Mắt Tô Hữu Điềm sáng ngời, nhanh chóng ngồi thẳng lưng.
Mặt Trì Đức Thiệu không biểu tình mà tiếp tục nói: "Những người còn lại cũng không tồi."
Tô Hữu Điềm: "......"
Trì Đức Thiệu nói: "Không nói nhiều những điều vô nghĩa nữa, tôi sẽ trực tiếp đọc xếp hạng, lần này tôi sẽ đọc thứ hạng từ dưới lên."
Khóe mắt của Tô Hữu Điềm co giật, cô khẳng định Trì Đức Thiệu là cố ý!
"Ba mươi ba, Cố Vĩ..... Hai mươi tám, Cao Nhất Thành..... Hai mươi, Tiền Lợi Viễn....."
Tô Hữu Điềm bắt đầu xoa tay.
"Mười sáu, Cam Văn Văn.... Tỉnh Lỗi, mười một."
Tô Hữu Điềm không tự giác mà cắn móng tay.
"Đỗ Chi Kỳ, mười."
Trong giây lát, Tô Hữu Điềm vang ầm ầm, nàng trong đầu chỗ trống một mảnh, theo bản năng mà liền nhìn về phía Viên Duy.
Viên Duy buông sách xuống, trầm mặc mà nhìn cô.
Cô cúi đầu, cảm thấy vô cùng hổ thẹn, cơ hồ muốn đem đầu nhét vào ngăn bàn.
Cô cảm thấy mình có lỗi với Viên Duy, mỗi ngày anh đã bận rộn như vậy rồi, còn phải giám sát mình học, kiểm tra xem mình học thuộc đến đâu, còn thức đến nửa đêm để chữa bài cho cô, nhưng mà hiện tại, cô đến cả cái yêu cầu thấp nhất cũng không đạt được....
Đột nhiên, trên tay nàng cảm nhận được ấm áp, Tô Hữu Điềm sửng sốt, sau đó nhìn sang sườn mặt của Viên Duy, bàn tay anh, nhẹ nhàng đặt trên mu bàn tay của cô.
"Thịnh Hạ, thứ chín."
Nội tâm Tô Hữu Điềm chấn động, cô nháy mắt, nước mắt chậm rãi rơi xuống, đọng ở trên tay của Viên Duy.
Bởi vì thành tích của Tô Hữu Điềm lên hạng, Ông Tư Nguyệt nghe xong, rất là vui vẻ, khoảng thời gian này bà vẫn luôn nghỉ ở nhà tĩnh dưỡng, thấy hai đứa nhỏ rốt cuộc cũng làm hòa, vì thế mời Tô Hữu Điềm tới nhà bọn họ ăn cơm, cùng nhau chúc mừng.
Tô Hữu Điềm đương nhiên là ước được như vậy, La Uyển Vân đã vài ngày không về nhà, cô cũng không muốn về rồi nhìn thấy một ngôi nhà lạnh băng.
Vì thế liền lập tức đáp ứng.
Trước khi tan học hôm thứ sáu, Viên Duy ngồi ở ghế trên đọc sách, lúc này đây, rốt cuộc anh cũng đọc sách một cách đứng đắn, điều này làm cho Tô Hữu Điềm nhẹ nhàng thở ra.
Cô nằm dài trên bàn, nhìn phiếu điểm, cùng với số 9 nho nhỏ kia trước tên của mình, nhịn không được mà cười thành tiếng.
Viên Duy liếc nhìn cô một cái, hơi nghiêng đầu một chút.
Tô Hữu Điềm thấy mọi người xung quanh đều đang tự học, vì thế dùng Q.Q nhắn tin cho 'Tiểu Duy': "Cũng đã vài ngày rồi, cậu đã nghĩ ra xem sẽ khen thưởng cái gì cho tớ chưa?"
Di động của Viên Duy rung lên, anh lấy ra, tùy tiện nhấn một cái.
Màn hình của Tô Hữu Điềm sáng lên, cô click mở, 'Tiểu Duy' đáp lại: "Tới nhà của tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược mị nhẹ nhẹ thôi được không? (tiếp) - Đại Mộng Đương Giác
HumorTên truyện : Ngược mị nhẹ nhẹ thôi được không? Tác giả : Đại Mộng Đương Giác Thể loại : Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Xuyên sách, Hệ thống, Ngọt sủng, Nữ phụ, Hài hước Tình trạng bản gốc : Đã hoàn thành (http://www.t...