8. Hiểu lầm!

243 28 2
                                    

eun._tb

yeon_juun và 1

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

yeon_juun1.080 người đã thích
eun._tb Tantan của chúng ta đáng yêu quá @taetae.kim

taetae.kim Thế anh không đáng yêu à ?
eun._tb Suỵt

eun._tb đã tắt chức năng bình luận

YeonJun vừa mở instagram ra thì đập vào mắt là bài viết này của T/b. Kia chẳng phải là tiền bối TaeHyung khoá trước đây sao? Nhưng sao anh ấy lại bình luận thân thiết với T/b như vậy. Tantan của chúng ta? Chúng ta? Là sao đây!? Không lẽ T/b và tiền bối TaeHyung là....

YeonJun không nghĩ đến chuyện đó nữa. Anh liền lấy balo rồi khoác lên vai rồi đến trường. Khi anh ra đến cửa nhà, thì thấy T/b cũng đang chuẩn bị đi học. Anh liền chạy lại rồi vỗ vai T/b rồi nói
"Hello em T/b. Em đang chuẩn bị đi học đúng không, anh đi cùng em đến trường nhé"

"Em chào anh YeonJun"

Nội tâm YeonJun bây giờ như đang bắn pháo hoa vậy. T/b không gọi mình là tiền bối nữa, lại còn gọi tên mình nữa chứ. Trời ơi bố mẹ ơi, tương lai của con không sợ ế vợ nữa rồiiii.

"YeonJun, anh đang nghĩ gì vậy? Mau đến trường thôi" T/b lay nhẹ người YeonJun và nói.

Cùng lúc đó TaeHyung đang dắt Tan về phía 2 người. YeonJun nhìn thấy TaeHyung thì liền nhớ lại bức ảnh sáng nay anh xem được. TaeHyung đi đến chỗ 2 người và nói.
"Ô YeonJun à, đúng là Choi YeonJun mint choco đây rồi ㅋㅋㅋ"
"Chú quen T/b nhà anh hả, nó mới chuyển về Hàn Quốc mới đây thôi. Có ai bắt nạt nó thì nhớ bảo vệ con bé nhé. Nhìn cứng đầu cứng cổ thế thôi, chứ suốt ngày bị người khác bắt nạt"

"À vâng vâng thưa tiền bối, em nhớ rõ rồi ạ"

T/b mặt mày cau có lại vẫn chưa hiểu chuyện gì, liền nói với TaeHyung một câu rồi kéo YeonJun đi luôn.
"Anh cho Tan đi dạo xong rồi thì vào nhà đi, nói nhiều quá. Thôi bọn em đi học đây"

Trên đường đi học, cả 2 người đều không nói gì cả. YeonJun định bắt chuyện trước, nhưng vì ngại nên chẳng biết nói gì cả. Đến ngã ba thì đột nhiên có chiếc xe máy vượt đèn đỏ, T/b vì thấy biển báo dành cho người đi bộ đã sáng lên, nên không để ý xung quanh. Cô cứ nhìn thẳng như vậy rồi băng qua đường thôi. Nhưng chiếc xe đó đã đâm phải cô. YeonJun hốt hoảng chạy lại đỡ cô.

"Em không sao chứ, hình như bị trật mắt cá chân rồi"

"À không sao đâu ạ, thôi chắc không có vấn đề gì đâu anh. Đến trường thôi sắp muộn học rồi"

Có vẻ người điều khiển chiếc xe máy đang có vấn đề gì đó. T/b quay lại nhìn thì thấy đó là một bác trai có vẻ lớn tuổi, chiếc xe máy bị đổ xuống đất, xung quanh còn vương vãi hàng hoá của bác ấy. YeonJun thấy vậy đỡ T/b lên vỉa hè ngồi rồi chạy ra giúp bác nhặt hàng.

"Các cháu có sao không bác thật sự xin lỗi, do khách cần hàng gấp . Nên bác mới chạy nhanh như vậy. Thấy cô bé có vẻ bị xây xước ở chân rồi, bác sẽ chi trả tiền khám và tiền thuốc" Bác trai nói gấp gáp.

"Không sao đâu ạ, bác cứ đi giao hàng cho khách đi ạ. Cháu sẽ đứa bạn ấy đến bệnh viện. Lần sau bác đừng vượt đèn đỏ, nguy hiểm lắm ạ"

Bác trai chỉ gật đầu, sau đó lấy 40.000 won trong túi đưa cho YeonJun rồi đi. YeonJun chỉ biết cúi đầu cảm ơn bác. Từ nãy đến giờ, T/b nhìn những cử chỉ hành động của anh, cảm giác thật ấm áp và tốt bụng. Ở trường anh được đồn là lạnh lùng, khó gần. Nhưng hôm nay, cô đã thấy được những mặt khác của anh. Anh đâu có khó gần, anh rất thân thiện. Anh đâu có lạnh lùng, cử chỉ của anh lúc nãy cho thấy anh là một người rất tốt bụng và ấm áp mà.

|𝗬𝗘𝗢𝗡𝗝𝗨𝗡 𝘅 𝗬𝗢𝗨|  ~ 𝗢𝗨𝗥 𝗦𝗨𝗠𝗠𝗘𝗥 ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ