Sab's Pov
"Parang gusto nyang sabihin lagi na halikan kita na yakapin kita.. kanina sa school di ako makapagfocus.. Buong araw kang nasa isip ko.. nang pumayag ka na pwede kitang makausap gustong gusto ko agad umuwi ng bahay."
Tinitigan nya ang buong mukha ko at huminito sa labi ko.
LUNOK...
O_O
Tinatraydor ako ng mga paa ko... ayaw kumilos gusto ko syang sipain o itulak pero di ko magawa mas lalong wala akong nagawa ng unti unti nyang nilapit ang mukha nya at...
LUNOK...
Hinalikan ako...
Yung halik na kala ko dampi lang..
Lumaki ang mata ko ng dumapo ang labi nya sa labi ko at pilit na binubuka.. Gusto kong pumalag sa ginagawa nya pero di nakikisama ang katawan ko.. sinandal nya ako sa pader at pilit na hinahagkan ang labi ko... hawak nya sa isang kamay nya ang bewang ko at ang isa naman ay sa pisngi ko.
Tagumpay nyang nagawa ang gusto nyang gawin at natagpuan ko na lamang ang sarili ko tumutugon sa halik nya. Ang halik nyang dahan dahan hanggang sa lumalim at naging mapusok mas bumibilis at parang sabik ng sabik. Naramdaman ko ang malamig nyang palad na humahaplos sa likod ko.. Patuloy ang paghaplos nya sa likod hanggang sa mapunta ito sa harapan ko at marating ang dibdib ko. Napaungol na lang ako dahil sa paglalaro ng daliri nya sa nipple ko. Bigla naman akong napahawak sa braso nya dahil sa kiliti na dulot ng ginagawa nya. Mya mya lang ay bumaba ang labi nya sa leeg ko at ramdam ko na ang pagdila nya.
Fuck.. Sabrina...
Nahinto na lamang sya ng marinig ang tunog ng tricycle malapit sa gawi namin habol ang hininga naming tumitig sa isat isa. Ramdam ko sa sarili ko ang hiya sa ginawa namin.
Alam kong kasing pula na ng kamatis ang mukha ko ngayon at sya naman ay ngisingsing tumitig saken.
Tss.. Manyakis na gwapo....
"May storbo." sabi nya sabay tawa ng nakakaloko.
"Anu kaba." sabi ko sabay hampas sa braso nya. Natawa naman ito sa inasta ko.
"Ganun ako mgpaalam kung pwede ba akong manligaw sa isang babae hahaha."
Parang gusto kong lumubog sa kinakatayuan ko ngayon dahil sa sinabi nyang yun alam kong inaasar nya ako dahil di ko man lang sya nagawang pigilan sa ginawa nya.
"Mukhang sanay ka na nga eh." sabay irap ko sa kanya.
Gusto ko ng tumakbo at umuwi ng bahay pero dahil sa ganun pa din ang posisyon namin wala pa din akong magawa. Nakasandal ako sa pader at nakalagay naman ang mga kamay nya sa gilid ko dahilan para makorner ako.
"Kusa lang gumalaw ito. Sabay hawak nya sa lips nya. Pero ikaw pa lang ang unang nakatikim." sabi nya at sabay tawa..
Sobrang pahiya ako kaya inalis ko ang kamay nya sa gilid ko at lumayo sa kanya. Inis naman akong tumingin sa kanya at mas lalong nilakasan pa ang pag tawa.
Sige lakas pa ng matsismis tayo bukas..
"Alis na ako. Baka hanapin na ako ng nanay ko." inis na sabi ko
"Mmm.. Tayo na ba?"
"Ahy wow... Tayo na agad.?"
"Pwede... Nakahalik na ako eh hahaha."
Bwisit na to... Abnormal... Anu ka sineswerte..
Inirapan ko naman sya sa sinabi nyang yun.
"Pero kahit na tayo na... Araw araw pa din kita liligawan." seryosong sabi nya
Tumingin naman ako dito at mababasa ko sa mga mata nya ang totoo sa mga sinasabi nya..
"Sige na umuwi ka na.." nakangiting sabi nya.
Tinignan ko lang sya at inis na tumalikod ng bigla nyang hawakan ang kamay ko.
"Goodnight.. Bukas na bukas liligawan kita at di ako magsasawa na ligawan ka araw araw." sabi nya sabay halik sa noo ko pagkatapos ay dahan dahan nya akong tinulak palabas ng kubo.
Nang makalayo ako sa kanya ay di ko mapigilan ang sarili kong lingunin ulit sya kumaway naman ito at sobra ang pagkakangiti.. Tumalikod ulit ako dito at mabilis na naglakad pauwi..
Pagdating ko ng bahay ay para naman akong magnanakaw na dahan dahan pumasok sa loob dahan dahan akong naglakad deretso sa kwarto ko at mabilis na humiga sa kama ko. Napapatitig pa ako saglit sa kisame at pilit na binalik sa isip ko ang nangyari kanina..
Wtf sab.. Anu yun???
Kinuha ko ang unan ko at tinakip sa ulo ko.
Shit as in shit sabrina..
Nang di ko namamalayan ay nakatulog na lang ako.
Zzzz
Zzzz
Zzz...
YOU ARE READING
I LOVE YOU AND I LOVE HIM
RomanceSi Sabrina at Louis ay magkakabata at pinangakong sila na ang para sa isat isa pero nagbago ang lahat ng dumating si Marvin. Kaya pa ba nila ipaglaban ang sinumpaang pagibig sa kabila ng pagbabago ng isa.