26. Anh sẽ không bỏ em đâu

146 17 9
                                    

"YeonJun à..."

"Ơi, anh đây, sao vậy?"

"Nếu có một ngày anh không còn yêu em nữa thì sao?"

"Em nói gì thế, sẽ không bao giờ có chuyện đấy đâu!"

T/b dựa đầu vào vai anh, cả hai người đều đang hướng ra sông Hàn. Thời tiết vào đầu năm cũng sẽ lạnh hơn nhiều, vậy mà anh với cô lại kéo nhau ra đây ngồi nói đủ thứ chuyện trên đời.

YeonJun bỗng lấy ra từ trong túi 1 chiếc hộp làm bằng da màu đen, anh mở ra rồi đưa cho cô.
"T/b anh tặng em này, chúc mừng kỉ niệm 10 tháng yêu nhau nhé"
"Junie à...Anh làm em bất ngờ lắm đấy. Mà sao lại là 10 tháng? Sao anh không đợi hẳn 1 năm rồi hẵng tặng cho em?"
"Anh thích tặng cho em luôn cơ, với cả khi nào tròn 1 năm anh sẽ có bất ngờ khác cho em mà. Đây để anh đeo cho em nhé"

Anh lấy chiếc vòng ra, nhẹ nhàng vén mái tóc của cô sang 1 bên rồi đeo chiếc vòng cho cô.
T/b quay ra nhìn anh, rồi tự nhiên ôm chầm lấy anh. Rồi cứ thế anh cũng đáp lại cô bằng vòng tay to lớn của mình.

Cô ở trong vòng tay của anh, vừa vui sướng, vừa cảm thấy có chút bất an trong lòng. Cô thầm nghĩ "Em thương anh nhiều lắm...Nhưng mà liệu chúng ta có thương nhau được mãi không anh?"
____________
eun._tb
YeonJun ơiii
Hôm nay, 4h chiều đi mua đồ cùng em nha.

yeon_juun
Okay em yêu, thế thì 4h anh sang đón em nhé.

eun._tb
Vâng ạ, yêu anh 🦊❤️

yeon_juun
Yêu em nhiều 🍓❤️
eun.tb đã thích tin nhắn của bạn

YeonJun bỏ điện thoại xuống, và nghĩ đến dòng tin nhắn hôm qua của cô ta (Yesoo).
yee.soo
Junie à, sẽ sao nếu Kim T/b có 1 vết rạch trên mặt nhỉ?

yeon_juun
Đừng động đến T/b!

yee.soo
Nếu anh muốn nó yên ổn thì ngày mai 4h chiều đến quán cafe ngày trước. Anh mà không đến thì xác định là có chuyện rồi đấy.


yeon_juun
Cô đừng làm càng nữa! Dù có thế nào đi chăng nữa, tôi cũng sẽ không bỏ em ấy đâu!

"Đúng dù có thế nào đi chăng nữa, anh cũng sẽ không bỏ em đâu"

___________________

Đăng nốt chap này để lấy động lực đi thi ;-;

Chắc sau khi thi xong tui sẽ đăng chap mới bên BeomGyu x You nha <3

|𝗬𝗘𝗢𝗡𝗝𝗨𝗡 𝘅 𝗬𝗢𝗨|  ~ 𝗢𝗨𝗥 𝗦𝗨𝗠𝗠𝗘𝗥 ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ