"BeomGyu!"
BeomGyu nghe được giọng nói quen thuộc đó liền quay lại rồi nói
"T/b hả, cậu chưa về sao?"
"Tớ đang chuẩn bị về này, nhưng muộn thế này rồi cậu còn ngồi đây làm gì thế?"
"À bây giờ cậu rảnh không? Cùng tớ ra sông Hàn được không?" BeomGyu nhìn T/b rồi nói.
"Được chứ."
Cô cùng BeomGyu đi cùng nhau ra sông Hàn, vì thời tiết bây giờ cũng đang chuyển dần từ thu sang đông, nên có đôi chút lạnh. BeomGyu nhìn T/b đang xoa hai tay vào nhau, có vẻ cô đang lạnh. BeomGyu liền cởi chiếc áo khoác của mình khoác cho cô, T/b liền quay sang nhìn cậu rồi nói.
"Cậu không lạnh sao? Trời gần tối sẽ lạnh hơn đó" nói xong cô lấy áo khoác của BeomGyu xuống rồi đưa lại cho cậu.
BeomGyu thấy vậy liền khoác lại cho cô rồi nói
"Không phải cậu cũng đang lạnh hay sao, cứ khoác đi mai đến trả tớ sau cũng được."
Nói xong cậu quay ra nhìn về phía sông Hàn, T/b nhìn BeomGyu rồi cảm thấy cậu đang có tâm sự gì đó. Cô quay sang hỏi cậu "Cậu có chuyện gì à? Sao tớ thấy hình như cậu đang có tâm sự gì đó thì phải"
"Không tớ có chuyện gì đâu, chẳng qua hôm nay học hơi nhiều với lại sắp thi rồi nên tớ hơi lo lắng một chút thôi."
"Không sao đâu, cậu đừng lo lắng nhé"
"T/b à cảm ơn cậu."
Thật sự là cậu không lo lắng về chuyện học hành thi cử đâu, chuyện về cô mới là vấn đề để cậu phiền não như thế. Cậu muốn nói lắm, muốn nói rằng cậu thích cô rất nhiều, nhưng sao chẳng thể nào nói với cô được. Sợ nếu mình nói ra, cô sẽ tránh né mình, sẽ không còn được tự nhiên nói chuyện với cô nữa. Cậu không biết bây giờ mình phải làm gì cả...
eun._tb
beomgyu.1303 và 1.080 người khác đã thích
eun._tb Close your eye and clear your thought again.
eun._tb đã tắt chức năng bình luận
beomgyu.1303
eun._tb và 1.030 người khác đã thích
beomgyu.1303 Nothing like us !
beomgyu.1303 đã tắt chức năng bình luận
__________________
BigHit mới tung concept photo teaser làm tôi sợ quáaa
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝗬𝗘𝗢𝗡𝗝𝗨𝗡 𝘅 𝗬𝗢𝗨| ~ 𝗢𝗨𝗥 𝗦𝗨𝗠𝗠𝗘𝗥 ~
FanfictionMùa hè năm đó của chúng ta thật đẹp T/b à... '17/3/2020'