PHẦN 12: NƯỚC MẮT
"Xin lỗi cậu, thật sự lão sư của tôi chỉ nhận dạy cho các em nhỏ thôi, không có lớp dành cho người lớn."
"Không sao, tôi học chung lớp của các em nhỏ kia cũng được."
"Nhưng mà…"
Tử Văn có chút khó xử nhìn người trước mắt. Từ lúc Tiêu Chiến mở lớp dạy vẽ đến nay, chưa từng có ý định dành một lớp cho người lớn. Tuy là cũng có người giống như cậu trai này đến đây xin đăng ký học nhưng khi biết không có lớp dành cho người lớn đều tiếc nuối một chút rồi cũng ra về. Hôm nay là trường hợp đầu tiên có người muốn học chung lớp dành cho các em nhỏ như vậy, Tử Văn nhất thời không biết xử lý như thế nào.
"Cậu đợi một chút, tôi gọi lão sư ra tiếp chuyện với cậu, tôi không tự quyết việc này được."
"Được."
Tử Văn quay người đi đến phòng vẽ của Tiêu Chiến. Bình thường khi chưa đến giờ dạy, anh đều ở trong phòng riêng.
"Anh Chiến."
Tiêu Chiến đưa lưng về phía cửa, Tử Văn đi vào cũng không phát hiện. Đến khi nghe cô gọi, anh mới xoay người lại.
"Có gì sao tiểu Văn?"
"Có người đến đăng ký học, là người lớn. Em cũng có nói anh không nhận nhưng người đó vẫn kiên quyết ghi danh."
"Em không giải quyết được sao?"
Tử Văn hơi cúi đầu, nhỏ giọng "Xin lỗi anh Chiến, em không biết xử lý như thế nào. Biện pháp có thể nói em đều nói hết cả rồi, không có tác dụng."
Tiêu Chiến thở dài, đứng lên "Thôi được rồi, để anh gặp người đó. Em đi làm tiếp việc của mình đi."
Tử Văn gật đầu, bước đi trước, Tiêu Chiến đi sau một khoảng.
"Vương Nhất Bác, cậu không ở Cục cảnh sát làm việc, chạy đến đây làm gì?"
Không ngoài dự kiến của Tiêu Chiến, anh bày ra vẻ mặt không lạnh nhạt cũng không vui vẻ gì ngồi xuống trước mặt cậu.
Vương Nhất Bác đem điện thoại đặt sang một bên "Em tạm thời không cần đến Cục."
"Vậy cũng không cần đến đây như vậy. Có thời gian thì ở nhà với ba mẹ cậu đi, không thì tìm cô gái nào đó…"
"Tiêu Chiến!"
"Ồ, tôi biết tôi tên Tiêu Chiến, cậu không cần gọi họ tên tôi như đang tra khảo tội phạm vậy chứ."
"Em nói rồi, anh đừng dùng thái độ này với em."
"Vậy thì dùng thái độ nào? Giữa tôi và cậu bất quá cũng chỉ là người quen cũ thôi, cậu Vương."
Vương Nhất Bác khoé môi kéo cao một chút, nhìn anh "Anh có biết ánh mắt của anh bán đứng anh rất nhiều lần không, anh Chiến?"
Tiêu Chiến không trả lời, có chút chột dạ mà đánh tầm nhìn sang phía khác, khoé môi Vương Nhất Bác lại được dịp kéo cao hơn.
Cậu bước sang phía anh, ngồi xuống bên cạnh, dứt khoát nắm lấy cằm anh, ép anh nhìn vào mắt mình "Anh Chiến, anh không phát hiện, khi anh muốn đuổi em đi, anh đều không dám nhìn em hay sao? Anh Chiến, anh đang sợ, đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bác Chiến) Song Hành [HOÀN]
FanficTác phẩm: Song Hành Tác giả: JN Nhân vật: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Thể loại: Hiện đại đô thị, 1x1, niên hạ, cường cường, ngược, có H. Cảnh sát thâm tình công x Luật sư tinh anh thụ. Chú thích: Toàn bộ bối cảnh đều không phải đời sống thực. Khởi b...