21.

147 21 2
                                    

Hôm nay là chủ nhật, 9h sáng T/b vẫn đang ngủ ngon lành trên giường. Cô vẫn ngủ rất ngon, mặc kệ cho Kim TaeHyung cứ 5 phút lại vào gọi cô dậy.

"Kim T/b, mày có định dậy không hả? Gần 10h sáng đến nơi rồi. Con gái con đứa có ai như này không hảaaa"

"Hôm nay là chủ nhật màaaaa. Anh ra ngoài đi để em ngủ tiếp"

"Ơ cái con này, mày quên hôm nay là bố mẹ về nước à? Dậy mau lên!!!"

"Hả, bố mẹ về nước. Sao anh không nói sớm ngay từ đầu. Khi nào bố mẹ về đến sân bay? Có phải ra sân bay đón bố mẹ không?" Cô bật dậy nói lớn

"11h30 bố mẹ về đến sân bay rồi. Mày chuẩn bị nhanh đi, 10h30 anh với mày đến sân bay đón bố mẹ." Nói xong TaeHyung đi ra khỏi phòng cô.

Cô ra khỏi giường rồi chạy thẳng vào nhà vệ sinh. Nửa tiếng sau cô đã chuẩn bị xong tất cả mọi thứ, chỉ chờ đến giờ để ra sân bay thôi. Trong lúc đó cô mở điện thoại ra là 20 cuộc gọi nhỡ từ YeonJun, cô liền gọi lại cho anh. Chắc phải có chuyện gì quan trọng anh mới gọi nhiều cho cô như vậy.
"YeonJun à, có chuyện gì mà anh gọi cho em nhiều thế?"

"À nãy anh TaeHyung có gọi cho anh, bảo anh gọi em dậy. Vì anh ấy không gọi em dậy được"

"Hihihi, do đêm qua em thức muộn nhắn tin với anh nên mới không dậy được đó"

"Anh đã nhắc em là ngủ sớm đi rồi, không chịu nghe cơ. Tí phải ra sân bay đón bố mẹ đúng không"

"Vâng ạ, hôm nay em định đi mua đồ với anh đó, mà lại quên mất hôm nay bố mẹ về nước"

"Không sao đâu, bố mẹ quan trọng hơn. Khi nào rảnh thì anh đi với em cũng được nè"

"Vậy thôi đến giờ rồi, em ra sân bay nhé. Chút nữa nhắn tin nha. Bye bye yêu anh"

"Em đi nhé, bye yêu em"
____________
TaeHyung lái xe rồi đưa cô ra sân bay để đón bố mẹ. Trên đường tự nhiên anh cô lại đề cập đến việc hẹn hò của cô với YeonJun. TaeHyung nói rằng YeonJun là một người cực kì ấm áp và tốt bụng, là người không có tật xấu nào cả.

Từ lúc anh và cô yêu nhau, cô đã tìm hiểu thêm được rất nhiều điều về anh. Anh đối xử với cô cực kì cực kì tốt luôn, anh chưa bao giờ mắng mỏ cô một lần nào cả, mặc dù có những lúc cô làm anh gần như sắp phát điên lên rồi.

Trên đường đi TaeHyung còn kể về những chuyện hồi xưa 2 người xong học cùng với nhau nữa. YeonJun của ngày xưa đúng là thú vị mà.
___________
Chap hôm nay nhạt nhẽo quá ㅠㅠ

|𝗬𝗘𝗢𝗡𝗝𝗨𝗡 𝘅 𝗬𝗢𝗨|  ~ 𝗢𝗨𝗥 𝗦𝗨𝗠𝗠𝗘𝗥 ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ