Louis' Pov
Nang umalis si Sab ay nanatili ako sa loob ng kubo nakaharap sa pader at bwiset na bwiset sa sarili ko. Di ko alam kung bakit ganun na lang ang ginawa ko. Pilit kong inalala ang ginawa namin ni Sab kanina.
Damn.. Bat di ako nakapagpigil!!
Sinuntok ko ang pader at nakayukong sinisisi ang sarili ko.
Sana di ko sya nabastos...
Nang maramdaman ko na ang antok ay nagpasya na akong umuwi. Dumeretso ako sa kwarto ko at humiga sa magkabilang braso napapatitig ako sa kisame. Gusto ko ng matulog pero pilit na pumapasok sa isip ko ang nangyari kanina. Lumabas ako ng kwarto para kumuha ng tubig sa ref nang mapansin kong nanginginig ang mga kamay ko.
Huh??? Bat nanginginig to..
Pagkatapos kong uminum ay agad akong bumalik ng kwarto...
Kasalanan ng mata nya.. Masyadong seductive..
Hawak ko ang labi kong humiga. Ang lambot ng lips nya. Tinignan ko ang mga kamay ko ng maalala kong hinawakan ko ang dibdib nya at nilaro laro ang nipple nya.
Fuck..what did i do..
Laking pasalamat ko pa din sa tricycle dahilan para mahinto ako sa ginagawa ko.
Kung wala siguro yun baka san na ako umabot..
O_o
Nagpasya na akong matulog at pilit na inalis sa isip ko ang kahibangang ginawa ko kay Sab.
Kinaumagahan...
Saturday..
Tinignan ko ang relos.. Maaga pa kaya nilinis ko muna ang sasakyan namin..
Pagkatapos kong naglinis ay nagtawag na si mama para sa almusal.
"Louis halika ka nat kakain na." sabi nya habang naglalagay ng mga plato sa mesa.
"Opo mom.. I just take a bath po."
"Okay bilisan mo na para di na lumamig tong pagkain. Daanan mo na din ang ate mo."
Dumertso muna ako sa kwarto para sa damit na isusuot ko. Pants and collar neck white shirt ang napili ko. Balak kong pumunta sa mall after kumain bibili ako ng flower and chocolates para kay Sab.
Liligawan kita araw araw.. ^_^
Pagkatapos kong naligo ay kinatok ko si ate sa kwarto nya..
"Ate kakain na daw."
"Geh.. Im coming."
Mabilis kong tinapos ang almusal at excited na umalis habang nasa daan ako ay nagiisip ako kung anu ba ang magandang flower para sa kanya.
Nakarating ako sa isang flower shop. Agad naman akong tinulungan ng isang matandang babae na sa tingin ko ay may ari ng shop.
"Good morning iho. Anu ang maitutulong ko sayo?" nakangiting bungad nya saken.
"Good morning po. A-ah ehh b-bibili lang po sana ng bulaklak." nakangiting sabi ko sabay kamot sa ulo.
Agad naman nya akong iginaya sa mga flower pa sa loob ng garden nya.
Marami syang mga sinabi pero tatlo lang ang kilala ko sa mga ito kaya ito lang ang mga natatandaan ko sa mga sinabi nya.
"Itong sunflower ay maganda din. Sinasabing ito raw ay happy flowers kaya tiyak na gaganda ang buong araw ng pagbbgyan mo nito."
"Itong daisy ay nagsisimbolo ng pagka inosente at purity ng isang babae."
"Itong rose ay kadalasan na binibigay sa mga babae kasi ito ang simbolo ng pag ibig at romansa. Inirerepresenta nito ang kagandahan at perpekto.
Hawak ko ang sentido ko at di alam ang bibilhin. Napaisip ako sa sinabing yun ni manang.
Ganito pala ang manligaw.
Kung yung sunflower ay maganda din kasi araw araw nya ako binibigyan ng ngiti sa labi ko. ^_^..
Kung yung daisy naman ay pwede din kasi sobrang inosente ng mukha nya.
Pero mas maganda pa rin ang rose. Sya kasi ang kahulugan ko ng kagandahan at pagiging perpekto.
♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️
Kaya napagpasyahan ko na rose na lang ang bilhin ko. Isang bouquet of rose ang binili ko. Agad ko iyon nilagay sa kotse ko at dumeretso sa mall para bumili ng chocolate.
Nang matapos ako ay umuwi muna ako ng bahay para maligo ulit.
Humarap ako sa salamin at sinipat muna ang sarili ko bago umalis."Pwede na. Tsk tsk tsk." saka ako iiling iling at tatawa tawang lumabas.
Di ako makapaniwalang maguumpisa na akong manligaw ngayong araw.
Iba na talaga ang nagbibinata. Hehehe..
Buti na lang at wala si ate sa sala di nya ako makikitang aalis. Iniwan ko naman na ang rose at chocolate sa kotse.
Nang makasakay ako ay matagal ko muna tinitigan ang flower at chocolate na ibibigay ko. At saka pinaandar ang sasakyan
Laking pasalamat ko naman at may parking malapit sa bahay nila Sab kaya di ako maglalakad na may dalang rose at chocolate.
Sobra ang bilis ng tibok ng puso ko ng nasa harap na ako ng bahay nila Sab. Pinapadyak ko pa ang kaliwang paa ko at napapikit na nagdadasal.
Kayo na po sana ang bahala saken. Bigyan nyo po ako ng charming sa mommy ni Sab. >>__<<
Nang imulat ko ang mata ko at nagpasya nang kumatok ng........
LUNOK...
O__O
YOU ARE READING
I LOVE YOU AND I LOVE HIM
RomanceSi Sabrina at Louis ay magkakabata at pinangakong sila na ang para sa isat isa pero nagbago ang lahat ng dumating si Marvin. Kaya pa ba nila ipaglaban ang sinumpaang pagibig sa kabila ng pagbabago ng isa.