐜𝐨̛ 𝐛𝐚̆́𝐩 𝐧𝐡𝐚́!
FanfictionÔng cha ta có câu "Mê trai đầu thai mới hết" Na Jaemin dính hẳn hai combo mê trai còn mê cả dáng vóc của người ta. Từ khi nào mà Na Jaemin mang danh kẻ biến thái thế này??? Bác sĩ x Nhiếp ảnh gia. Transfic Trung Tác giả: Haihanzai Dịch: Tracynie Bet...