GRADUATION DAY

50 13 5
                                    

Nagsimula ng tumugtog ang Aida Grand March. At isa isa ng tinawag ang mga estudyante ng CU o Cavite University...

'Block Section 1-B'

'De Amelio, Veronica F.'

Tumayo ang babaeng nag ngangalang Veronica De Amelio. Ang babaeng tahimik at minsan ay nagmumukmok sa gilid. Nag tungo na ito sa entablado upang kunin ang kanyang diploma. Ngumiti ito sa camera at lumabas ang kanyang biloy sa kanyang kaliwang pisngi na lalong nag paganda sa kanya... Malaki ang ngiti nito kaya't lumiliit lalo ang kanyang mga matang chinita. May katangkaran at morena.

'Marifé, Johanna F.'

Sumunod na tumayo ang babaeng nagngangalang Johanna Marifé ang kanilang top 1 sa klase. Huminto ito sa gitna at ngumiti. Maliit ang kanyang mukha at maikli lamang ang kanyang buhok na kulay brown na bumabagay sa morena nitong balat.

'Padilla, Maddie A.'

Sumunod na tumayo ang babaeng nag ngangalang Maddie Padilla. Ang student supreme president. Nakangiti itong umakyat, naluluha nitong tinanggap ang
kanyang diploma. Ngumiti ito sa camera at lumabas ang natural nitong ganda, may kahabaan ang kanyang buhok at mayroon itong makapal na bangs na syang bumabagay sa hugis bigas nyang mukha.

'Salmonte, Dlaire B.'

Sumunod na tumayo ang babaeng nagngangalang Dlaire Salmonte. Ang babaeng pasaway sa kanilang klase. Nakangiti itong nagtungo sa entablado at tinanggap ang diploma. Ngumiti ito sa camera at makikita mo ang kanyang dalawang biloy sa magkabilang pisngi, maiksi ang kanyang buhok at may onting katabaan.

'Serquinea, Nicole D.'

Sumunod na tumayo ang babaeng nagngangalang Nicole Serquinea. Ang kanilang President sa loob ng silid. Gaya ng nauna ay ngumiti rin ito sa camera at makikita ang kanyang magandang mga ipin at porselanang balat, may katangkaran at onting katabaan.

'Dela Fuente, Danyel P.'

Tumayo sa ikalawang panig ang isang lalaking nag ngangalang Danyel Dela Fuente. Umakyat na ito sa entablado at kinuha ang diploma. Ngumiti ito sa camera at makikita ang kasiyahan sa kanyang mga mata.

'Dominique, Patrick N.'

Sumunod na tumayo ang lalaking nag ngangalang Patrick Dominique. At ng makuha nya na ang kanyang diploma ay ngumiti ito sa camera. Hindi katangkaran at hindi rin kaliitan, sakto lang. Mayroon itong magandang pares na mga mata at morenong balat.

'Ferrer, Liam P.'

Sumunod na tumayo ang lalaking nagngangalang Liam Ferrer. Umakyat na ito sa entablado at kinuha na ang diploma. Sya ay ngumiti sa kamera at makikita ang tig iisang biloy nito sa magkabilang pisngi, matangkad ang binata at may kaitiman ang kanyang balat.

'Hughes, Kizuro D.'

Sumunod na tumayo ang lalaking nag ngangalang Kizuro Hughes. Nang makuha nya ang kanyang diploma ay ngumiti ito sa camera. May malaking pangangatawan at porselana ang balat.

'Monterial, Jackson C.'

Sumunod na tumayo ang lalaking nagngangalang Jackson Monterial. Ng makuha nya na ng kanyang diploma ay humarap na sa camera. Mababakasan ang tuwa sa kanyang mga mata ngunit hindi ito nakangiti. May magandang postura ang kanyang katawan at magandang pares ng mga mata.

'Sablayan, Nicholas A.'

Sumunod na tumayo ang lalaking nag ngangalang Nicholas Sablayan. Umakyat na ito sa entablado at kinuha ang kanyang diploma. Humarap ito sa camera at ngumiti. Malaki ang pangangatawan nito at matangkad, may maliit na mga mata at matangos na ilong.

Vacation ft. Zombie ApocalypseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon