Louis Pov
Dalawang linggo ng di ko nakikita si Sab. Dalawang linggo na din ang nakakalipas na may mangyari samin sa beach pero sariwa parin saken lahat.
Miss na kita.. Miss na miss na kita..
T__T
Wala na akong nakikita sa harap ng kalsada. Wala na akong kinakausap ng gabi.
T__T
Bakit ganito kalakas ng epekto mo saken Sab. Parang kalahati ng katawan ko ang nawala. Wala akong gana sa lahat.. sa pagkain sa pagpasok pati na din sa pagtulog. Gabi gabi kita iniisip di ako makatulog sayo Sab.
T_T
"Louis!" sigaw saken ng teacher ko.
Namilog ang mata ko ng imulat ko ito at makitang nasa harap ko na sya.
O_o
"M-maam" utal na sabi ko. Bigla akong napatayo ng nanatiling nakakatigtig sya saken.
"Bwahahahahha." malakas na tawa naman ng mga classmates ko.
Napapahiyang niyuko ko ang ulo ko habang nakatayo.
>>__<<
"Kanina pa kita tinatawag pero nakalimang banggit na ako ng pangalan mo nakapikit ka pa din!" sigaw nya.
"S-sorry ma'am." sabi ko habang nanatiling nakayuko.
"Ilang araw ka ng tulala sa klase ko. Anu bang nangyayari sayo mr. Duque?" salubong ang kilay na sabi nya.
"S-sorry ma'am." yun lang ulit ang nasabi ko dahil di ko alam kung pano mgpapalusot sa kanya baka mas lalo ko pa syang magalit.
Umiiling bumalik naman ito sa harap at saka niligpit ang gamit at nagpaalam.
"Take your lunch now. Some of you are not in focus." saka ulit tumingin saken.
>>__<<
Umupo na ako na makitang nakaalis na ito ng room.
"Louis anu bang nangyayari sayo?"
Sabi saken ni Rey. Lumapit ang mga ito saken at isa isang umupo sa harapan ko."Kanina ka pa tinatawag ni ma'am pero parang wala kang naririnig nakapikit ka lang at parang may gumugulo na naman sa isip mo." may pagaalalang sabi ng pinsan kong si Lloyd.
>>__<<
Limang beses na akong tinawag ni ma'am pero wala akong narinig??
Shit..
>>__<<
Sorry ma'am .. Okupado ni Sab buong utak ko.
T__T
"W-wala.. Tara na kain na tayo." sabi ko atsaka naunang lumabas ng room.
Para akong nakalutang na naglalakad. Marami akong nakakasalubong na mga estudyante pero lahat sila ay parang hangin lang.. di ko sila ramdam at parang magisa lang ako ngayon. Nang marating ko ang canteen ay parang wala ako sa sariling umupo sa mesa malapit sa pinto.
Nakapangalumbabang hawak ang noo ko na para may malaking problema.
Stop thinking of her.. 2weeks ka ng wala sa sarili. Di na pwede to..
Bumuntong hininga ako na malalim at pilit na pinapakalma ang sarili. Saka naman nagsitabihan ang mga kabigan ko na may dala dala ng mga pagkain..
O_o
YOU ARE READING
I LOVE YOU AND I LOVE HIM
RomantikSi Sabrina at Louis ay magkakabata at pinangakong sila na ang para sa isat isa pero nagbago ang lahat ng dumating si Marvin. Kaya pa ba nila ipaglaban ang sinumpaang pagibig sa kabila ng pagbabago ng isa.