Louis' Pov
Damn it!!!!!!!!!!
Gigil na hawak ko sa manibela habang nakapikit.
Susundan ko ba sya??? Masosorry ba ako??
Fuck...!!
Di pa din ako umaalis sa harap ng bahay nila Sab. Nagdadalawang isip ako kung susundan ko o hahayaan na lang muna sya.
May saya akong naramdaman ng di sya humindi sa ginawa ko kanina at dahil dun alam kong mahal nya ako pero may guilt din dahil lumampas na naman ako sa limit ng pwedeng gawin.
Im sorry Sab.. I just cant stop myself.
Naghintay ako ng mga trenta minuto bago napagpasyahan na umuwi na lang.
Pinaandar ko ang kotse ko at dumeretso na sa bahay. Napansin naman ni mommy ang biglang pagtamlay ko.
"Ohh anak para kang natalo sa sabungan ah." saka sya lumapit saken sa sala. Di ko naman sya sinagot at hiniga ang ulo ko sa sofa at saka tumingin sa kisame.
I want you.. I want all about you.. I want you here at my side always..
Pumikit ako at inalala ang nangyari kanina.
Alam kong nakatingin sya saken. Hahalikan ko lang sana sya sa pisngi pero yung mata nya..
>>__<<
Yung mata nyang inosente pero kapag tinignan ay ang daming gusto sabihin alam kong wala syang alam na ganun ang epekto ng tingin nya lagi saken. Kaya kapag magkasama kame pilit kong iniiwasan ang tumingin sa kanya pero fuck di ko magawa..
Nadilaan ko ang dibdib nya wala syang ideya kung ganu ko gusto ihinto yun pero ayaw ng mga kamay ko.
Im sorry T__T
Bumalik na lamang ako sa wisyo ng banggitin nya ang pangalan ko. Nagaalala akong tumingin sa kanya dahil sa akala ko ay nasaktan ko sya sa ginagawa kong paglalaro sa nipple nya.
Shit... Masarap sa pakiramdam pero mali Louis maling mali.. Mali ang lugar mo.
Fuck.. Stop it..
Napapikit ako sa naisip ko.
Masyado pa kayong bata. Wag kang magmadali.. Oo tama.. There's always a right time and a right place.
"Hoy....!!!"
Bumalik ako sa wisyo ng yugyugin ako ng ate ko sa balikat.
"A-anu ba!!!" singhal ko sa kanya. Saka nya naman inalis ang pagkakahawak sa balikat ko.
"Tulog ka ba o nagiimagine na jan. Para kayong nagtatalo ng sarili mo may pailing iling kapa saka tatango." nangaasar na sabi nya saka sya tumabi saken di ko sya sinagot at umayos lang ng pagkakaupo.
"Alam mo na ba yung tsismis?" saka nakangising sabi nya.
"Kung gusto mo sabihin... sabihin mo na kung ayaw mo wag mo na lang ipaalala" asar na sabi ko ng di tumitingin sa kanya.
Magulo na nga utak ko sasabay pa to.
"Dahil mabait pa naman ako sayo majimbu kaya sasabihin ko na." nakangiting sabi nya saka pumadekwatrong pambabae at sumandal sa sofa.
Nilalaro ko naman ang susi ng kotse ko habang nakikinig sa kanya ng magsimula na syang magkwento
"Alam mo ba na bali balita dito na may kinausap ka daw na babae sa madilim na kubo at ito pa may ginagawa daw kayong.. —"
LUNOK..
O_O
"A-ano?!" pinutol ko ang pagkwkwento nya ng marinig ko yung kubo. Kunot noo akong tumingin sa kanya.
Kubo?? Eh minsan lang kame nagusap sa may kubo at yun yung gabi na una ko syang hinalikan..
"Hahahaha dun sa may kubo. Aba at talagang marunong ka ng tumakas ng gabi ngayon ah."
Sasabihin ko ba? Sasabihin ko? Tiyak na kukulitin ako nito kapag di ako nagkwento.
T___T
>>__<<
"A-anong tumakas.. N-nakita ko lang si S-sab dun k-kaya t-tinabihan ko lang sya. Oo yun nga mag-isa sya dun kaya pinuntahan ko sya kasi gabi na baka m-mapano pa." palusot na sabi ko.
Kaya pala nung magsimba kame ni Sab para kameng mga demonyo na pumasok sa simbahan kung makatingin sila.
Yun pala may kumakalat na na tsismis..
- _ -
" Sab pala ah. " sabi nya saka hinawakan ang baba na parang nagiisip." Makilatis nga hahahahaha" sabi nito at parang kontrabidang tumawa.
Buset..
- _ -
Tinik talaga ng mga tsismosa dito akalain mong kahit madilim eh ang linaw ng paningin. Pero sino yun??
Shit yung tricycle.. Tama may tricycle nung gabi na yun.. Yung storbo na tricycle at yung saviour ni Sab saken hehe..
And so?? Ipapaalam ko naman sa kanila ah. Anu ngayon kung malaman nila..
YOU ARE READING
I LOVE YOU AND I LOVE HIM
RomanceSi Sabrina at Louis ay magkakabata at pinangakong sila na ang para sa isat isa pero nagbago ang lahat ng dumating si Marvin. Kaya pa ba nila ipaglaban ang sinumpaang pagibig sa kabila ng pagbabago ng isa.