Trải qua mấy tháng không ngừng nỗ lực, thời điểm lên lớp 12, Cam Văn Văn rốt cuộc không chịu được trước thế tiến công của Tiền Lợi Viễn, yêu đương với hắn.
Nhìn bộ dạng ngọt ngọt ngào ngào của hai người, Tô Hữu Điềm rốt cuộc có thể thở phào nhẹ nhõm.
Nhưng hai người này vẫn có một việc làm cô đau đầu, đó chính là...... quá kiêu căng.
Sau ngày xác định quan hệ, Tô Hữu Điềm đã tận mắt nhìn thấy hai người đi giày kiểu dáng giống nhau, còn đổi giày trái với nhau!
Nhìn chân của Tiền Lợi Viễn bên hồng bên xanh lá, cô cảm thấy sắp mù.
Thời điểm đi học, cô nhìn hai người dính lấy nhau, không khỏi lắc đầu nói: "Thật đúng là người trẻ tuổi, dùng phương thức ngây thơ như vậy bày ra ham muốn chiếm hữu, chậc chậc chậc."
Viên Duy mặt không biểu tình mà mở sách ra, nghe vậy nhìn cô một cái.
Tô Hữu Điềm nói: "Anh nhìn em như vậy làm gì?"
Viên Duy không lên tiếng, tùy ý kéo cổ áo một chút.
Cổ áo bị kéo xuống dưới, lộ ra làn da trắng nõn của anh, còn có dấu vết màu hồng không thể bỏ qua bên trên.
Tô Hữu Điềm: "......"
Cô nhanh chóng che lại cổ áo của Viên Duy, đỏ mặt nói: "Cái này không tính....."
Viên Duy không lên tiếng, lại muốn cởi bỏ nút áo trước ngực, mắt nhìn vệt đỏ theo xương quai xanh chạy dọc xuống, Tô Hữu Điềm như muốn sụp đổ mà đè lại tay anh: "Đừng cởi, đừng cởi, chừa cho em chút mặt mũi được không?"
Viên Duy vỗ nhẹ đầu cô một chút, đại phát từ bi mà thu hồi tay lại.
Tô Hữu Điềm nhẹ nhàng thở ra, không nhịn được đánh anh một cái.
Rất nhanh đã đến thời điểm ăn Tết, Tô Hữu Điềm vì mua đồ sắm Tết mà bận bịu suốt. La Uyển Vân gần đây tựa như gặp đả kích gì về mặt tình cảm, đột nhiên có một ngày, ôm mặt trở về, chạy vào trong phòng ngủ không nói gì.
Tô Hữu Điềm mê mang mà nhìn cửa phòng ngủ của bà, vừa định gõ cửa, lại nhận được một cuộc gọi, trong điện thoại một người phụ nữ dùng giọng điệu nhẹ nhàng mà lại nghiêm túc cảnh cáo cô, bảo cô chuyển lời cho La Uyển Vân, làm một người phụ nữ, phải có lòng tự tôn, đừng có mà phá hoại gia đình của người khác.
Nói xong, cúp điện thoại.
Nghe đầu kia truyền đến tiếng tít tít, Tô Hữu Điềm nửa ngày vẫn không bình tĩnh nổi.
Trong đầu óc cô trống rỗng một mảnh, thân thể lại tự động rút lại cái tay đang định gõ cửa.
Đối mặt với "người mẹ" như vậy, cô không cách nào đồng tình được.
Mẹ của cô, Tô Hữu Điềm ở thế giới hiện thực, tuy rằng tính tình táo bạo, nói chuyện dong dài, nhưng làm người ngay thẳng, chưa từng làm việc trái với lương tâm.
Tô Hữu Điềm không phải không biết La Uyển Vân là người như thế nào, nhưng mà giờ này khắc này, cuộc gọi kia giống như là một bàn tay, tàn nhẫn mà đánh ở trên mặt của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược mị nhẹ nhẹ thôi được không? (tiếp) - Đại Mộng Đương Giác
HumorTên truyện : Ngược mị nhẹ nhẹ thôi được không? Tác giả : Đại Mộng Đương Giác Thể loại : Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Xuyên sách, Hệ thống, Ngọt sủng, Nữ phụ, Hài hước Tình trạng bản gốc : Đã hoàn thành (http://www.t...