"Này Kim T/b, em đi đâu mà giờ này mới về nhà thế hả? Biết anh mày lo lắm không? Hửm?"
"Em bị kẹt trong phòng âm nhạc của trường, mãi mới có người đến cứu đấy. Về được đến nhà là may lắm rồi. Thôi em lên phòng đây."
"Ơ cái con bé này, mày không định ăn cơm à"
"Em không ăn đâu!"
T/b vừa lên phòng thì quăng cặp sang một bên, rồi nằm luôn xuống giường. Nằm nhắm mắt một lúc thì cô nhớ ra cái thẻ học sinh sáng nay vừa mới lấy chưa kịp để vào ví. Cô vội bật dậy lục trong túi áo khoác...không có sao? Sao lại không có được nhỉ, rõ ràng cô nhớ lúc lấy thẻ học sinh xong nhét luôn vào túi áo khoác mà. T/b lại mon men đến chiếc cặp, cô mở từng ngăn ra để tìm, nhưng không thấy. Rốt cuộc thì nó chạy đi đâu rồi, vừa mới lấy hôm nay thôi
mà.Cô đang vò đầu bứt tai nhớ lại xem đã để thẻ ở đâu thì có tiếng tin nhắn từ điện thoại. Cô lấy điện thoại rồi thấy một cái tên lạ hoắc nhắn cho cô.
beomgyu.1303
Chào T/b
Tớ là người hôm nay cậu gặp ở phòng âm nhạc nàyĐồng ý/Từ chối
eun._tb
À là cậu hả
Cảm ơn cậu nhiều nhé, nếu cậu không ở đó thì không biết bây giờ tớ như nào nữa.
Cậu tên là BeomGyu ?beomgyu.1303
Ừ, tớ tên là BeomGyu
Choi BeomGyu
Học lớp 2-2, ngay cạnh lớp cậu luôn đấy.eun._tb
Lớp tớ?
Cậu biết lớp tớ à?beomgyu.1303
À chuyện là thế này, hôm nay lúc tớ ra đến cửa phòng âm nhạc thì thấy thẻ học sinh của cậu rơi ở đó.eun._tb
Tớ bất cẩn quá, nhưng may là chưa mất
Nếu mất thẻ thì chắc tớ chết mất ㅠㅠbeomgyu.1303
Vậy mai tớ đưa trả cho cậu nhé.eun._tb
Okay, cảm ơn cậu nhé Beomgyu.beomgyu.1303
Không có gì đâu ☺️Sáng hôm sau, T/b đang đi vào trường thì gặp BeomGyu. BeomGyu thấy T/b liền chạy lại
"Chào T/b""Hello BeomGyu"
"Ai thẻ của cậu đây"
"Tớ cảm ơn nhé, làm gì để báo đáp cậu đây?"
"À thôi không cần đâu, nhặt được của rơi phải trả lại người mất chứ"
"Thế sao được"
"Vậy thì hẹn cậu ra chơi ở dưới căng tin nhé, nhớ bao chầu nước đó"
"Okay tới lớp tớ rồi, tớ vào đây bye. Hẹn tia nữa nhé"
Nhưng cả 2 người đều không biết từ nãy giờ YeonJun ở đằng sau. Sau khi T/b vào lớp YeonJun chạy lại khoác vai BeomGyu hỏi
"Mày quen crush anh à?"
BeomGyu nghe anh nói xong, hẫng lại một chút rồi tiếp lời anh."T/b là người các anh nói trong gr hôm trước đấy á"
"Ừ đúng, nhưng không liên quan. Trả lời anh đi, mày quen T/b hả? Sao 2 người lại đi với nhau"
"Chuyện là hôm qua T/b làm rơi thẻ học sinh, em nhặt được nên hôm nay mang đến trả thôi"
"Vậy hả, tí ra chơi hẹn ở chỗ bóng rổ nhé"
"Ơ ơ"
BeomGyu chưa kịp nói nốt, thì tên YeonJun kia đã chạy đi mất rồi.
Sau tiết 2, YeonJun đi đến lớp của T/b trong tay còn có hộp sữa dâu nữa. Anh đứng đợi trước cửa lớp cô. Hôm nay là ngày T/b trực nhật, nên cô lên lấy giẻ để đi giặt. Ra đến cửa lớp thì thấy anh đang cầm hộp sữa đứng đó. Anh thấy cô liền giơ hộp sữa ra trước mặt cô.
"Chào em T/b"
"T/b à, cho em này"Sau đó trong lớp có tiếng xì xào vọng ra, TaeHyun, HueningKai và Won Young nhìn ra ngoài cửa lớp cũng thấy bất lực thay T/b.
T/b không quan tâm đến lời YeonJun nói, liền đi thẳng xuống bồn rửa tay dưới sân. YeonJun thấy vậy cũng mặt dày đi theo."T/b à, sao không trả lời anh vậy?"
"Nhận sữa của anh đi màaaa"
"Xin em đấy 😢""Tiền bối à, đã chuông báo vào tiết rồi đó. Anh không vào học à?"
"Em không nhận sữa của anh, thì em đi đâu anh đi đấy"
"Công nhận anh mặt dày thật sự luôn đấy"
"Em nói gì cơ, anh không nghe rõ"
"À không có gì đâu tiền bối. Thôi thì sữa này em sẽ nhận, tiền bối lên lớp đi ạ"
"Okayy, T/b à ra chơi hẹn em ở sân bóng rổ nhé. Anh có cái này muốn cho em xem"
Nói xong YeonJun đưa sữa cho với rồi chạy đi luôn. Cô vẫn đứng ở bồn rửa tay với vẻ mặt khó hiểu 🙂.
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝗬𝗘𝗢𝗡𝗝𝗨𝗡 𝘅 𝗬𝗢𝗨| ~ 𝗢𝗨𝗥 𝗦𝗨𝗠𝗠𝗘𝗥 ~
FanfictionMùa hè năm đó của chúng ta thật đẹp T/b à... '17/3/2020'