Louis' Pov
Kanina pa ako nakikinig sa teacher ko pero wala pa din pumapasok sa isip ko..
Anu na kayang ginagawa nya.. Text ko kaya sya mamayang break..
Aissshhhh....
Masyado na ba akong inlab??
Luminga linga ako sa mga classmates ko ng may makitanh mga magaganda naman.. Mga mayayaman.. pero wala ni isa sa kanila ang pumukaw ng atensyon ko.
Masyado akong nabighani sa mata ni Sab kasi para nya akong inaakit tuwing tumititig sya saken..
>>__<<
Manyak na titig...
Natapos ang klase ng umaga na puro daydreaming lang ang ginawa ko.. di ako nakapag focus sa lahat ng subjects...
Hayysss...
Dumeretso kame sa canteen ng mga kaibigan ko... Agad kong nilabas ang cellphone ko at tinext si Sab.
"Hi sab... Anung meryenda mo? Sana okay ang araw mo ngayon.."
Agad na nagvibrate ang cellphone ko at tinignan kung sino ang nagtext
Si sabbie eyes. ♥️♥️♥️♥️♥️
"Nagmemeryenda na ako. Kaw din dyan."
Abot ang tenga kong napangiti sa nabasa kong yun.
Siguro may gusto na din to saken.. What Louis wants.. Louis gets.. Talaga..
Hahahaha
^^___^^
Di ka magsisisi Sab..
Taka naman akong tinignan ng mga kaibigan ko pero di ko naman sila pinansin at saka patuloy na nagtext..
" Usap ulit tayo mamaya. :)."
"Huh bakit?"
"Gusto lang kita makita at makausap."
"Sige.. San ba??"
LUNOK...
Pumayag sya??? Yesss.....
"Dun sa may kubo malapit sa kalsada. Kain ka muna ng dinner tas text kita kung andun na ako."
^____^
"Sige.. Mya nalang ulit papasok na ako."
"Okay.. Bye baby.. Mwauh."
Hahhahaha..
Di na sya nagreply saken kaya binulsa ko na lang ulit ang cellphone ko at mabilis na inubos ang snack.
Mya mya lang ay dumeretso na kame sa room para sa dalawa pang subject.
Di na ako makapaghintay mamaya.. :)
Sab's Pov
Pagkatapos ng lunch namin ay agad kameng nagayos ng mga kapartido ko para magikot ikot sa mga rooms. May mga ginawa na kameng special number.. May mga kakanta.. May mga sasayaw at may mga aarte...
Mabilis namin natapos ang lahat ng first year namigay na din kame ng mga candy na may kasamang papel kung saan andun ang mga pangalan naming lahat.
Pagkatapos nun ay may tatlong subjects pa kameng tatapusin.
Para sayo to mama.. Mag aaral akong mabuti para sa atin ni kuya..
Naging active ako sa school.. sumali ako sa SGO.. player ako ng badminton.. dancer din ako ng school namin..
YOU ARE READING
I LOVE YOU AND I LOVE HIM
RomanceSi Sabrina at Louis ay magkakabata at pinangakong sila na ang para sa isat isa pero nagbago ang lahat ng dumating si Marvin. Kaya pa ba nila ipaglaban ang sinumpaang pagibig sa kabila ng pagbabago ng isa.