28.

139 15 3
                                    

BeomGyu đang ngồi ở ngoài phòng cấp cứu, thì TaeHyun, Huening, SooBin cùng WonYoung phi như tên bắn đến.
"BeomGyu, T/b sao rồi?" TaeHyun ngồi xuống ghế cùng cậu rồi hỏi.
"Cậu ấy vẫn đang ở trong đó" Cậu vừa nói vừa chỉ vào phòng cấp cứu.
"Nhưng sao T/b đột nhiên lại ngất xỉu?" WonYoung thắc mắc hỏi BeomGyu.

"Hmm chuyện đến nước này rồi, thì tao cũng thành thật cho mọi người biết luôn."
"Lúc nãy tao đi qua trung tâm thương mại, xong gặp T/b ở đó, cầm túi áo mới mua cho anh YeonJun. Xong cả 2 đi đến ngã tư, thì thấy YeonJun ôm người con gái khác. Và thế là cơn đau tim của T/b đến, sau đấy cậu ấy ngất xỉu"

Cả 4 con người kia đều đứng hình tại chỗ. Ai cũng sốc khi nghe BeomGyu nói vậy.

BeomGyu nói tiếp.
"Hmm thế bây giờ, có cần gọi YeonJun nó đến không?"
"KHÔNG!" - TaeHyun, Huening và WonYoung đồng thanh.

Bây giờ BeomGyu cũng chẳng còn tâm trạng để quan tâm đến chuyện của YeonJun và người con gái kia nữa. Điều cậu quan tâm bây giờ là T/b, cô vẫn đang ở trong phòng cấp cứu, làm sao cậu có thể lo chuyện của người khác được?

Khoảng 20 phút sau T/b được đưa ra khỏi phòng cấp cứu và được chuyển đến phòng hồi sức. TaeHyun, Huening, SooBin và WonYoung cùng đưa T/b về phòng hồi sức. Còn BeomGyu ở lại hỏi bác sĩ về tình hình của T/b.
"Bác sĩ, T/b sao rồi ạ chỉ là nhất xỉu thôi sao lại vào phòng cấp cứu lâu thế ạ?"
"Việc này cần trao đổi riêng với người nhà của bệnh nhân, người nhà của T/b có ở đây không?"
"Hiện tại là không có thưa bác sĩ" - Y tá bên cạnh trả lời.
Vừa lúc đó TaeHyung chạy đến chỗ BeomGyu và bác sĩ.
"T/b sao rồi bác sĩ, tôi là anh trai của con bé"
"Vâng, vậy mời anh vào văn phòng để làm việc"

Bác sĩ cùng Y tá và anh TaeHyung đã đi vào văn phòng. Còn cậu, thì ngồi ngoài chờ đợi. Để hỏi tại sao cậu không đi đến phòng hồi sức với T/b á? Vì đơn giản, cậu không muốn cô nhìn thấy vẻ lo lắng của mình.

Một lúc sau, TaeHyung đi ra với sắc mặt trầm xuống. BeomGyu khi thấy anh vừa ra liền chạy lại hỏi han về tình hình của cô.
"Anh, rốt cuộc T/b bị sao vậy ạ?"
"T/b....Không sao cả :)))))"
"Thế sao nhìn mặt anh căng quá vậy :)?"
"Anh làm mặt như thế thôi, nói chung là theo như bác sĩ bảo là T/b đã nhịn ăn sáng nhiều ngày rồi. Hôm nay cũng chả thèm ăn sáng, nên đến chiều tối mới ngất xỉu thôi. Chứ không có cái gì nặng nề cả"

Sau đấy, TaeHyung cùng BeomGyu đến phòng hồi sức. T/b vẫn đang ngủ, bên cạnh là WonYoung, còn TaeHyun, Huening, SooBin đang nằm ngủ ở giường bên cạnh. Nhìn cảnh 3 người 1 giường kìa, trông có ấm áp không cơ chứ.

Anh TaeHyung nhìn vậy rồi quay sang hỏi BeomGyu "YeonJun đâu? Không đến sao?"
Nghe đến chữ "YeonJun" Soobin, TaeHyun, HueningKai đều ngồi dậy đồng thanh nói.
"ANH ĐỪNG NHẮC ĐẾN CON NGƯỜI ĐÓ NỮA!"
WonYoung và BeomGyu thấy vậy liền nói
"Chúng mày trật tự tao xem nào, T/b vẫn đang ngủ đó."
___________
BigHit cho các anh đội mũ dứa, bơ, chuột, ếch, gà đáng yêu quá mọi người. Nhưng mỗi tội tui đã thấy hết màu tóc của Junie với Hueningie rùi :)))))))))

|𝗬𝗘𝗢𝗡𝗝𝗨𝗡 𝘅 𝗬𝗢𝗨|  ~ 𝗢𝗨𝗥 𝗦𝗨𝗠𝗠𝗘𝗥 ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ