22. Hỏi thăm

148 20 3
                                    

Bố mẹ cùng cô và anh TaeHyung đã về đến nhà. TaeHyung đã cho bác giúp việc dọn dẹp lại phòng của bố mẹ, vì lâu quá không có ai ở nên rất bụi. Sau khi bố mẹ cô đã lên phòng để sắp xếp đồ đạc và nghỉ ngơi sau chuyến bay dài, cô lén ra khỏi nhà để sang nhà YeonJun. Mới chỉ đi ra đến cửa nhà, chưa kịp xỏ chân vào đôi giày thì TaeHyung đã túm được mũ áo của cô rồi.

"Đi đâu?"
"À...em đi mua chút đồ ấy mà."
"Mày đi mua đồ hay lại sang với thằng Jun hả? Đừng để anh mách bố mẹ là mày đang hẹn hò đấy nhé."
"Nàooo, nhỏ cái mồm thôi. Được rồi em không đi nữa, em ở nhà được chưa" nói xong cô quay về phòng mình.

Trở lại phòng, cô nằm luôn xuống giường. Sao mà nhớ anh quá vậy? Mặc dù nhà cô với YeonJun cách nhau có mấy bước chân thôi, nhưng trong kỳ nghỉ đông này gặp nhau rất ít. Càng nghĩ càng thấy nhớ anh, thôi thì đi ngủ một giấc cái đã.

Bây giờ là 4h chiều, trong tiết trời mùa đông thì tối rất nhanh. Cô bước xuống giường, và đi xuống nhà thì thấy Bố mẹ YeonJun và anh đang ngồi nói chuyện với bố mẹ cô. Bố cô thấy cô ở cầu thằng liền gọi lại.
"T/b con chào 2 bác với anh đi."

"À vâng ạ. Cháu chào 2 bác, em chào anh."
"Ngồi xuống đây nào" Bố cô nói.

"T/b càng lớn càng xinh anh Kim nhỉ?" Bố YeonJun nhìn cô rồi nói.

"Vâng anh, à T/b đây là YeonJun con của bác Choi đây." Bố cô cười rồi nói

"À vâng, con biết rồi ạ. Anh ấy học bên cạnh lớp con."

"YeonJun nhìn xinh trai như thế này, chắc là có nhiều bạn gái theo đuổi lắm nhỉ?" Mẹ cô nói với anh. T/b đang uống nước mẹ mình nói vậy, liền ho sặc sụa. Mẹ cô quay sang hỏi có sao không thì cô lắc đầu lia lịa.

"Con có chuyện muốn nói thưa 2 bác và bố mẹ ạ. Chuyện là con và T/b đang quen nhau ạ." YeonJun nói

Bố mẹ cô và bố mẹ anh đều ngỡ ngàng. "2 đứa quen nhau bao lâu rồi? Hả?" 2 ông bố cùng đồng thanh nói.
"Dạ, mới có 2 tháng rưỡi thôi ạ" YeonJun đáp lại.
T/b đứng dậy kéo anh ra ngoài, trước lúc ra ngoài còn xin phép mọi người "Con xin phép mọi người ạ"
Bố mẹ cô và bố mẹ anh thấy vậy liền cười rồi gật đầu đồng ý, cho đôi bạn trẻ có không gian riêng tư.

Sau màn hỏi thăm đến từ các vị phụ huynh, thì cô kéo anh ra ngoài. Ở bên ngoài trời vẫn rất lạnh, vì vội vàng kéo anh ra ngoài nên cô quên không mang áo khoác. Trên người cô bây giờ chỉ có mỗi một chiếc áo len. Cô lấy tay xoa vào nhau, tiện thể liếc anh một cái vì cả gan dám nói chuyện đó với các vị phụ huynh.

Anh thấy cô như vậy, mở khoá áo khoác rồi liền kéo cô vào lòng mình. Cảm giác này thật thích, cô rất thích mùi thơm này từ anh.
"Anh không cố tình đâu mà T/b à~~"
"Đừng giận anh nhéee"
"Emmm trả lời anh đi"
"Đừng giận nhé"
"Nhéeee"
Anh lại bắt đầu làm nũng cô rồi, thế này thì ai mà giận cho nổi đây.
_____________

GÓC PR TRUYỆN MỚI CỦA TUI 🙋🏻‍♀️

Dành cho những bạn thích đọc truyện về BeomGyu x You đâyyyy

Dành cho những bạn thích đọc truyện về BeomGyu x You đâyyyy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mọi người ủng hộ BeomGyu x You của tui nha 😊


Đừng quên YeonJun x You nữa nhóoo 🤓


Cảm ơn mọi người nhiều hihi 😚

|𝗬𝗘𝗢𝗡𝗝𝗨𝗡 𝘅 𝗬𝗢𝗨|  ~ 𝗢𝗨𝗥 𝗦𝗨𝗠𝗠𝗘𝗥 ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ