17. Thích

173 25 3
                                    

yeon_juun

yeon_juun

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

eun._tb1.430 người khác đã thích
yeon_juun Mint Choco 🍫🌱

yeon_juun đã tắt chức năng bình luận

eun._tb

yeon_juun và 810 người khác đã thícheun

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

yeon_juun810 người khác đã thích
eun._tb Strawberry 🍓🥛

eun._tb đã tắt chức năng bình luận

______________

Như mọi hôm, cô vẫn tự mình đi bộ đến
trường. Trên đường đi học, T/b nghĩ đến chuyện tối hôm qua. Sao cô cứ nghĩ đến YeonJun vậy, có khi nào...Không không không chắc không phải đâu, cô tự chấn an bản thân mình.

Hôm nay, có vẻ cô đến trường hơi sớm nên vào lớp chỉ thấy lác đác vài chiếc cặp. Vừa cất cặp vào chỗ của mình xong, cô mắt nhắm mắt mở đi đến cửa lớp, do quá vẫn còn hơi buồn ngủ nên đã đâm đầu vào người ai đó. Cô xoa xoa đầu của mình rồi ngước lên, thì thấy YeonJun.
"Em làm gì mà đâm sầm vào người anh thế"

"À do em chưa tỉnh ngủ đấy, mà sao anh lại sang lớp em vậy?"

"Rủ em đi ăn sáng chứ sao" Anh nói xong thì kéo tay cô đi xuống canteen luôn.

Anh lại mua sữa dâu cho cô. Hôm qua anh mua cho cô 2 túi đồ kia chưa đủ sao. T/b nhìn anh nhăn mặt khó hiểu rồi lắc đầu.
"Anh YeonJun, anh đừng mua cho em sữa dâu hay đồ ăn nữa được không?"
"Sao thế, em không thích hả"
"À không phải là em không thích..."
"Thôi anh hiểu rồi."

Nói xong YeonJun rời khỏi canteen, để cô một mình ở lại đó. Khuôn mặt anh bây giờ ỉu xìu như bánh bao ngâm nước vậy. Chắc anh đã làm phiền cô rồi, hoá ra là cô không thích những thứ anh mua cho cô. Và cô cũng không thích anh...

Sau khi anh rời khỏi canteen, T/b cũng rời đi ngay sau đó luôn. Cô vừa đi vừa nghĩ, chết rồi anh hiểu lầm ý của cô rồi. Không phải cô không thích đồ của anh mua cho mình , hôm qua anh đã mua rất nhiều rồi. Nhưng sao cô lại có cảm giác rất muốn giải thích cho anh biết vậy, sao cô lại sợ anh hiểu lầm mình. Có phải cô đã thích anh rồi không?

Kết thúc tiết cuối cùng, cô chạy thật nhanh xuống dưới sân bóng rổ đợi anh. Vì cô biết, sau giờ học hôm nay anh sẽ xuống đây chơi bóng rổ. Quả thật không sai, anh đang tiến lại gần sân bóng rổ. Không hiểu vì sao nhưng bây giờ cô đang mất bình tĩnh, cô chạy lại phía anh rồi nói.
"YeonJun à, anh đừng hiểu lầm em nhé. Không phải em không thích đồ anh mua cho em đâu. Tại vì hôm qua anh đã mua cho em rất nhiều thứ rồi."
"Anh hiểu rồi, thôi chuyện cũng chẳng có gì to tát cả. Nên thôi..." Anh nói xong thì bước qua cô rồi đi tiếp đến sân bóng rổ.

Thấy anh như vậy, cô quyết định làm liều. Với chạy đến chỗ anh rồi kéo tay anh lại.
"Choi YeonJun! Em thích anh"
"Em...em nói gì cơ?"
"Không...không có gì đâu. Thôi em về trước đây"

Nói xong T/b chạy một mạch về nhà luôn, mặc kệ anh đang đứng đơ người ở đó.

__________________

Tubatu thắng chiếc cúp đầu tiên tại The Show rùi các cô ưi. Tui đang khóc đây huhu 😭😭😭

|𝗬𝗘𝗢𝗡𝗝𝗨𝗡 𝘅 𝗬𝗢𝗨|  ~ 𝗢𝗨𝗥 𝗦𝗨𝗠𝗠𝗘𝗥 ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ