7. Chị em

253 28 5
                                    

Sáng hôm sau, T/b và Won Young cùng đến trường. Cả 2 đi đến cổng trường thì gặp 2 bạn nữ khác, nhìn có vẻ là bé tuổi hơn cô nhiều. Khi Won Young nhìn thấy 2 bạn nữ đó thì kéo cô lại rồi liên tục giới thiệu.

"T/b à đây là Hana và Mina là chị em sinh đôi đó. Học lớp 1-1" T/b nhìn thấy 2 cô bé này hơi thuận mắt, không nhớ là đã gặp ở đâu rồi. Tự nhiên Hana đến gần T/b và cầm tay cô.

" Chị T/b, chị về Hàn Quốc rồi sao, chị về lúc nào vậy?"

"Em biết tên chị sao, lại còn hỏi vậy nữa là sao??"

Won Young cũng như T/b, cả hai người đều không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Bỗng Mina lấy điện thoại và cho T/b xem một bức ảnh. Sau khi xem xong T/b cũng hiểu ra vấn đề.

"Ngày nào 2 đứa còn học lớp 3 bé bé xinh xinh, bây giờ đã lớn thế này rồi á"

"Hả T/b mày quen 2 bé hả?"

"À đây là 2 đứa em họ của tao á, lâu quá không gặp nên hơi quen mặt mũi nhau ấy mà" Sau khi mọi chuyện đã rõ ràng cả 4 người cùng vừa đi vừa cười nói với nhau.


eun._tb đã lập nhóm

eun._tb đã thêm wyoung._

eun._tb đã thêm hanaa.kim

hanaa.kim đã thêm miina.kim

wyoung._ đã đặt tên nhóm là Hội Chị Em Bạn Dì
Hội Chị Em Bạn Dì
                                                               eun._tb

                                                Hello mọi người

                         Tại tui mới chuyển đến nên

                            không biết gì về trường á

                    Nói cho tui sơ sơ về trường đi

hanna.kim

Chị muốn biết gì nào,

em sẽ kể hết cho chị nghe luôn

                                                              eun._tb

                             Chuyện gì cũng được hết

hanna.kim

Hiện tại trường mình chưa có nhóm nữ nào cả, nhưng nhóm nam thì có 1 nhóm siêu nổi luôn.

miina.kim

Đây để em kể tiếp cho

Nhóm này có anh YeonJun, Soobin, BeomGyu của 3-1 và anh TaeHyun, HueningKai của lớp chị đó.

Nghe bảo đâu đó, mấy anh ấy chơi với nhau từ hồi bé lận.

eun._tb

Lại là tên YeonJun đó à? (chưa gửi)

wyoung._

Các bé cho phép chị chửi bậy nha

|𝗬𝗘𝗢𝗡𝗝𝗨𝗡 𝘅 𝗬𝗢𝗨|  ~ 𝗢𝗨𝗥 𝗦𝗨𝗠𝗠𝗘𝗥 ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ