Mới ngày nào cả 2 đều ngại ngùng, không ai dám thổ lộ, thì bây giờ đã sắp gần 1 năm anh và cô yêu nhau rồi, thời gian đúng là trôi qua nhanh thật. Anh liền ghé vào một tiệm trang sức, anh hỏi hết mẫu này đến mẫu nọ, thì cũng tìm ra một chiếc vòng cổ ưng ý để tặng cô.
Vừa đi, anh vừa nghĩ ra cách để tạo bất ngờ cho T/b. Bỗng có một cô gái đeo khẩu trang chạy lại ôm YeonJun.
"Cô là ai vậy, bỏ tôi ra!""Là em đây YeonJun" Cô gái kia tháo khẩu trang ra và nói
"YeSoo? Cô đừng làm vậy nữa, chúng ta đã chia tay lâu lắm rồi"
"YeonJun à, khoảng thời gian chúng ta rời xa nhau em đã đau khổ rất nhiều, và sau từng ấy thời gian thì em nhận ra mình vẫn còn yêu anh rất nhiều. Chúng ta quay lại được không anh?"
"Chẳng phải vừa mới chia tay tôi xong cô đã có tình mới rồi sao? Vả lại cũng xin lỗi cô, bây giờ tôi đã có người yêu rồi, em ấy không thích tôi dây dưa với người con gái khác đâu. Nên xin cô đừng quay lại và phá hỏng cuộc sống của tôi nữa"
YeonJun nói xong liền phủi áo rồi đi tiếp. YeSoo thấy vậy liền thì thầm trong miệng "Anh sẽ phải hối hận đó YeonJun à"
____________
Hôm nay T/b đến trường rất sớm, bình thường cô hay đi cùng anh đến trường cơ. Nhưng không hiểu sao, hôm nay cô lại tự mình đến trường. Đường đến trường không ngắn cũng chẳng dài, đủ để cô nghe hết những bài hát mà mình yêu thích. Đi đến ngã tư, cô liền rẽ vào cửa hàng tiện lợi.
Mọi khi cô hay đến quầy sữa để lấy sữa dâu, nhưng hôm nay lại khác. T/b lướt qua quầy sữa và tiến thẳng đến quầy cafe. Ở đây để rất nhiều loại cafe, từ americano, cuppucino đến espresso, latte đều có hết. Cô lấy 1 lon cafe americano rồi đi đến quầy thanh toán.
"Sao hôm nay lại đổi hứng uống cafe à cô bé?" Anh HaMin - nhân viên cửa hàng tiện lợi nói.
"Hmm, hôm nay em muốn được tỉnh táo một chút" Cô đáp lại
"YeonJun không đi cùng em sao?"
"À vâng..."Cuộc nói chuyện giữa cô và anh HaMin kết thúc, cũng là lúc cô tiếp tục đi đến trường. Cô lại quay lại với những bài hát, đeo chiếc tai nghe lên rồi cắm ống hút vào lon cafe.
"Dạo này có nhiều chuyện để phiền não thật..."
_____________________Sắp có biến rồi cả nhà ơi :>
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝗬𝗘𝗢𝗡𝗝𝗨𝗡 𝘅 𝗬𝗢𝗨| ~ 𝗢𝗨𝗥 𝗦𝗨𝗠𝗠𝗘𝗥 ~
FanfictionMùa hè năm đó của chúng ta thật đẹp T/b à... '17/3/2020'