16. Mint choco

173 27 1
                                    

7h tối YeonJun ra khỏi nhà, anh định đi đến cửa hàng tiện lợi để mua đồ ăn thì gặp T/b đang cũng đang đi đâu đó, thấy vậy anh liền đi theo sau cô. T/b có cảm giác ai đó đi theo mình, cứ đi được một đoạn, cô liền quay đầu ra đằng sau  để nhìn. Nhưng đến khi quay đầu nhìn đằng sau thì lại chả có ai.

YeonJun thấy cô quay lại thì đã trốn sau gốc cây rồi :))

Anh vẫn tiếp tục đi theo cô, cho đến khi không trốn được nữa. Lần này T/b khẳng định chắc chắn là có người đi theo mình, cô quay lại thì thấy anh đang trốn sau một tấm biển quảng cáo.

"Choi YeonJun anh mau ra đây đi"

YeonJun đang trốn sau tấm biển quảng cáo bỗng giật mình quay ra, rồi chạy lại chỗ cô.

"Sao em biết được anh ở đó"

"Người anh cao như cái sào ấy, còn tấm biển quảng cáo bé tí thì nhìn một phát là ra anh rồi chứ sao"

"Em đang đi đâu thế?"

"Cửa hàng tiện lợi ạ."

YeonJun nghe vậy liền kéo tay cô đi đến cửa hàng tiện lợi. Vừa vào đến cửa, anh đã lao ra quầy dâu rồi chọn tất cả những thứ liên quan đến dâu cho cô. T/b đứng nhìn anh với vẻ mặt khó hiểu.
"Sao anh mua nhiều thứ liên quan đến dâu thế?"
"Không, anh mua cho em đấy."
"..."

T/b thấy anh đang hì hục chọn dâu, nên đi sang quầy khác để xem, thì chợt nhớ có lần anh nói với cô là rất thích sữa mint choco và kem mint choco. Cô chạy sang quầy sữa lấy hộp sữa mint choco rồi bỏ vào giỏ.

Khi thanh toán xong, YeonJun sách hai túi đồ liên quan đến dâu rõ nặng, nhưng vẫn tranh cầm thêm túi của T/b nữa. Hết nói nổi con người này mà...Trên đường về nhà, 2 người nói chuyện rất vui vẻ.
"T/b à, sao muộn thế này rồi em vẫn ra ngoài mua đồ ăn thế?"

"Anh cũng vậy mà"

"Trả lời anh đi, sao muộn rồi vẫn ra ngoài."

"Thì anh TaeHyung hôm nay có nhiều việc nên ngủ luôn ở công ty. Nhà em lại hết đồ ăn, nên em đi mua thôi."

"Đi buổi tối nguy hiểm lắm đấy em biết không."

"Em biết mà, nhưng mà phải ra ngoài mới có đồ ăn chứ ạ."

"Lần sau cần gì thì cứ gọi cho anh, hoặc bảo anh đi cùng nhé. Chứ nguy hiểm thật đấy."

2 người cứ nói chuyện như vậy cho đến khi về tới nhà. YeonJun để 2 túi đồ to tướng trước cửa nhà T/b rồi nói.
"Em có xách được vào không? Hay để anh mang vào hộ cho, chứ nặng lắm."

" Em làm được mà."

"Chắc không, nếu được thì anh về nhé. Bye bye, mai gặp ở trường nhé."

"À anh YeonJun, em có cái này cho anh." T/b gọi anh lại rồi đưa sữa mint choco ra trước mặt anh.
"Em cho anh sao?"

"Vâng ạ."

"Hmm...cảm ơn em nhiều nhé. Vậy anh về đây, không có anh TaeHyung ở nhà thì khoá cửa cẩn thận đấy. Bye bye~~"
_____________
Can't You See Me đỉnh quáaa mọi người ơi ㅠㅠ

|𝗬𝗘𝗢𝗡𝗝𝗨𝗡 𝘅 𝗬𝗢𝗨|  ~ 𝗢𝗨𝗥 𝗦𝗨𝗠𝗠𝗘𝗥 ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ