30. Anh đi đi

134 17 4
                                    

"T/b...T/b à cậu tỉnh lại rồi sao"

"Mình đang ở trong bệnh viện à"

"Đúng, cậu nằm nghỉ đi đừng vội ngồi dậy. Mình ra ngoài mua cháo cho cậu nhé."

"Ừ cậu đi cẩn thận nhé"

T/b nhìn theo bóng lưng của BeomGyu, thấy cậu đã ra khỏi phòng cô liền nhắm lại. Chợt những hình ảnh ngày hôm đó hiện lại trong đầu cô, thật sự là quá đau lòng mà...

Bỗng có tiếng bước chân vào tiến lại gần giường của cô. Một giọng nói quen thuộc cất lên
"T/b, anh biết em tỉnh lại rồi. Em có thể nghe anh giải thích được không?"

"..."

"Em, nghe anh nói được không?"

"..."

"Em..."

"Anh đi đi"

"Anh không đi đâu cả, anh sẽ ở đây khi em nghe anh giải thích hết mọi chuyện thì thôi"

"Anh có nói em cũng không nghe đâu, tốt nhất anh nên đi về đi. Ở đây cũng chỉ phí lời thôi.."

Cô nói xong liền quay lưng về phía anh rồi kéo chăn chùm kín đầu. Cứ nghĩ anh sẽ bất lực mà ra về, nhưng đâu ngờ anh vẫn ở lại và giải thích hết tất cả.
"Em nghe này, chuyện hôm ấy là thế này..."

"Anh đừng nói gì cả, để tôi yên được không!"
T/b bỗng nhiên quát to

"Em..."

"Anh đi đi!"

...

Anh biết là bây giờ có giải thích như thế nào, thì em cũng sẽ không tin những lời anh nói đâu. Nhưng em à, anh yêu em là thật, anh quan tâm lo lắng cho cũng là em là thật. Anh thật sự không mong muốn chuyện này xảy ra một chút nào.

Anh đã biết anh sai rồi, em hãy nghe anh nói lần này được không?

...

yee.soo
Anh yêu sao rồi?

yeon_juun
Cô vẫn còn nhắn được những lời lẽ như vậy sao?
Đúng là loại đàn bà trơ trẽn

yee.soo
Em còn chưa kịp làm gì mà anh yêu
Chẳng qua là do con người yêu bánh bèo kia của anh nhìn thấy trước thôi

yeon_juun
Cô cứ đợi đấy

yee.soo
Được để em chống mắt lên xem anh sẽ làm gì em.
__________
Hiu hiu chap này hơi ngắn thì phải •3•

|𝗬𝗘𝗢𝗡𝗝𝗨𝗡 𝘅 𝗬𝗢𝗨|  ~ 𝗢𝗨𝗥 𝗦𝗨𝗠𝗠𝗘𝗥 ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ