YeonJun cùng Kai, TaeHyun, SooBin, BeomGyu đi đến nhà T/b sau giờ học. SooBin đang đi cùng mọi người thì bỗng dừng lại nói.
"Ê chúng mày định đi tay không đến thăm người ta à mấy thằng kia?""í í í em quên mất :)) mà mua gì cho T/b bây giờ" Kai nói
Nghe SooBin và Kai nói xong, thì YeonJun kéo cả lúc vào cửa hàng tiện lợi. "T/b thích dâu lắm, thế nên là mua hết tất cả mọi thứ về dâu đi" YeonJun chỉ vào quầy dâu rồi nói.
"Đúng là khi yêu con người ta thật mù quáng mà" Tae Hyun đứng bên cạnh nhìn YeonJun rồi lắc đầu. Nhưng nói thế thôi chứ vẫn nghe lời anh mà lấy tất cả những thứ liên quan đến dâu. Nào là sữa dâu, bánh dâu, kem dâu, cả quả dâu tây nữa chứ.Riêng BeomGyu lại lấy nước ép táo và macaron. YeonJun thấy vậy liền hỏi "BeomGyu sao chú lại lấy nước ép táo với macaron?"
"Em mua cho em đấy chứ"
Thật sự là không phải mua cho cậu đâu, cậu chính là đang mua cho T/b đấy. Sau lần hẹn nhau ở căng tin đó, cậu đã hỏi sở thích ăn uống của cô. Cô rất thích dâu, nhưng chỉ là một phần thôi. Cô bảo cô rất thích nước ép táo và macaron trà xanh. Vì nhớ những lời hôm đó cô nói với cậu, nên cậu đã mua cho cô những thứ ấy.Nhưng đến hôm qua, cậu nhận ra cậu đã thích cô mất rồi. Sao lại vậy chứ, cô là người mà anh YeonJun thích mà? Anh YeonJun lại là người rất thân thiết với cậu từ thuở nhỏ đến tận bây giờ. Nếu anh YeonJun biết cậu cũng thích T/b thì sao đây, thật không dám nghĩ tới mà. Sau khi mua xong đồ, cậu đã lén mọi người viết một tờ note cho T/b rồi dán vào bên trong chai nước ép táo cho cô.
Sau đấy, tất cả mọi người cùng đến nhà T/b. HueningKai lanh tranh chạy đến trước cửa để ấn chuông. Nhưng người ra mở cửa không ngờ lại là Won Young.
"Kai sao mày đến đây? Lại còn có TaeHyun, BeomGyu và các tiền bối nữa?" Won Young ngó đầu ra ngoài cửa nhìn rồi nói.
"Tụi tao đến thăm T/b." Kai nói rồi thì đẩy cửa vào."Won Young này, T/b đang làm gì thế. Bọn anh có tiện lên thăm được không?" YeonJun hỏi
"À, T/b bảo muốn ăn gì đó. Nên em xuống dưới này để nấu mì cho T/b. Cũng may vừa kịp xong đang định mang lên cho nó thì các anh cùng các cậu ấy đến. Kai vào phụ tao bê đồ ăn lên cho T/b đi, nấu hơi nhiều nên mọi người ăn cùng nha" Won Young nói.
Mọi người cùng lên phòng T/b. Mở cửa ra thì thấy cô đang ngồi đọc sách. "T/b à có mọi người đến thăm cậu này" Won Young nói.
"Hello T/b, anh là SooBin học cùng lớp với YeonJun. Bọn anh có mua chút đồ cho em này. Nhớ phải ăn đấy nhé"Cô thấy vậy liền bỏ chăn đang đắp ở chân, định đứng dậy mời mọi người ngồi thì suýt nữa ngã. May có YeonJun chạy lại đó đỡ cô.
"T/b à chân em vẫn chưa ổn định đâu, ngồi trên giường được rồi mà." YeonJun nói.Nhưng đâu ai biết BeomGyu cũng có ý định đỡ cô đâu. Khi T/b hơi loạng choạng thì BeomGyu định đỡ cô, nhưng cậu đã chậm một bước rồi. YeonJun đã chạy ra đỡ cô, cậu lại ngậm ngùi quay ra chỗ khác thôi.
"Em cảm ơn mọi người nhiều nhé, trời gần tối thế này rồi mà mọi người vẫn có thời gian để đến thăm em. Lại còn mua nhiều đồ ăn thế này nữa, em thật sự cảm ơn rất nhiều" T/b cười rồi nói.
Mọi người cùng nhau nói đủ thứ chuyện, nhưng rồi cũng đến lúc phải về rồi. T/b tạm biệt mọi người, rồi nhờ Won Young tiễn mọi người hộ cô. Trong lúc đó cô thấy một tờ note màu hồng dán ở chai nước táo trong túi đồ ăn. Cô liền lấy ra đọc, trong tờ giấy note có viết.
"T/b à, nghe tin cậu bị thương ở chân tớ rất lo lắng. Mong là cậu sẽ sớm khỏi nhé, tớ có mua nước táo với macaron trà xanh cậu thích. Cậu nhớ ăn nó nhé. BeomGyu"
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝗬𝗘𝗢𝗡𝗝𝗨𝗡 𝘅 𝗬𝗢𝗨| ~ 𝗢𝗨𝗥 𝗦𝗨𝗠𝗠𝗘𝗥 ~
FanfictionMùa hè năm đó của chúng ta thật đẹp T/b à... '17/3/2020'